"Ano ba Krelo, lasing kana. Magpalit ka na ng damit." Sabi ko at babangon na sana ng hinila niya ako ulit at pinahiga sa kama.
Nagulat ako sa ginawa niya dahil bigla nya akong hinalikan sa leeg.
"Krelo ano ba." Sabi ko at tinulak siya. Sobrang bigat nya habang nakadagan sa akin. Hinahalikan nya ako ng marahas sa labi ko at leeg.
Although gusto ko gawin ito with Krelo pero parang iba kasi ngayon. Tinatawag niya akong "Love." Wala naman kaming endearment kahit sa fake relationship namin.
(SPG ahead)
"Loovee, please, let me own you tonight." Sabi niya sa akin. Hindi narin marahas ang halik niya. Parang ang gentle nya na ngayon. Hinubad nya na rin ang pantaas kung damit.
Nag-iinit na rin ang katawan ko dahil sa mga halik niya kaya di ko na mapigilan ang sarili at hinalikan ko na rin siyang pabalik.
"Krelooo, I don't know what to do. Please be gentle." Sabi ko.
"Yes love, as always. Halikan mo lang ako pabalik at ako ng bahala." Sabi niya. Agad nya rin akong binigyan ng soft kisses sa noo. Patuloy lang siya sa pang angkin ng labi ko, jawline, leeg, hanggang sa bumaba na siya sa dibdib ko.
"Ahhhhhhhh, ohhhhhh, Krelooo." Hindi ko mapigilan ang umungol sa sarap ng ginagawa nya sa dibdib ko. Nagpapalit-palit sya doon. Hahalikan, didilaan, at sisipsipin niya. Sarap na sarap ang muka nya.
"Yes, love, that's right. Just moan my name." Sabi nya. Mas lalo naman ako nakaramdam ng init sa mga sinasabi nya.
Ingat na ingat rin siya sakin na parang mahal na mahal niya ako. Hindi marahas ang mga halik niya at sobrang passionate nito.
Bumaba na rin sya at hinalikan nya ang bawat parte ng katawan ko. Nasa pusod ko na siya at bigla siyang nagpaalam. Napatango nalang ako habang nakapikit. Napapaarko na ang katawan ko kahit hinahalikan niya palang ako.
Hinubad nya na ang damit nya. Namangha naman ako sa katawan niya dahil sa abs niya. Ang gwapo nya tingnan.
"Ughhhhhhhhhhh, Kr-Kreloooooo" ungol ko ng hinalikan nya ang pagkababae ko. Parang kumakain sya ng ice cream sa ginagawa nya habang tinitingnan ko sya sa baba. Pinatong nya ang mga paa ko sa balikat nya at nagpatuloy siya sa ginagawa.
Sobrang lakas na rin ng ungol ko dahil naramdaman ko na rin ang dila nya. Grabe, sobrang sarap ng ginagawa ni Krelo sa akin.
Hinalikan nya na rin ako pataas hanggang makabalik siya sa dibdib ko at labi. Doon ko narin napansin na bumabayo na pala siya.
"Ahhhhhhh, sige pa Krelo. Diinan mo pa." Ungol ko dahil magkadikit na ngayon ang mga ari namin.
Binabayo niya lang ako at puro halinghing lang namin ang maririnig sa kwarto.
"Ang sarapppppp, please don't stop." Sabi ko.
"Yan ang gusto ko sayo love, ang mga moans mo." Sabi niya.
Ngayon, naramdaman ko naman na dahan dahan niya akong pinapasok. Hinahalikan nya din ang mga mata ko dahil nakita nya siguro na napaluha ako.
"You can move now, Krelo. Ahhhhh please be gentle." Dagdag ko.
Napapaalon naman ang katawan ko sa ginagawa namin dahil naglalabas masok na siya sa akin. Sobrang sarap sa pakiramdam na ginagawa na namin ito ni Krelo.
Pero akala ko habang ginagawa namin ito ay sarap ang mamaramdaman ko. Hindi ko akalain na masasaktan ako emotionally.
"Ahhh shit sobrang sarap mo Kiara. I can't get enough of you." Sabi nya habang patuloy na marahan niya akong binabayo.
BINABASA MO ANG
Sway
RomanceThe story is about the complexities of a past relationship that intervenes in the present love. Krelo Ginerva-De Valle, a 22-year-old classical piano prodigy, falls in love with a violinist. However, what will happen if the past intervenes with the...