Chapter 3

122 3 0
                                    

"So, nagbago na ba ang isip mo? Gagawan mo na ba ulit ako ng artwork?" Tanong niya sa'kin nang tumabi ako sa kanya sa swing!

"You can't pay me anything, so why would I?"

"I could pay you with this ghost body of mine, if you want to! You could touch me anywhere you want! That is kung mahahawakan mo talaga ako!"

"Nah, I don't want that! And I'm so sure I can't touch you, anyway!"

"Bakit? Nasubukan mo na ba?"

"Still not."

"Wann try it?"

Ang excited na tanong niya! Tumayo pa ang gago sa harap ko, arms wide open, at handang magpahawak sa kahit anong parte ng katawan niya!

"Subukan mo akong hawakan! Get the feels if you want to! Hindi ako magagalit!" Dagdag niya pa sabay kindat sa'kin!

"Really, huh?"

"Oo! Dali na! Subukan mo!"

"Anywhere?"

"Anywhere. I'm all yours for today, baby!" Sagot niya pa sabay tawa at napa-iling na lang ako sa kanya!

"Don't haunt me if you didn't like what I did to you, okay?"

"Oo na! Dali na! Excited na rin akong malaman kung mahahawakan mo ba ako o hindi!"

"Here I go, then!"

And I gave him a quick punch on his crotch which he evaded quickly!

"Oh? I thought you'll let me? Why did you dodge it?"

"Putangina mo! Hindi na 'to tumitigas, susuntukin mo pa?! Sana dinakma mo na lang, gago ka!"

At natawa ako sa sinabi niya!

"What's so funny? Bakit mo ako pinagtatawanan?" Tanong niya pa sa'kin!

"Really? It doesn't get hard anymore?" Pang-aasar ko pa sa kanya!

"Oo, hindi na! Multo na kasi ako't wala na ang katawang-lupa ko kaya siguro hindi siya tumitigas! Masaya ka na?!"

"I pity you! You can't fap anymore!" At tumawa ako!

"Oh, I pity you, too, for what I'll be doing to you..!"

At dahan-dahan siyang lumapit sa'kin dahilan para matakot ako sa kanya!

"You're a ghost already. You can't do anything to me anymore..!"

"Oo, multo na nga ako! But I still have my..."

"Ghostly touch!"

Pero bago pa niya madakma ang gusto niyang dakmain, nakalayo na agad ako sa kanya!

"W-what are you planning to do?!"

"Sinubukan ko rin kung mahahawakan ba kita o hindi! Minsan kasi nahahawakan ko pa ang mga buhay, eh! Pero minsan ko lang talaga nagagawa 'yon!"

"But in that case, tulog pa!" Dagdag niya pa habang tinuturo 'yong ano ko sabay tawa at napailing na lang ako sa kanya!

"So, gusto mong subukan? Just think of it as a ghostly friend giving you a helping hand!" Pang-aasar niya pa at tumawa ulit siya!

"And who said we're friends? I don't even know your name!"

"Pero ako, alam ko na kung ano ang pangalan mo! Navy, tama ba?"

"It's Na-vy! Na-vy! Not the color one!"

"Okay! Navy, then!"

"And how did you know my name?!"

See Me When It Rains (BL) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon