CHAPTER 3

14 1 0
                                    

Chapter 3

WARNING: MATURE CONTENT| R-18



Tahimik na pumasok si Stephanie sa kaniyang kwarto at ini-lock ang pinto nito. She opened her closet and look for a dress — fitted dress that she could wear because she's going to have some fun outside without asking a permission from her mother. Since gabi naman at tulog na ang ina nito, at batid niyang hindi siya nito papayagan lumabas 'pag siya ay humingi ng permiso.

She chatted her friends...

“Ano guys, sure na?” Stephanie

“Of course, naka- dress na kaya ako. Paraiso Bar tayo at malapit lang 'yan sa bahay niyo, Stephanie.” Cathleen

“So what are we waiting for? Tara na, Kanina pa ako nakabihis dahil sa excite.” Vennise

10:00 nang makarating si Stephanie kasama ang kaniyang mga kaibigan sa Paraiso Bar.

“Oh My God, ang dilim nito tsaka patay-sindi ang ilaw,” manghang wika ni Stephanie

“Yes, at katulad ng pag on and off ng colorful na light na 'yan, you need to feel the beat and go with it,” Wika ni Vennise at nagsimulang gumiling-giling habang napapalibutan sila ng iba't ibang uri ng tao.

Nagsimula na ring umindak at gumiling ang katawan ni Stephanie hanggang tuloyan na nga itong sumayaw. Stephanie's world stop for a while nang dumaan ang isang mataas, maputi, at matipunong lalaki na si Eusef at umagaw sa kaniyang attention at pumukaw sa kaniyang pagkababae. That night that guy was wearing a white fitted shirt na nagpabakat sa malaki at matumbok na katawan nito.

Hindu namalayan ni Stephanie na nakaharang na siya sa dinaraanan ni Eusef, wala itong ibang madaanan dahil puno ang silid ng taong nag-iinuman, nagsasayawan, naghahalilan at kung ano-ano pang gawain.

“Excuse...” Saad ni Eusef habang pinipilit na makadaan. Bahagyang lumihis si Stephanie upang makadaan ang lalaki, nakatalikod siya habang si Eusef naman ay nakaharap sa kaniyang likuran upang tuloyan na makadaan. Dahil sa sobrang siksikan, nagkaroon ng interaksiyon ang bukol na nasa harapan ni Eusef at puwit ni Stephanie.

“Gosh, what's that?” Mariing bulong ni Stephanie nang maramdaman niya ang pagdampi na bukol sa may puwitan niya na nagdudulot ng kakaibang tensiyon.

“Isang basong beer, James” Saad ni Eusef habang humihiling ito ng isang basong beer.

“Oh, it's you pala, Eusef” Wika naman ng bartender na si James at binigyan ang binata ng hinihiling nitong isang basong beer.

After getting the beer that he asked for, lumakad si Eusef papuntang gitna ng mga nagsisiksikang tao sa loob ng bar. He was drinking habang naglalakad at nagsimula itong sumayaw papuntang gitna. Napunta si Eusef sa eksaktong espasyo kung saan naroon si Stephanie na parang baliw na sumasayaw, baliw talaga dahil first time niya 'yon.

Saktong nagkaharap ang dalawa habang sina Vennise naman at Cathleen ay abala sa pagsayaw kasama ang dalawang lalaking trip nito. Napakagat labi si Eusef habang sumasayaw ito at parang nang-aakit dahil sa galawan nito.

“Gosh, ganito pala actual look ng mga lalaki sa malapitan?” Wika ni Stephanie at napalunok.

Dahil sa tensiyon at init sa loob ng bar, hindi maiwasang mauhaw ni Stephanie. She looked at Eusef at nakita nitong may hawak na baso ang binata na may laman na pwedeng mainom. “Pwede pong makiinom?nauuhaw kasi ako,” tanong pa ni Stephanie kay Eusef. “Sige, eto oh.” Wika at pag-alok ni Eusef sa bitbit niyang inumin kay Stephanie.

Pagkabigay ni Eusef kay Stephanie sa basong may laman ng beer ay kaagad itong tinungga ng dalaga na hindi niya alam ay alak pala ito. Napalunok at napakagat labi si Eusef dahil sa pagkamangha nito kay Stephanie sa pagtungga ng alak.

“Pait naman ng tubig dito sa Bar,” Sambit ni Stephanie habang lukot ang mukha dahil sa pait ng beer na tinungga niya na parang tubig.

Napatawa nang malakas si Eusef dahil sa reaksiyon ni Stephanie. “Obviously, first timer ata ang babaeng 'to, grabe tinungga 'yung beer." bulong ni Eusef habang nakangisi.

“Yes?” Tanong ni Stephanie kay Eusef
“Wala” Sagot ni Eusef at bumalik sa pagsayaw.

Ilang minuto lamang ang nakalipas nang makaramdam ng hilo si Stephanie, and it was not about the dancing light, dahil 'yon sa tinungga niyang beer. Expert said, that if you're a first timer sa pag-inom at magaslaw ka ay madali kang malalasing.

“Sakit na ng ulo ko, pwedeng paakbay?” Sambit at pasuray-suray na wika ni Stephanie.

She put her two hands on Eusef's shoulder at kumandong ito sa dibdin ng binata.

“Sarap naman gawing unan ng dibdib mo, ang bango at ang tigas na may pagka- malambot,” Wika ni Stephanie at hinalikhalikan pa ang dibdib ni Eusef.

“Akbay lang ba 'yan? O tsansing?” Wika pa ni Eusef na hindi pa gaanong lasing.

Napansin ni Eusef na dumudulas na ang kamay ni Stephanie sa kaniyang braso at malapit na itong mahulog pababa. Kaya naman, mabilis niyang niyakap ang dalaga na first time niyang gagawin sa babae. He accidentally touched Stephanie's Butt.

“What the hell this soft part is?” Tanong bigla ng isip ni Eusef nang mahawakan ang puwitan ni Stephanie.

Dahil sa kalasingan, nag-iba ang galaw at aksiyon ni Stephanie. Hinalikan nito ang dibdib ni Eusef papuntang leeg.

“What's happening?” Tanong muli ni Eusef habang nakapikit dahil sa sarap na dulot ng paghalik ni Stephanie sa kaniya.

“Ang sarap mo naman, para kang lechon!” Wika pa ni Stephanie habang patuloy sa pag- papak sa leeg ng binata.

“Gusto mo ng masarap?” Tanong pa ni Eusef

“Ayaw ko, gusto ko 'yung sobrang sarap na para akong nasa langit.” Sagot ni Stephanie.

“Sige, I'll give you that.” Wika ni Eusef at kinuha ang mukha ng dalaga sabay halik dito.

He started to play his tongue insides Stephanie's mouth. He feel that Stephanie started to bite his tongue gently na mas nagbigay lakas loob sa kaniya na ipagpatuloy ang paghalik. While Vennise and Cathleen ay nasa banyo na kasama ang mga lalaking nakasayawan nito.

Pwede nilang gawin ang lahat sa loob ng bar...

But, Eusef pulled out his mouth from Stephanie at hinawakan ang dalaga.

“Gusto ko pa yung lasang gulaman na kinakain ko, isubo mo ulit,” pakiusap pa ni Stephanie.

“Not here and not now.” Wika ni Eusef at binuhat ang dalaga papunta sa sasakyan nito.


Thank you for reading this Chapter. You can show your support by voting or commenting on this chapter. Again, thank you and please continue!


  KRISANTO

Midnight Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon