Chapter 7
WARNING: MATURE CONTENT| R-18
Nang makarating na ang dalawa sa may sasakyan ay muli itong naghalikan. Ipinasandal ni Eusef si Stephanie sa may windshield ng sasakyan at doon iniangat ang paa ng dalaga habang patuloy sila sa paghahalikan. Dahil sa madilim ang lugar ay ligtas naman sila sa kanilang ginagawa.
Habang naghahalikan, gumagapang naman ang mga kamay ni Eusef papuntang likuran ni Stephanie at mas inilapit ang katawan nito sa kaniya. Naka- pants pa man si Eusef, ngunit nararamdaman na ni Stephanie ang pagdikit ng pagkalalaki ni Eusef sa harapan ng pagkababae niya. Nagsimulang kumaldag si Eusef na mala- tiktoker habang patuloy sa pagpapak sa mga labi ni Stephanie.
Dahil na rin sa pagnanasa, isinuko na lamang ni Stephanie ang ginagawang pagkalikot ni Eusef sa kaniya. Dahil sa mas lumalalim pa ang mga kaganapan, naisipan ni Eusef na tuluyan nang buksan ang pinto ng sasakyan at saka pumasok ang dalawa at doon ipinagpatuloy ang pagromansa.
“Ito 'yung kotse—” Banggit ng isip ni Stephanie nang makapasok sila sa loob, dahil ito rin ang kotseng kinagisingan niya na lamang. Ni- recline ni Eusef nang bahagya ang upuan ng kaniyang kotse at doon pinahiga si Stephanie. Muli niya itong dinakma ng halik, at mas bumaba pa ito patungo sa leeg ng dalaga habang ang kaniyang kanang kamay ay nagsimulang gumapang mula paa ni Stephanie papunta sa hita nito na ngayo'y nakapulopot sa likod niya.
Dahan-dahang dumudulas ang kamay at mga daliri ni Eusef papuntang loob ng saya ni Stephanie. Dahil sa sensayong namumuo ay hindi mapigilang mapahalinghing si Stephanie.
“Ahh...” Halinghing niya.
Nang tuluyan nang makapasok ang kamay ni Eusef ay sunod niyang hinila pababa ang cycling short na suot ni Stephanie at tangin panty na lang ang natira. Hinimas-himas niya ang malapad na ngayo'y nasa palad niya. Naramdaman niyang namamasa ito.
Napahawak si Stephanie sa dibdib ni Eusef dahil sa sarap ng ginagawa nito sa kaniyang kaibuturan. Isa-isa niya ring kinakalas ang mga botones sa damit na suot ni Eusef. Nang tuluyan niyang makalas ang mga botones ay tumambad sa kaniya ang matipuno at maputing dibdib ng binata. Hinimas ng dalawang kamay niya ang magkabilang utong ng binata. Habang si Eusef naman ay patuloy pa rin sa paghimas sa namamasa nang pagkakababae ni Stephanie na gusto ng kumawala sa panty nito.
Dahil sa fitted ang top na suot ni Stephanie ay madali lang ito maihubad. Tumambad kay Eusef ang katawan ni Stephanie na ngayo'y panty at bra na lamang ang suot. Nauna niya ng kinalas ang bakal na nagdudugtong sa bra na suot ni Stephanie at tumambad ang buhay na buhay nitong dibdib. Bigla niya itong sinunggaban ng sipsip na halos ikabaliw ni Stephanie.
“Ah, sige pa.” Daing ni Stephanie dahil sa sarap na dulot ng ginagawa ni Eusef sa kaniyang dibdib.
Inabot naman ni Stephanie ang belt na suot ni Eusef at dahan-dahan itong ikinalas. Pagkatapos ay ibinaba niya na ang zipper ng pants nito. Naramdaman ni Eusef kung paanong dahan-dahang ikalas ni Stephanie ang zipper ng pantalon niya pababa. Hinayaan na lamang ni Eusef si Stephanie sa paghubad sa kaniyang pantalon na suot habang pikit matang naghahalikan.
Nang maibaba na ang pants ni Eusef ay madali niya itong naihubad sa tulong ng kanang paa niya na hinila ang pantalon upang tuluyan na mahubad. Tanging boxer briefs na lamang ang suot nito bago ang kaniyang kahabaan.
Bahagyang idinampi ni Eusef ang nagsisimula ng tumigas na kaniyang kahabaan sa pagkababae ni Stephanie at doon nagsimulang magtaas baba ng katawan. Dahil sa sarap ay napasabunot na lamang si Stephanie gamit ang kaniyang kaliwang kamay kay Eusef at mas ibinaon ang ulo nito na nagsisimula na namang sumipsip sa kaniyang kanang utong. Ang kaniyang kanang kamay naman ay nakahawak sa puwit ni Eusef upang mas ibaob at isentro pa ang nakatagong pagkalalaki nito sa boxer sa kaniyang pagkababae naman na basang-basa na sa loob ng panty.
Mula sa pagkakasipsip ng utong ni Stephanie si Eusef ay unti-unting bumaba ito. Habang pababa nang pababa ang halik nito ay 'di niya pinalagpas ang puso ng dalaga na may magandang aroma. Nang simulang halikan at dilaan ni Eusef ang puson ni Stephanie ay 'di naman maiwasan ng dalaga ang mag-angat balakang.
Bahagyang tumingin si Stephanie sa kasalukuyang ginagawa ni Eusef sa kaniyang puson at sakto ring nakatingin sa kaniya ito. Ngumisi si Eusef na parang demonyo at pangahas na inihubad ang panty na suot ni Stephanie. Nang mahubad niya ito, tumambad sa kaniya ang napaka- kinis at birheng pagkababae ni Stephanie.
Hinawakan ni Eusef ang magkabilang paa ni Stephanie at ibinuka ito nang bahagya. Si Stephanie naman ay nagsimulang himasin ang kaniyang dibdib.
Dinuraan ni Eusef ang pagkababae ni Stephanie at naramdaman ng dalaga ang pagtalsik ng mainit na laway ni Eusef sa kaniyang pagkababae.
Sunod na dahan-dahang pinagapang ni Eusef ang kaniyang dila sa pisngi ng pagkababae ni Stephanie na nagdulot ng kakaibang sarap.
“Ah—” Halinghing ni Stephanie.
Matapos dilaan ang pisngi ay isinentro ni Eusef ang matulis niyang dila sa saktong butas ng pagkababae ni Stephanie. Dahil sa matinding sarap na nararamdaman ni Stephanie ay napaangat ito ng balakang.
Nagsimulang dumila si Eusef gamit ang dalawang tempo— fast and slow. Sinabunutan ni Stephanie sa buhok si Eusef at itinaas baba ang ulo ng binata na kumakalikot sa kaniyang pagkababae. Dahan-dahan namang hinuhubad ni Eusef ang kaniyang boxer brief at tuluyang kumawala ang ngayo'y tigas na tigas at buhay na buhay niya ng pagkalalaki.
Muling ibinalik ni Eusef ang kaniyang halik sa leeg ni Stephanie habang nagsimula ng dumampi ang kaniyang kalakihan sa gitna ni Stephanie, dumudulas ito dahil sa parehong mamasa-masa na ang kani-kanilang maselang parte ng katawan.
Tumayo si Stephanie sa pagkakahiga sa ni- recline na upuan ng sasakyan at tinulak niya naman si Eusef dahilan upang magkapalit sila ng posisyon. Nang makahiga na si Eusef ay siya naman ang pumatong sa itaas nito. Hinawakan niya ang malaking pagkalalaki ni Eusef na sa tansiya niya ay nasa 7 inches ang haba nito at saktong taba lamang. She started to burke Eusef's cock at dahan-dahan niyang itinataas baba ang kaniyang mainit na palad.
“Ah, your palm is so hot. I like it, more please.” Barakong ungol ni Eusef.
Ang boses ni Eusef ay may kalaliman at kalakihan, kaya naman ay mala itong demonyong nagmamakaawa kay Stephanie.
Nang matapos niya itong sakalin ay itinutok niya na ito sa butas ng kaniyang babae ngunti nakaramdam siya ng kunting sakit at kirot.
“Ah—” Daing niya nang makapasok na ang ulo ng pagkalalaki ni Eusef sa kaniyang butas.
Napasabit si Stephanie sa bakal na nasa bubong ng kotse at si Eusef na ang nag- adjust. Si Eusef na rin ang dahan-dahang nagpasok ng kaniyang pagkalalaki sa butas ni Stephanie.
“Dahan-dahan,” Daing ni Stephanie dahil sa sakit na nararamdaman sa pagbaon ni Eusef.
“Don't worry. I will take care of this.” Wika pa ni Eusef.
Ini-relax na lamang ni Stephanie ang kaniyang balakang at dahan-dahan namang umaangat si Eusef upang tuluyang makapasok. Ilang segundo pa ang dumaan bago ito tuluyang makapasok dahil sa birhen pa ang dalaga.
Nang makapasok at nagsimulang kumaldag si Eusef ng dahan-dahan at paunti-unting bumibilis. Kung sa una ay masakit, napalitan ito ng sarap sa pakiramdam ni Chrisel.
Mas bumulis pa ang bayo ni Eusef ng marinig niya ang sunod-sunod na ungol ni Chrisel habang binabanggit ang kaniyang pangalan.
“Ah, sige pa, Eusef!” Ungol nito.
Napahawak si Stephanie sa kaniyang puson ng maramdaman niyang may lalabas na orgasmo sa kaniyang lagusan. Agad na binubot ni Eusef ang pagkakabaon ng kaniyang pagkalalaki sa loob ni Stephanie at mabilis na fininger ang dalaga habang ang kaliwang kamay niya ay nagtataas baba sa kaniyang pagkalalaki. Napabulagta na lamang ang dalawa nang tuluyan na silang labasan ng mainit na orgasmo dulot ng kanilang pagtatalik.
BINABASA MO ANG
Midnight Love
RomanceSi Eusef ang isa sa maaaring maging tagapagmana ng ipinagmamalaking "Tuazon's Company" na itinatag at pinamunuan pa ng kaniyang Lolo at ngayo'y nasa pamamalakad ng kaniyang ama na si Eufemio Tuazon. Dadalawa lamang silang magkapatid, siya ang bunso...