Chapter 6
WARNING: MATURE CONTENT| R-18
Tameme at nakababa lamang ang tingin ni Stephanie habang si Eusef ay hulas na nakatitig sa kaniya. Halos tunawin na siya ng lalaking ito, nagwawari'y sorbetes siya na nakabilad sa araw.
Binasag ni Stephanie ang kaniyang katahimikan dahil sa ilang na kaniyang nararamdaman sa pag-usisa sa kaniya ni Eusef.
“Hindi ka pa ba aalis?” Tanong niya bigla.
“No, I want to stay here with you, Miss Stephanie. ” Sagot ni Eusef sa tanong ni Stephanie.
“Stay? Why?” Mga tanong muli ni Stephanie kay Eusef.
“To drink with you. To dance with you. And to do the things that we did last night.” Isa-sang sagot ni Eusef.
Napalunok si Stephanie dahil sa sinabi ni Eusef ngunit hindi niya maitanggi na gusto niya rin ang binata lalo pa't sa mapang-akit nitong mga salita at nakakabaliw na amoy.
“Stay here and wait for me,” Wika ni Eusef bagi bagtasin ang daan patungong bartender na si James.
He started to walk towards James and ask for two bottles of beer.
“Bro, dal'wang beer nga.” Panghihingi niya.
“Dalawa? Para kanino 'yung isa?” Tanong ni James
“All mine,” Sagot naman ni Eusef.
Iniabot na ni James ang beer na hiniling ni Eusef at matapos niya itong matanggap ay agad na nagtungo kung saan naroon si Stephanie na nananatiling nakaupo.
“Here's the beer. Tunggan tayo, este tunggain natin 'yung beer.” Biro pa ni Eusef at ibinigay kay Stephanie ang isang botelyang beer.
Unti-unti munang iniinom ni Stephanie ang beer at itinago ang kaniyang unang bersiyon na halos tinungga ang isang basong beer. Pati sa kaniyang pag-inom ay nakatuon pa rin ang pansin ni Eusef sa kaniya. 'Di inilalayo ni Eusef ang kaniyang tingin at pansin kay Stephanie.
“'Wag ka ng mahiya,” Wika ni Eusef.
“Huh? Saan? I mean bakit hindi ako mahiya?” Nag-aalangang mga tanong ni Stephanie.
“From drinking beer. Pero mabuti ‘yan. Dahan-dahan lang so that hindi ka agad malalasing.” Wika ni Eusef.
Napangisi si Stephanie at namaga nang kaunti ang kaniyang pisngi dahil sa pag-aalalang wika ni Eusef. Kung dati ang tangi niyang kakilala ay sina Vennise at Cathleen lamang na dinadalaw siya sa kanilang bahay, ngayon ay may bago siyang kaibigan— ka-ibigan.
“Thank you sa advice. Actually that night kasi first time kong uminom, and I've never thought na beer pala 'yon.” Wika ni Stephanie.
“Masanay kana sa mga advices ko, friend.” Wika ni Eusef.
Napangisi muli si Stephanie ngunit may halong pagkadismaya dahil sa “friend” na sinabi ni Eusef.
“He's treating me like he like me, but friends lang? Pero okay lang 'yon. I am not ready yet sa ganoong bagay lalo pa't si Mama super strict. And I don't want to hurt the man na mamahalin ko, because I'm running out of time. I'm dying...” Bulong ng isip ni Stephanie at napaluha nang kaunti.
“Why?” Tanong ni Eusef.
Stephanie dry her tears immediately dahil sa hiya kay Eusef.
“Nothing. May naalala lang ako.” Sagot ni Stephanie.
Eusef come closer to Stephanie at hinawakan ang balikat nito. Wala kung anu-ano at niyakap niya ang dalaga at isinandal ito sa may dibdib niya. Hindi mapigilan ni Stephanie na maging emosyonal dahil sa ginawa ni Eusef. She's inlove but the reason why she's not ready dahil sa ayaw niyang masaktan ang lalaking magmamahal sa kaniya dahil sa sinasabing karamdaman niya.
“Why are you crying? Tell me.” Nag-aalalang tanong ni Eusef.
“Wala nga. Don't mind me.” Pinipilit ni Stephanie na itago ang katotohanan.
“Hindi nga pala tayo magkasintahan, bakit mo naman sa'kin sasabihin 'yan. Kung ligawan kaya kita.” Wika pa ni Eusef.
Naramdaman ni Stephanie ang mabilis na pagkabog ng puso ni Eusef dahil nasa harapan siya nito. Kinalas ni Stephanie ang kaniyang sarili sa pagkakayap kay Eusef dahil sa sinabi nito.
“Sira!” Wika niya at sinampal ang braso ni Eusef.
“Joke. I'm just trying to make you comfortable.” Wika ni Eusef.
Matapos ang dramahan, muling ibinaling ni Stephanie ang kaniyang sarili sa pag-inom at tinungga ang natitirang beer sa bote. She stood up nang marinig niya ang paborito niyang kanta na Dark Horse by Katy Perry. Nang makatayo na siya ay nagsimula na siyang gumiling nang dahan-dahan. Nagsimula na ring tumayo si Eusef at lumapit kay Stephanie.
Nang makarating na sa chorus ang kantang upbeat na ito ay mas tomodo pa ang giling ni Stephanie. Lumapit si Eusef at hinawakan ang baywang ni Stephanie, he pulled Stephanie's waist dahilan para magkadikit ang kanilang katawan. Nagkatitigan nang mainit ang dalawa. Habang nakadikit ang kanilang katawan, si Stephanie naman ay patuloy sa paggiling dahilan para mabuhay ang init sa katawan ni Eusef.
Mas humigpit pa ang pagkakahawak ni Eusef kay Stephanie dahil sa sarap na naidudulot ng pagsayaw ni Stephanie sa kaniyang katawan. Malayang isinuko naman ni Stephanie ang kaniyang katawan sa ginagawa ni Eusef sa kaniya.
“Inaakit ba ako ng babaeng 'to?” Binubulong ng isip ni Eusef dahil sa ginagawang pagsayaw ni Stephanie sa kaniyang katawan.
“You want more?” Tanong ni Stephanie.
Imbis na sumagot si Eusef, kaagad niyang hinalikan nang napakalalim at napakainit na halik si Stephanie.
Pagkadampi pa lamang ng kaniyang mga labi sa labi ni Stephanie ay naramdaman niya na ang paglabas ng mainit na dila ni Stephanie. He sucks it at started to lick and bite it softly.
“She's not really drunk. Pero ang galing pa rin niyang humalik.” Binubulong ng isip ni Eusef.
Nakita nina Vennise at Cathleen kung paano nilimas ni at paano angkinin ni Eusef ang mga labi at katawan ni Stephanie.
Nagsalita ang lalaking katabi ni Cathleen.
“Masuwerte ang kaibigan niyo. Si Eusef Tuazon ‘yan. Anak ng isa sa pinakasikat na business man ng lugar na 'to, si Mr. Eufemio Tuazon.” Wika nito.
“Siya kamo ang masuwerte sa kaibigan namin. Bukod sa mabait ‘yan, birhen na birhen pa ‘yan lalo pa't halos ikulong na lamang ng Mama niya sa bahay.” Sagot naman ni Cathleen sa lalaking kasayaw niya.
“Pero ako talaga ang suwerte sa'yo. Pakiss rin.” Wika naman ng lalaki.
“Ano ba! Mamaya na.” Sagot naman ni Cathleen.
Pansamanlatang itinigil nina Eusef at Stephanie ang matinding halikan nila at naglakad papalabas ng bar. Agad namang nagtaka ang mga kaibigan nitong sina Vennise at Cathleen ngunit may tiwala naman sila kay Eusef lalo pa't mayaman ito at 'di kayang pumatay ng tao— sa guwapo ba naman nito ay malabong maging kriminal.
Eusef and Stephanie started to walk towards outside the bar at nagtungo ang dalawa sa sasakyan ng binata.
How to thank me for writing free stories:
1. VOTE and COMMENT
2. Please follow the following accounts:
Wattpad: @kri_santo
Tiktok: @iam_krisanto
Facebook Account: @Chris Balanquit PetalboFacebook Page: @Krisanto Stories
X/Twitter: @iamchriz
Instagram: @iamkrisanto
3. SUBSCRIBE on YT: @CRAZE TV
4. Share or recommend my stories on your friends.
KRISANTO
BINABASA MO ANG
Midnight Love
RomansaSi Eusef ang isa sa maaaring maging tagapagmana ng ipinagmamalaking "Tuazon's Company" na itinatag at pinamunuan pa ng kaniyang Lolo at ngayo'y nasa pamamalakad ng kaniyang ama na si Eufemio Tuazon. Dadalawa lamang silang magkapatid, siya ang bunso...