CHAPTER 11

3 0 0
                                    

Chapter 11









Lumapit si Lyn kay Stephanie habang dala-dala nito ang isang cartoon at syringe. Dahil sa nakita ni Stephanie ay natakot siya.







“Mama—” Wika pa ni Stephanie.







“Don't be scared, anak. This is for your own good.” Wika pa ni Lyn.







Nakangising binuksan ni Lyn ang cartoon na ang laman ay isang bote ng gamot na injectable. She injected the syringe, nang hugutin niya ito ay pinitik-pitik pa niya habang patuloy ito sa pagngisi.









“Anak, sa'kin na ang braso mo.” Wika ni Lyn at hinatak si Stephanie. She squeezed Stephanie's Arm so that the injection will not cause any pain for Stephanie. Dahan-dahan na itong ibinaon ni Lyn at tuluyan na ngang nai- inject kay Stephanie ang sinasabi nitong gamot.










“Mama, nahihilo ako.” Wika ni Stephanie matapos itong injection-an.












“Normal reaction lang 'yan, anak. Rest ka muna, para matanggal ang pagkahilo mo.” Wika ni Lyn at umalis.












“Looks like useless din 'yung CCTV na ikinabit ko, pero in case.” Binubulong ni Lyn habang naglalakad ito papalabas sa kwarto ni Stephanie.










It's already 8:00 in the evening but Stephanie is still lying on her bed. She couldn't walk. She don't have enough energy to rise. Maybe it's because of the medicine that her mother injected to her.











Inabutan naman ng alas 8 ang pag-uusap nina Eusef, Kelly at Lily. Naabutan na nga ito nina Eufemio at Euvan. Paulit-ulit na kuwento ang pinag-uusapan— noong mga bata pa lamang sina Eusef at Kelly. Eusef want to skip the conversation dahil nais na nitong magtungo sa Paraiso Bar to see with Stephanie. Nag-isip siya ng maaaring gawing alibi upang tuluyang makaalis sa pag-uusap.










“I think kailangan ko ng lumabas. Nasiraan kasi 'yong friend ko ng sasakyan, may important matter daw na pupuntahan siya.” Palusot ni Eusef at tagumpay naman ito. Ngunit si Eufemio ay kusot-noo pa rin kay Eusef.











Nang makalabas ng bahay si Eusef ay pumunta utong garage upang ilabas ang sasakyan, habang sa loob naiwan sina Lily, Eufemio, Euvan at Kelly.









“Mukhang mahihirapan ka hija 'pag maging asawa mo na 'yang si Eusef.” Wika ni Eufemio na gumulat kay Lily.






“Maging asawa?” Tanong ni Lily.











“Yes, honey. Pinagkasundo namin sila ni Ramon.” Wika ni Eufemio.









Napangiwi si Lily at tumahimik. Kinain ng ilang ang buong silid. Kelly think kung sundan niya Eusef, because obviously, the girl is in love with the guy.







“Tito, Tita, Euvan. Aalis na po ako at gabi na.” Pagpapaalam ni Kelly.








“But your daddy ride you here lately, paano ka uuwi? Anong sasakyan mo?” Pag-aalalang tanong ni Lily.








“Mag- commute nalang po ata ako.” Sagot naman ni Kelly.









“No hija, maraming masasamang loob sa labas at baka kung mapa'no ka pa. Mabuti pa kung ihatid ka nalang ni Euvan.” Wika naman ni Eufemio dahil nag-aalala ito sa dalaga.








“Sige, Dad.” Sagot naman ni Euvan at agad na nagtungo sa labas upang ilabas ang sasakyan at ihatid si Kelly.








“Actually, hindi pa naman ako uuwi. 'Di ba dati you're my saviour against your baby brother? Ngayon, willing ka pa rin bang tulungan ako?” Wika ni Kelly at pagpapaalala kay Euvan.








“So, anong gusto mong ipunto?” Tanong ni Euvan.










“I love your brother. Sundan natin siya.” Utos ni Kelly dahil tanaw pa naman nila ang sasakyan ni Eusef na mabagal na umaandar.








Euvan felt a jealous but he did what Kelly want. Sinundan nga nila si Eusef kung saan man ito patungo.







While driving, Eusef get his phone and try to contact Stephanie. Nag-send siya dito ng message via messenger.







“Nasa bar kana ba?” Eusef's chat.







“Sorry, hindi ata kaya ng katawan ko. Nahihilo ako at 'di makatayo.” Stephanie immediately replied.







“Rest well, magpagaling ka.” Muling mensahe ni Eusef at iniliko ang manibela upang umuwi na lamang.








Kelly notice that Eusef U-turn it's driving.









“Oh, where is he going?” Tanong bigla ni Kelly kay Euvan.








“Clearly, babalik ng bahay.” Agad na sagot ni Euvan.







Kitang-kita ni Euvan ang pagkainis at pagkadismaya sa mukha ni Kelly. He also U-turn at ipinark muna ang kotse sa gilid.








“Kilala ko si Eusef. I think he's not interested at you.” Wika ni Euvan na mas nagpainis kay Kelly.







“No, you're wrong.” Sagot ni Kelly.









“Don't insist. I'm here for you.” Wika ni Euvan.












Napatingin si Kelly kay Euvan at nagulat ito dahil sa sinabi ng binata. Dahan-dahang lumalapit ang mukha ni Euvan sa mukha ni Kelly. Hinayaan na lamang ng dalaga ang ginagawang paglapit ni Euvan sa kaniya. Napapikit ng mata si Kelly nang maramdaman niya ang pagdampi ng mainit na labi ni Euvan sa kaniyang labi. Euvan bite Kelly lips gently, dahil sa kakaibang sensasyong nararamdaman ni Kelly, isinuko niya na lamang ang kaniyang labi sa paghalik ni Euvan. The kiss goes deep. Euvan started to put his wide and warm palm on Kelly's soft and smooth leg. Gumapang ang palad ni Euvan papasok sa loob ng skirt na suot ni Kelly. Nang dahil sa ginagawang pagpapagapang ng palad ni Euvan patungo sa kaibuturan ni Kelly, ay impit na umuungol ang dalaga.













Nang tuluyan ng makapasok ang isang kamay ni Euvan sa loob ng saya ay sinimulan niyang himasin ang mamasa-masa ng panty ni Kelly. Dahil sa ginagawang paghimas ni Euvan si Kelly ay napapaangat balakang. Euvan started to play Kelly's core using it's middle finger, pinapaikot-ikot ito ng binata. Habang nilalaro ni Euvan ang pagkababae ni Kelly ay patuloy naman ang kanilang labi't bibig sa pagpapalitan ng mainit na laway. Instead of taking off Kelly's panty, tinagilid na lamang ito ni Euvan upang makapasok ang kaniyang mga daliri. Hinimas ni Euvan ang napakakinis na pagkababae ni Kelly hanggang sa sinimulan niyang ipasok ang kaniyang gitnang daliri sa loob at nagsimula na rin sa paghugot-baon. Hindi pa nakuntenti si Euvan sa pagdadaliri kay Kelly gamit ang iisa lamang daliri, pinilit niyang ipasok pa ang kaniyang hintuturo at tagumpay naman itong nakapasok. Dahil sa dalawang daliri na ang naglalabas pasok sa lagusan ni Kelly ay 'di niya maiwasang mapaangat ng balakang.












Habang pabilis nang pabilis ang paglalabas pasok ng dalawang daliri ni Euvan sa lagusan ni Kelly, parahas nang parahas rin ang kanilang paghahalikan. Sumasabay rin ang mabilis na pag-angat-angat ni Kelly dahil sa sarap na nararamdaman nito. Ilang minuto ang dumaan bago tuluyang sumabog ang mainit na orgasmong namuo sa puson ni Kelly. Euvan finger Kelly's clitoris gently when her orgasm exploded. Napabitiw na rin ng halik si Kelly at hingal na hingal ito.

Midnight Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon