Chương 12: Mưa, tôi về bên em.

132 13 0
                                    













Lưu ý: Một số chi tiết được thêm vào sai lệch mạch truyện chính.
Cân nhắc trước khi đọc.

___________________






"Đời tôi có 2 thứ không thể bỏ."

"1 là tiêu diệt Kibutsuji Muzan."

"2 là gia đình."

"Không có tao sao?"

"Chúng ta là gì của nhau? Sanemi, cậu xứng đáng được hạnh phúc."

". . ."

"Không."

"Không thể."

"Tao vẫn chưa thể buông tay em."

.



______________________








Đã trôi qua bao lâu, mọi thứ vây quanh đã xoay chuyển bao nhiêu, mọi điều xảy đến đã qua đi thế nào. Câu trả lời không ở cùng tao với cái nắng chiều vàng ươm vương lại trên từng nhành anh đào cổ thụ sai hoa ánh hồng hay với tia nắng đậu trên mái ngói từng dãy nhà khắp các khu phố. Giọt lệ trong vắt lã chã rơi xuống nền đá gạch lạnh tanh lại là nơi câu trả lời được khắc lên rõ ràng nhất.


Tao bật dậy, chạm lấy bia đá viết tên đứa em trai bé bỏng lần cuối trước khi rời đi. Chút một chút một, dấu chân người nặng trịch in dấu lên mặt đất. Ngộ nhận ra tao đã thả mất hồn mình trôi dạt vào cơn dậy sóng mang tên em. Đợt sóng ngày hạ nắng hay ngày thu êm, tao chưa thể cất đi hết thảy trong lòng. Từng chút từng chút, nấy lại trào dâng với nhịp chảy mãnh liệt nhất.


Hải lưu cuốn trôi tất cả, tựa nghìn giọt nước mằn mặn không điểm dừng xối xuống. Tầm nhìn tao mờ nhạt đi , dày vò khóe mắt giữa triệu triệu vỡ nát đơn thuần chẳng còn cảm giác nữa.


"Em,. . .ta xa nhau bao lâu ?"


Bắt đầu là em, kết thúc cũng là em.





————————————————






"Giyuu-sannn!"

"Đến rồi đấy à?"

"Vâng ạ! Lâu thiệt lâu mới có dịp, anh vẫn khoẻ chứ ạ? Công việc đều ổn chứ ạ? Gặp lại anh em vui vui lắm luôn!!"

"Ừ, vào ngồi đi. Chỉ có hai đứa thôi à?"

"Dạ! Nezuko muốn cảm ơn anh vì đống quà anh gửi á nên sẵn tiện em đến thăm anh luôn."

"Không biết em có phiền Giyuu-san không ạ?"

"Có gì đâu, con bé đã vá lại thứ quý giá của anh mà." 

"Nhưng mà anh Giyuu gửi quà nhiều lắm lắm luôn, nhà em và anh hai cất không hết đâu!"

"Thế à? Không sao, anh biết Nezuko thích mà."

"Thôi ta vào ăn nào Nezuko!"

"Dạ anh hai."





Tách. . .Tách. . .Tách





• |[Sanegiyuu]| • Mùa thu này, tôi có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ