Chương 2: Gia nhập.

127 23 1
                                    

"Rõ là anh đâu có đi chiêu mộ thành viên đâu?"

SunsueYu

Tháng 4 năm sau, lễ nhập học hằng năm. Trường THPT Yougou lại đón thêm một khoá học sinh mới, với nguồn lực tài trợ từ đền Narukami, đây có thể xem như trường công lập lớn nhất cả nước, tuy không thể so sánh với Giáo viện ở Sumeru nhưng hằng năm, vẫn có rất nhiều học sinh nộp đơn thi tuyển.

Kazuha cũng là một trong số học sinh trúng tuyển đó. Mà từ đảo Ritou di chuyển đến đảo Narukami rồi lại đi dọc xuống thành Inazuma lượt đi lượt về rất tốn thời gian thêm cả tiền bạc, nên có lẽ cậu sẽ chuyển vào kí túc xá luôn cho tiện sinh hoạt.

Ngày nhập học đã có thầy cô cùng với các anh chị học sinh năm ba đến giúp đỡ các vấn đề này, không mất quá lâu để họ sắp xếp ổn thoả.

Sau đó còn có học sinh năm hai phụ trách dẫn dắt học sinh năm nhất nên các khu vực khác nhau, vừa là tham quan vừa là để họ làm quen với môi trường mới.

Còn lại hai ngày cuối tuần học sinh sẽ được nghỉ, cho đến tận lúc tuần học chính thức đầu tiên, Kazuha vẫn chưa biết bạn cùng phòng của mình sẽ là ai, nhưng mong là người dễ chung sống một chút.

***

Song song với hoạt động trên lớp, các câu lạc bộ ở trường cũng được thành lập. So với mấy năm trước thì luật lệ đặt ra để đăng ký câu lạc bộ cũng không còn quá khắt khe, tuy nhiên nếu trong thời gian dài vẫn chưa có thành tích gì, câu lạc bộ ấy sẽ bị khai tử.

Học sinh năm hai Scaramouche, vừa bị giáo viên, kiêm bà cô của mình, lừa kí vào đơn thành lập câu lạc bộ. Trong khi chỉ có 1 thành viên, ấy vậy mà nhà trường vẫn duyệt, lại còn cấp cho anh một phòng hoạt động câu lạc bộ rộng rãi.

Haha...

Nhưng anh cũng không bận tâm quá, vậy cũng tốt, giờ giải lao đã có chỗ ngủ không bị làm phiền. Scaramouche từ phòng giáo viên trở về sau khi đối chất hồi lâu với bà cô mình, mỗi lần nói chuyện với người này anh thấy kiểu gì mình cũng chịu thiệt thôi.

Lúc đi có hơi vội, phần cũng là do anh lơ đãng, không cẩn thận va phải một người khác cũng đang đi vào, trán anh đập vào cằm người nọ rõ đau. Scaramouche mắt nhắm mắt mở nhìn về đối phương, lại không cẩn thận vấp phải cánh cửa, ngã ngược về phía sau.

"Cẩn thận." Thiếu niên cao hơn anh nửa cái đầu, tay chân nhanh nhẹn kéo anh lại, thế nào bản thân cứ vậy mà nương theo, níu áo người ta.

"Ừ, cảm ơn cậu." Lúc nhận ra, Scaramouche buông ra ngay tắp lự, còn hơi xấu hổ mà cúi mắt xuống. Người kia không biết nghĩ gì, có hơi khựng lại, quên cả việc nhường đường.

Giáo viên bên trong ho một tiếng, nhắc nhở đôi bạn trẻ kéo hồn phách về thân xác lại hộ, không ai khác ngoài bà cô đang ngồi gần đó của anh.

"Cô Yae, lớp trưởng nói em đến lấy bài tập về cho lớp ạ." Kazuha đi vào trong, nhìn về phía cửa đã trống không, cậu chàng chỉnh lại cổ áo, rồi thoáng nhìn giáo viên chủ nhiệm đang cười một điệu cười khá thâm sâu.

[KazuScara] Trôi Dạt Khúc Nguyệt Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ