Chương 13: Nhà riêng.

83 15 1
                                    

"Học sinh giỏi, học một biết mười nha."

SunsueYu

Chuyến đi kéo dài năm ngày ấy cũng kết thúc, học sinh trường cấp ba Yougou quay trở về Thành Inazuma, số khác thì đi xe buýt của trường về kí túc xá luôn. Sau khi hạ cánh xuống sân bay tư nhân của Thiên Thủ Các, hai người tự giác không phiền Miko nữa, tự gọi taxi đi về.

"Có muốn về nhà không?" Scaramouche hỏi cậu.

Kazuha lắc đầu nghĩ, ở lại trường có lẽ sẽ tốt hơn, dẫu sao thì kì kiểm tra cuối kì cũng sắp đến, chưa kể tới câu lạc bộ 2 thành viên kia cũng chưa có thành tựu gì, phỏng chừng sắp bị giải tán, thậm chí như theo lời anh thì còn có thể ảnh hưởng đến hồ sơ cá nhân nữa.

"Vậy về nhà tôi đi." Anh ngồi dựa lưng lên ghế thả lỏng, cánh tay hai người chạm vào nhau, ngón út của anh khẽ khều khều vào bàn tay của người nọ.

"Không về trường sao ạ?" Cậu dường như không nhận thấy chuyển động nhỏ bé dưới tay mình, hơi kinh ngạc nhìn anh.

"Muốn đến nhà tôi xem thử chút không?" Scaramouche nghiến răng, đến mức này rồi mà cậu vẫn không chịu cắn câu thì lý do chắc chắn là tại đầu óc cậu quá chậm chạp.

Kazuha cười một cái như có như không đáp, "Được chứ."

Xe dừng lại trước ga tàu điện ngầm, từ đây họ phải đi bộ đến nhà, cũng không xa lắm nhưng chủ yếu là do phải xách thêm đống hành lý, thành ra thở không ra hơi.

Bên trong nhà sạch sẽ, nội thất đơn giản, tầng hai là phòng ngủ của anh, có cả ban công hướng ra trung tâm thành phố. Scaramouche mang đồ cả hai đi giặt trước, thấy cậu lẽo đẽo theo một hồi bèn ném người ra sofa phòng khách, còn bản thân thì tắm rửa thay một bộ khác thoải mái hơn.

Nhà anh không có tivi, chỉ đơn giản là nó đắt và mua anh cũng ít khi nào sử dụng. Thế là nó được thay thế bằng máy chiếu, nhưng có lẽ do lâu ngày không sử dụng nên ấn mãi cũng không hoạt động. Nhìn trên bàn, Kazuha thấy có mấy quyển tiểu thuyết anh còn đang đọc dang dở, chủ yếu là của nhà xuất bản Yae, tên nghe rất quen nhưng cậu chỉ đơn giản nghĩ là trùng tên mà thôi.

Cậu cầm một quyển lên đọc thử, sau đó thì đắm chìm trong đấy lúc nào không hay, mãi khi Scaramouche đến phía sau lưng cậu cũng không nhận ra.

"Làm gì mà chăm chú thế?" Anh nhìn vào quyển sách trên tay cậu.

Kazuha quay đầu về phía sau, có lẽ do gương mặt của anh đang quá gần mình, cậu vội lấy sách chắn giữa hai người, môi mím chặt. "Đọc...đọc sách ạ."

Anh nắm lấy quyển sách kéo ra khỏi tay cậu, lười biếng ngồi lên ghế sofa tìm điều khiển điều hoà. Cổ áo thun xám rộng rãi để lộ chút dấu vết đã hơi mờ còn sót lại, quần ngắn chỉ tới ngang đùi, mấy ngón chân đã đỏ hết lên chỉ vì đi giày quá nhiều.

"Thích quyển này?" Scaramouche đưa quyển sách lại cho cậu, đi vào bếp, lúc Kazuha kịp trả lời anh cũng đi ra với hai ly nước cam ép trên tay.

"Anh thích nước cam ép ạ?" Một thắc mắc cắt ngang suy nghĩ của cậu.

"Không đâu, tại nó rẻ thôi, lại thường có chương trình mua 1 tặng 1 nữa." Anh thản nhiên trả lời, không để ý kĩ gương mặt gương mặt cậu có chút thay đổi.

[KazuScara] Trôi Dạt Khúc Nguyệt Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ