"Anh là người của em, là bạn trai."
SunsueYu
Kazuha mua được một chiếc máy ảnh.
Anh không hiểu sao lại bỏ tiền ra mua thứ này, rõ ràng có thể chụp bằng điện thoại cơ mà.
Nhưng Kazuha có vẻ thích, nên anh tạm thời sẽ khen nó đẹp. Scaramouche mua hai chai nước cam từ máy bán hàng tự động, đưa sang cho cậu. Thình lình vậy mà bị chụp hình một cách công khai, anh đổi ý rồi không cho nữa.
"Ơ em xin lỗi mà..."
Hai người ngồi dưới bóng râm của một cây dù lớn, cát chảy vào tất nên anh chẳng thích tí nào, cởi nó ra nhét vào túi quần. Thấy người người đi xuống tắm biển, Kazuha cũng háo hức kéo anh theo, đúng là mát thật.
Ngoại trừ việc có vài người chơi tạt nước với nhau, hậu quả là lạc đạn sang người cậu rất nhiều lần, Kazuha càng né lại càng dính. Anh thấy vậy liền chặn trước người cậu, chưa kịp nói gì với đám người kia thì đã bị hất nước cho ho sặc sụa.
Sau đó, thì không có sau đó, Scaramouche dứt khoát dùng súng nước bắn bỏ hết tất cả mục tiêu.
"Cảm ơn đàn anh." Kazuha vừa cười, mắt lấp lánh hướng về phía anh
"Gọi tên tôi đi." Đầu tóc anh ướt nhẹp, vuốt ngược về phía sau, dưới cằm cũng lăn tăn mấy giọt nước, dù có gạt đi bao nhiêu lần vẫn vậy.
Cậu ở phía sau không biết nên đặt mắt ở đâu mới phải nữa, cái cổ trắng ngần như ẩn như hiện trước mặt Kazuha, bàn tay đang dừng trên vai anh lại thêm siết chặt.
"Bọn họ ra chỗ khác chơi rồi." Scaramouche thấy hơi đau, nhưng cứ thế nói ra thì lại kì cục quá, chỉ hơi kéo cổ tay cậu ra khỏi người mình, không cẩn thận cọ vài cái.
"Sao mặt đỏ bừng vậy, say nắng à?"
Chết mất.
Chết mất.
Anh đúng là... chơi ác quá đi!
"Đâu...đâu có." Kazuha che mặt, mắt nhắm tịt lặn xuống dưới. Lúc sao lại trồi đầu lên, lí nhí bảo anh cứ lên bờ trước đi.
***
Đến buổi tối Scaramouche cũng chưa thấy bóng dáng của cậu ở đâu cả. Ban đêm trên đảo thật sự rất dễ chịu, khác xa so với nơi thủ đô ồn ào náo nhiệt, anh mua một que kem, rồi vừa ăn vừa lững thững đi dạo.
[Kazuha: Anh đang ở đâu vậy?]
[Kazuha: Buổi chiều lớp em có tập hợp lại chơi bóng chuyền, em có gọi nhưng anh không bắt máy.]
[Kazuha: Em qua phòng tìm anh nhé?]
Anh ngồi xuống xích đu bằng gỗ gần cửa tiệm đó, trả lời từng tin nhắn một của cậu.
[S: Xích đu gần tiệm tạp hoá, chỗ có biển hiệu hình hai lon bia mình gặp lúc trưa ấy.]
[S: Ăn trưa xong tôi lên phòng ngủ tới giờ, xin lỗi cậu.]
[S: Phòng tôi khoá cửa rồi, không có chìa khoá dự phòng.]
Mười lăm phút sau, một bóng người vừa vặn đi tới, khác với anh, Kazuha mặc áo khoác đầy đủ cả, sau đó tự nhiên ngồi kế bên cạnh Scaramouche.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Trôi Dạt Khúc Nguyệt Hoa
RandomTác giả: SunsueYu Tag: Học đường, niên hạ công, hiện đại, 1v1, song hướng yêu thầm. Couple: Chó bự trong mắt không chứa quá một người (Kazuha) × Mèo nhỏ chỉ giỏi chọc ghẹo không chịu nổi hậu quả (Scaramouche) Tóm tắt: Câu lạc bộ chỉ có hai người, nh...