tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd120c84
Phía trên thế giới này nỗ lực đầu cơ trục lợi người thực sự quá nhiều, vì có thể một bước thượng vị bọn họ đều sẽ lượng ra bản thân nịnh nọt dáng vẻ lấy lòng bình thường thiếp lại đây, cho dù biết đối phương cũng không giản đáp.
Giám đốc ảo não mang theo những nữ nhân kia rời đi phòng khách sau này, Hozuki Suigetsu liền bị Sasuke gọi tiến vào phòng khách huấn một trận,
Nam nhân tuy nói biểu hiện lãnh đạm, thế nhưng từ trong giọng nói Suigetsu vẫn có thể nhận ra được hắn bất mãn cùng căm ghét.
"Nếu sau này sẽ không lại cho ta tốt tốt đem quan, để này quần lung ta lung tung người tiến vào tới quấy rầy ta, ngươi cũng đừng lại xuất hiện."
Sasuke ánh mắt sắc bén như đao, để Suigetsu không nhịn được rùng mình.
Tốt xấu bọn họ cũng là cộng đồng phấn đấu nhiều năm như vậy huynh đệ a, làm sao động một chút là dùng loại này ngữ khí nói chuyện, Suigetsu ở trong lòng oán thầm. Chỉ là thay cái góc độ đến xem, Sasuke nếu là không như vậy cũng sẽ không là Sasuke.
Cái này bang phái cơ cấu tuy nói rất khổng lồ, thế nhưng bên trong tụ tập người muôn hình muôn vẻ, đại gia tại tôn kính Sasuke đồng thời cũng sợ Sasuke, cứ như vậy hắn mới trấn được nhiều người như vậy.
A, bị Tayuya cho hãm hại đã đến, Suigetsu cúi đầu bất đắc dĩ bĩu môi.
Tayuya nữ nhân này vẫn luôn rất có dã tâm, càng ngày càng không chịu cam lòng vị trí hiện tại, cho nên mới nghĩ ra cho Sasuke đưa nữ nhân biện pháp. Xác thực, trên thế giới không có người nam nhân nào là không háo sắc, đặc biệt là có tài phú, danh lợi cùng quyền lực sau khi.
Thế nhưng Suigetsu cảm thấy Sasuke sẽ là cái khác loại, cũng không phải hoài nghi hắn lấy hướng về, chỉ là Suigetsu rõ ràng Uchiha Sasuke nội tại là một rất rõ ràng chính mình cần muốn cái gì người.
Hắn cùng bất luận người nào đều sẽ có một khoảng cách an toàn, dù cho là như Suigetsu cùng Jugo loại này cùng hắn một đường đi tới hiện tại người cũng sẽ có loại như gần như xa cảm giác.
Người như vậy làm sao có khả năng sẽ nhiễm phải nữ nhân a, sợ là còn chưa gần hắn thân liền bị hắn một thương vỡ đi.
"Ngươi không đi vẫn còn ở nơi này làm gì?"
Uchiha Sasuke đã đem chính mình muốn nói lời nói xong, thế nhưng đứng trước mặt Suigetsu còn một bộ đăm chiêu dáng vẻ, để hắn nghiêm trọng hoài nghi đối phương thất thần.
Hắn lộ ra nguy hiểm vẻ mặt, trong lòng đã tính toán muốn đem cái gì vướng tay chân nhiệm vụ ném cho Suigetsu.
Suigetsu ý thức được chính mình tình cảnh sau này liên tục nói mấy tiếng xin lỗi, thế nhưng cuối cùng vẫn là bị Sasuke làm mất đi cái vướng tay chân nhiệm vụ, để trong lòng hắn cảm thấy oan uổng.
Xin nhờ a, loại nhiệm vụ này ném cho Jugo không là tốt rồi sao, ngược lại hắn như vậy có lòng cầu tiến.
Những câu nói này Suigetsu tự nhiên không dám nói ra, hắn chỉ có thể uất ức nói một tiếng "Tuân mệnh" lùi về sau ra phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLinks gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd123fe1 Hắc đạo bối cảnh Hắc đạo Sasuke x nằm vùng Sakura Hiện đại văn Bởi vì rất nhiều rất nhiều người muốn trở về cố bản này, được rồi, tuy rằng ta tại viết, thế nhưng ta trước tiên đem phía trước b...