tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd121c43
Trên lưng thương tích lại như là thiêu đốt như thế làm người khó nhịn, tại Haruno Sakura lần thứ hai bị đau tỉnh sau khi nàng buồn ngủ cũng bị tiêu hao gần đủ rồi.
Nàng dùng tay đem thân thể đẩy lên đến, do dự một chút vẫn là nắm quá để ở một bên áo ngủ phủ thêm, nhỏ giọng đi ra phòng ngủ.
"Làm cái gì?"
Thanh âm trầm thấp đánh vỡ phòng khách yên tĩnh, Sakura bị sợ hết hồn, theo âm thanh nhìn lại mới phát hiện sô pha một góc tựa hồ ngồi một người, chính là Uchiha Sasuke.
Người này. . . Đại buổi tối không ngủ, ngồi ở trong phòng khách cũng không bật đèn, quả nhiên khiến người ta khó có thể lý giải được.
"Không có gì, ta chính là ngủ không được mà thôi."
Trong phòng khách có một phiến rất lớn cửa sổ sát đất, Sakura sau khi nói xong liền đi tới, mới vừa đứng ở cửa sổ sát đất trước nàng mới phát hiện phòng này dĩ nhiên tại cao như vậy tầng trệt.
Từ cửa sổ sát đất nhìn ra phía ngoài, lại như là đem chỉnh sửa tòa thành thị đạp ở dưới chân như thế.
Thành phố này màn đêm trước sau như một dày nặng, nếu là không có những kia đèn nê ông đỏ, liền tất nhiên là một sâu thẳm tối tăm lao tù, ép tới người thở không nổi.
"Nhẫn nại mấy ngày, vết thương do súng khép lại cần thời gian." Sasuke nói, trầm mặc một hồi sau khi hắn lại mở miệng, "Mấy ngày nay ta sẽ không cho ngươi nhiệm vụ mới."
"Không đáng kể." Sakura cũng không quay đầu nhìn Sasuke, ánh mắt của nàng băn khoăn với dưới chân lay động cao lầu trung, tựa hồ đang tìm kiếm cái gì.
Nàng không quá quen thuộc Uchiha Sasuke đột nhiên săn sóc, hơn nữa so với hắn làm việc loại kia tàn nhẫn phong cách, như vậy săn sóc càng như là Tử thần có chứa dụ dỗ ý vị mỉm cười.
"Tại sao phải giúp ta chặn thương?" Sasuke âm thanh tự thân sau truyền đến, luôn cảm giác đến mỗi lần hắn mở miệng, toàn bộ không gian nhiệt độ sẽ thấp vài độ.
Sakura xoay người đối mặt hắn, ngoài cửa sổ xuyên thấu vào vi quang chỉ rọi sáng nam nhân nửa khuôn mặt, mà giấu ở bóng tối cái kia bộ phận cũng chỉ có thể mơ hồ nhận ra được trong mắt hắn lạnh.
"Ta là của ngươi cận vệ, bảo vệ ngươi không phải nên sao?"
Sakura nói tới chuyện đương nhiên, cũng không biết nói là không phải là ảo giác của mình, nàng cảm giác Uchiha Sasuke trong ánh mắt có mơ hồ hạ.
"Vào lúc ấy ngươi chỉ là hộp đêm nữ chiêu đãi viên."
"A, ta cũng thật hy vọng ngươi vẻn vẹn coi ta là thành hộp đêm nữ chiêu đãi viên. . ." Sakura khẽ cười một tiếng, lại tiếp tục quay lưng Sasuke, nàng muốn nếu như Sasuke thật sự chỉ là coi nàng là thành hộp đêm nữ chiêu đãi viên, nàng thì sẽ không đỡ lấy điều này làm cho nàng khó chịu nhiệm vụ.
Cũng không biết nói Kakashi lão sư cùng Asuma lão sư hiện tại thế nào rồi, tuy nói không có bắn trúng chỗ yếu, nhưng dù sao cũng là thụ tổn thương. Muốn đối với người quen thuộc nổ súng thực sự là quá khó khăn, Sakura cũng không nhớ Kakashi đối với nàng căn dặn, dù cho là nổ súng trước một giây trong đầu của nàng né qua vẫn là Kakashi lấy tay chỉ mình trái tim thì cái kia phó nghiêm túc thật lòng biểu hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLinks gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd123fe1 Hắc đạo bối cảnh Hắc đạo Sasuke x nằm vùng Sakura Hiện đại văn Bởi vì rất nhiều rất nhiều người muốn trở về cố bản này, được rồi, tuy rằng ta tại viết, thế nhưng ta trước tiên đem phía trước b...