15

31 5 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd1239c6


Bởi vì đấu súng án vì lẽ đó hộp đêm cần bị phong toả mấy ngày, cửa đều bị màu vàng đường cảnh giới vây quanh, Sakura suy nghĩ một chút liền kéo khẩu trang dự định từ an toàn đường nối bên cạnh thông gió quản nơi đó lẻn vào đi vào.

Cẩn thận từng li từng tí một đem lỗ thông gió cửa sổ lá sách dỡ xuống, Sakura đem khẩu trang hướng về trên lôi kéo lập tức cả người chui vào, thừa dịp cảnh sát chưa phát hiện lỗ hổng lại cấp tốc đem cửa sổ lá sách sắp xếp gọn.

Nàng bình thường có cái quen thuộc, đã đến một tân hoàn cảnh sẽ nghĩ biện pháp đem nơi này mỗi cái đường nối đều tham điều tra rõ ràng, bị Sasuke đi đày đến hộp đêm cái kia ba ngày, nàng phải quang chính là ở nơi đó làm nữ chiêu đãi viên.

Rất nhanh nàng liền lẻn vào đã đến trong hộp đêm bộ, đang tìm được vị trí của phòng rửa tay sau khi, nàng liền dùng tay đẩy ra cửa sổ lá sách, trực tiếp nhảy vào một người trong đó phòng riêng bên trong.

Rơi xuống đất thời điểm Sakura lông mày phút chốc nhảy một cái, trên lưng thương tích bị liên lụy đến vẫn còn có chút đau.

Nàng cẩn thận đem cửa phòng ngăn mở ra, bên ngoài thỉnh thoảng có âm thanh truyền đến, nói vậy là đến điều tra hiện trường cảnh sát.

Sakura ngừng thở rón rén tiến vào tối gần bên trong cái kia phòng riêng, nàng nhẹ nhàng đóng cửa lại, lập tức ngồi xổm người xuống đem bồn cầu tự hoại trên két nước cái nắp mở ra.

Đáy nước bày đặt một phong kín trong suốt túi, trong suốt trong túi chỉ bày đặt một bộ di động.

Đây là nàng chuyên môn dùng để cùng Naruto liên lạc công cụ, nàng trúng đạn đến hiện tại vẫn không có cùng Naruto bên kia báo cáo quá tình huống.

Bên ngoài âm thanh dần dần lớn lên, Sakura không kịp kiểm tra trên điện thoại di động mới nhất tin tức liền lập tức đem trên két nước cái nắp che lên, lập tức cấp tốc đường cũ đi vòng vèo, tại cảnh sát tiến vào trước trở lại lỗ thông gió bên trong.

Thời gian của nàng cũng không nhiều, Uchiha Sasuke tuy nói mấy ngày nay đều là đi sớm về trễ, thế nhưng khó bảo toàn hắn không lại đột nhiên đi vòng vèo về nhà. Sakura lấy tốc độ nhanh nhất chạy về Sasuke chỗ ở cái kia đống nhà lớn, đương nhiên trước lúc này nàng trước tiên đi Ito Yokado mua nơi đó tự chế mấy khoản đồ ăn vặt, đem trong suốt túi nhét vào ở giữa nhất vừa lấy sau mới yên tâm lên lầu.

Phụ trách đưa cơm vệ sĩ đang nhìn đến trong tay nàng túi ni lông sau khi vẻ mặt bên trong hoài nghi liền thu lại rất nhiều, hắn đem cơm nước lấy ra bày ra tại trên bàn ăn, chờ nhìn thấy Sakura mở ra mở một lần tính chiếc đũa gắp đồ ăn sau này mới yên tâm rời đi.

Tiếng đóng cửa sau khi là càng đi càng xa tiếng bước chân, Sakura như cũ cúi đầu yên lặng ăn cơm, nàng không sẽ chọn vào lúc này mở ra túi ni lông lấy ra cái kia giấu ở phong kín bên trong túi di động.

Uchiha Sasuke là một cực kỳ người cẩn thận, Sakura một bên dùng sức nhai trong miệng đồ ăn một bên hững hờ nhìn chung quanh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ