tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd12310c
Uy, đừng luôn là bãi làm ra một bộ chờ người khác cứu vẻ mặt của ngươi được chứ?
Uchiha Sasuke mở mắt ra trước, đây là mộng cảnh bên trong câu nói sau cùng, non nớt mà lanh lảnh giọng nữ, mang theo cùng tuổi tác không tương xứng bình tĩnh.
Như hắc diệu thạch bình thường đôi mắt đẹp tại bóng tối trong phòng như cũ hiện ra xinh đẹp ánh sáng lộng lẫy, tủ đầu giường trên tóc hồng nữ hài ảnh chụp bị một cây súng lục hợp quy tắc đè lên, Sasuke quay mặt sang nhìn một hồi, cuối cùng từ trên giường ngồi dậy đến.
Là nàng sao?
Trong lòng hắn vẫn ôm nghi vấn.
Từ khi chín tuổi phân biệt sau này, nàng liền triệt để biến mất ở cuộc sống của hắn bên trong, bặt vô âm tín. Sau tới nhà gặp đại biến, một loạt sự tình để Sasuke cũng dần dần không rãnh nhớ tới nàng. . . Mãi đến tận Kidomaru chuyện này.
Thời gian đã qua một ngày rưỡi, căn cứ mới nhất tin tức Kidomaru người bên kia tay tổn thất rất lớn, nhưng như cũ không có bắt được cái kia tóc hồng nữ hài.
Hắn nghe nói Kidomaru thủ hạ cơ bản chết vào một thương bạo đầu, như thế thẳng thắn dứt khoát thủ pháp cùng với loại này dù cho là đang chạy trốn cũng như cũ phấn khởi phản kích tinh thần, đúng là như trước kia người kia giống nhau như đúc.
Trên đỉnh đầu đột nhiên chiếu vào một bó quang, Haruno Sakura cảnh giác móc súng lục ra, sắp tới đem kéo cò súng thời điểm sửng sốt.
"Thật sự chật vật a, Sakura." Lười biếng ánh mắt, lười biếng ngữ khí, Sakura cả người cứng đờ, cuối cùng cây súng lục thu lại rồi. Trong lòng nàng thầm mắng thời cơ hỏng bét, lại bị Kakashi lão sư bắt được chính mình trốn ở thùng rác bên trong dáng vẻ.
Nơi này đối biển, chu vi ngoại trừ mấy chỗ thấp bé nhà trệt ở ngoài, chỉ ngừng hai, ba chiếc thuyền đánh cá.
Sakura dùng tay chống thùng rác biên giới nhảy ra đến, chân vừa rơi xuống đất liền cảm thấy một trận xót ruột đau, trên mặt vẻ mặt đều vặn vẹo.
"Ta dìu ngươi đi." Kakashi tự nhiên chú ý tới nàng không đúng, nhưng mà tại nam nhân tới gần thời điểm Sakura lập tức lại lùi về sau vài bước né tránh, nàng hơi khom lưng, một cái tay che trên đùi bị đạn trầy da thương tích, một cái tay khác thì lại giơ lên đối với Kakashi làm cái ngừng thủ thế.
"Trên người ta quá thối, lão sư ngươi đừng tới đây." Nàng vẻ mặt đau khổ bất đắc dĩ nói, nhưng tiếng nói vừa dứt Kakashi vẫn là liều mạng dựa vào lại đây đỡ lấy bờ vai của nàng, dẫn nàng hướng về cách đó không xa một nhỏ bình bên trong phòng đi đến.
Trên người cô gái tổn thương làm sao dừng tại trên đùi, tại Sakura tự mình xử lý tốt vết thuơng trên đùi sau này, Kakashi không biết lúc nào ngồi vào phía sau nàng.
Cái này chật hẹp nhà trệt đến tột cùng lai lịch ra sao Sakura không rãnh suy nghĩ, ngược lại Kakashi cũng sẽ không hại nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử Tương
Fiksi UmumLinks gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd123fe1 Hắc đạo bối cảnh Hắc đạo Sasuke x nằm vùng Sakura Hiện đại văn Bởi vì rất nhiều rất nhiều người muốn trở về cố bản này, được rồi, tuy rằng ta tại viết, thế nhưng ta trước tiên đem phía trước b...