8

14 5 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd12350e


Bọn họ đến thần xã cửa sau, cái kia gọi Jugo người quay đầu lại phất phất tay, tiếp theo hai cái hắc y nhân liền đi lên cầm trong tay màu đen đầu tráo.

"Chớ sốt sắng, đây chỉ là một cần phải quy trình." Cao to cường tráng nam nhân cúi đầu nhìn về phía tóc hồng nữ hài, không biết tại sao tuy nói hắn là đứng chính mình đối địch diện, nhưng Sakura ở trong lòng nhưng cho rằng hắn cũng không lại ở chỗ này ra tay.

Nàng thuận theo cúi đầu để hắc y nhân vì nàng tròng lên đầu tráo, tầm mắt quy về đen kịt một màu, chỉ có thể dựa vào tiếng bước chân để phán đoán nàng chu vi đại thể hoàn cảnh.

Kidomaru cũng tương tự bị mang theo đầu tráo, hắn bất mãn lẩm bẩm một câu, sau đó liền tùy theo hắc y nhân mang theo đồng loạt tiến vào nhập thần xã.

Cái này thần xã bên trong đúng là thật phức tạp, Sakura ý thức được chính mình tựa hồ bị mang theo lừa vài quyển, bên tai mạn quá âm thanh ngoại trừ tiếng bước chân ở ngoài còn có dòng nước thanh, lá cây bị gió thổi vang lên tiếng sàn sạt, cùng với thỉnh thoảng cung kính chào hỏi thanh.

Bọn họ tựa hồ đi vào một cái sân, tại Jugo ra hiệu dưới Sakura đem trên chân giày vải thường đá rơi xuống,

Chất gỗ đẩy cửa mở ra lại đóng lại, chờ Sakura đứng vững sau khi màu đen đầu tráo cũng bị kéo.

Nữ hài dụi dụi con mắt, đợi được hai mắt thích ứng tia sáng sau khi liền lập tức cảnh giác quan sát hoàn cảnh chung quanh.

Gian phòng này bố trí cổ điển nhã trí, xà nhà trên mang theo màu lam đậm màn che, rủ xuống đến thời điểm Sakura chú ý tới màn che trên đồ án.

Đỏ trắng giao nhau quạt tròn đồ án, nàng hơi nhíu mày, luôn cảm giác đến thật giống ở nơi nào gặp.

Trong phòng người ngoại trừ nàng ở ngoài đều tự giác ngồi quỳ chân ở trên đệm ngồi, Kidomaru nhìn nàng còn đứng ở nơi đó, liền hạ thấp giọng làm cho nàng trước tiên quỳ xuống đến.

Nàng không để ý tới, ánh mắt chung quanh dao động thời điểm nhìn thấy đặt góc tường quản chế, quản chế màn ảnh bên đèn xanh lóe lên lóe lên, nàng nhìn một lúc sau liền thu hồi ánh mắt.

Uzumaki Naruto hai tay nhanh chóng gõ tại trên bàn gõ, đợi được trên màn ảnh màu xanh lục trường điều đi xong sau khi, hắn liền nhìn thấy đứng ở trong phòng tâm Haruno Sakura.

Nàng vừa vặn cũng nhìn màn ảnh một chút.

Đây là Naruto cùng Sakura hiểu ngầm, hắn điều chỉnh một hồi màn ảnh, tiếp theo ngừng thở bắt đầu nghe tai nghe bên trong truyền đến âm thanh.

"Có thể đi vào."

Cao to nam nhân từ giữa đi ra, hắn ra hiệu Kidomaru cùng Haruno Sakura đi vào, đồng thời cũng làm cho hộ vệ áo đen đến bên ngoài bảo vệ.

Càng là thời điểm như thế này càng là muốn biểu hiện trầm ổn bình tĩnh, cứ việc Sakura vô cùng gấp gáp.

Nàng biết ngồi ở bên trong người chính là cái này bang phái thủ lĩnh, chính là nhiệm vụ lần này nàng chủ phải cùng đấu trí so dũng khí người.

[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ