12

13 5 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd124164


Uzumaki Naruto đem xe đứng ở Ito Yokado phụ cận, tắt lửa sau khi liền xuống xe đi vào bên trong.

Hắn quen thuộc tại mua sắm chuẩn bị trước tốt một tấm mua sắm danh sách, miễn cho đến thời điểm lại vứt bừa bãi. Hiện tại còn chưa tới lúc tan việc, vì lẽ đó bách hóa trong siêu thị khách hàng đại thể đều là gia đình bà chủ.

Naruto lôi cái xe đẩy đi ra, tiếp theo liền lấy ra thả tại điện thoại di động trong túi, quay về mua sắm trên danh sách liệt đồ vật đi hướng về tương ứng khu vực.

Nhà này bách hóa siêu thị lầu hai là Naruto tối thường dạo chơi khu vực, nơi này bày ra rất nhiều mì loại sản phẩm, mà rất nhiều vẫn là cùng nổi danh mì sợi điếm hợp tác đẩy ra.

Tóc vàng nam nhân đem xe đẩy đứng ở hàng giá bên, hắn ngồi xổm người xuống bắt đầu chọn, tại đổ đến tối phía dưới thời điểm mắt sắc phát hiện chén diện thấp nhất thật giống dán món đồ gì.

Naruto cấp tốc dùng ánh mắt hướng bốn phía quét một vòng, sau đó như không có chuyện gì xảy ra đưa tay trên hai cái chén diện để vào mua sắm bên trong xe, tiếp theo đứng lên đến đẩy xe hướng về đồ uống khu phương hướng đi đến.

« Nhìn kỹ Misawa hậu cần »

Chén diện tối phía dưới dán vào chính là một tấm giấy nhỏ, Naruto đem kiểu chữ lặng lẽ triển khai nhìn một chút liền lập tức đem nhét vào trong túi sách của mình.

Bên người có mấy người mặc đồng phục học sinh nam sinh đi ngang qua, vừa vặn thảo luận sau đó tụ hội nên mua cái nào một khoản đồ uống tốt hơn.

Haruno Sakura trở lại Ginza hộp đêm thì tự nhiên là bị giám đốc trách mắng một trận, nói nàng mua cái đồ vật còn phiền phiền nhiễu nhiễu. Nàng vẫn chưa cãi lại mà là cầm trong tay túi đưa cho giám đốc, bên trong đều là giám đốc phân phó nàng đi Ito Yokado chọn mua vật phẩm.

Lần thứ nhất bảo vệ nhiệm vụ thất bại sau này nàng liền bị đày đi đến cái này trong hộp đêm làm việc.

Uchiha Sasuke loại này hoàn mỹ chủ nghĩa giả xác thực sẽ không cho phép một người thất bại ở bên cạnh hắn, chỉ là so với bị trực tiếp giết chết, ở đây cũng cũng coi như là một loại vận may.

Lùi một bước tới nói, nếu như không phải ở đây làm việc, nàng còn không chắc có cơ hội cho Naruto mật báo.

"Còn sững sờ ở đây làm cái gì? Còn không mau đi hoá trang thay quần áo?" Giám đốc từ nhìn thấy nàng đầu tiên nhìn bắt đầu liền đối với nàng phi thường cay nghiệt, Sakura nhìn đồng hồ, cách buổi tối khai trương rõ ràng còn có hai giờ.

Chỉ là nàng cũng biết thế giới này lợi thế người không ít, từ cận vệ biến thành trong hộp đêm phụ trách tiếp rượu bán cười nữ chiêu đãi viên, như vậy chênh lệch đặt ở ai trong mắt đều là một loại chuyện cười, không cười trên sự đau khổ của người khác trái lại thiệt thòi.

Hơn nữa có người nói nguyên bản Sasuke bên người cũng không có cận vệ này chức vị, lúc trước nàng loại này đặc cách đi tới khẳng định cũng gặp phải không ít người đố kị, vừa vặn hiện tại nàng phạm sai lầm, loại này đố kị liền có thể tìm tới tuyên tiết khẩu.

[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ