9

19 6 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd12484c


Jugo đem một cái lễ phục màu đen quần cùng giày cao gót giao cho Sakura trên tay thì, Sakura trên mặt lộ ra rất mê hoặc vẻ mặt.

"Đổi." Jugo dùng chính là một loại thể mệnh lệnh ngữ khí, hắn nhìn một chút đồng hồ, nói, "Tiên sinh chỉ cho ngươi mười lăm phút thời gian."

"Tại sao ta phải thay đổi trên loại này y phục?"

Tóc hồng thiếu nữ dùng hai tay đem lễ phục quần vê lại triển khai, phát hiện là một cái lộ lưng kiểu dáng váy, chỉ có trên cổ một cái dây buộc dùng để cố định.

Mà làn váy giả thiết càng là lớn mật, trực tiếp xẻ tà đến bắp đùi.

Người này cái gì mê? Rõ ràng dài đến như vậy văn nhã chính trực.

Jugo nhìn thấy Sakura vẻ mặt liền đoán được nàng có lẽ tại trong đầu đối với Sasuke tồn tại cái gì hiểu lầm, không khỏi hắng giọng một cái nói "Nếu là làm tiên sinh cận vệ, nhất định phải thường thường với hắn ra vào các loại trường hợp, tham gia các loại xã giao."

Ánh mắt của hắn rơi vào trên người cô gái rộng lớn nam sĩ thương cảm cùng quần jean, rất ghét bỏ nói "Dù sao cũng tốt hơn trên người ngươi xuyên. . . Đều nhiều hơn cửu không có giặt sạch. . ."

"Này có thể trách ta? Không đều là bởi vì các ngươi phái người truy sát ta, ta mới. . ." Nàng nửa câu sau còn chưa nói hết liền bị Jugo đánh gãy, nam nhân cau mày thiếu kiên nhẫn dùng ngón tay đánh mặt đồng hồ, nhắc nhở nàng thời gian không nhiều.

Vị kia gọi Uchiha Sasuke tiên sinh từ trước đến giờ đúng giờ, đến muộn người bất kể là ai cũng sẽ bị phạt nặng, nàng suy nghĩ một chút vẫn là lựa chọn cầm lấy y phục tiến vào phòng.

Kỳ thực Haruno Sakura cũng không muốn làm Uchiha Sasuke cận vệ, nàng vốn là ý đồ là làm mảnh khu người phụ trách, như vậy mới có thể thuận tiện nàng đi rồi kết bang phái những kia hàng hóa khởi nguồn, vận chuyển con đường cùng với mỗi cái ẩn giấu độn hàng cứ điểm, thuận tiện nàng vì cảnh đội thu được tin tức cần thiết.

Song khi cận vệ sau này, xem ra tựa hồ là càng gần gũi trung tâm, nhưng trên thực tế sẽ phi thường bó tay bó chân.

Nàng đem y phục trên người cởi ra, đang tròng lên váy thời điểm phát hiện một rất không nói gì sự tình, nàng bình thường đều thích mặc quấn ngực thức vận động nội y, nhưng mà loại này lộ lưng váy. . . Nàng đưa tay sờ sờ phía sau lưng lộ ra một đoạn vải vóc, lại không nhịn được ở trong lòng oán giận một phen Uchiha Sasuke.

Lẽ nào không mặc áo lót? Sakura rơi vào xoắn xuýt, nàng cúi đầu tìm kiếm một hồi mới nhìn thấy đặt ở tối phía dưới ngực thiếp.

Đợi được tóc hồng thiếu nữ xuất hiện lần nữa ở trước mặt mình thời điểm, nàng cả người đúng là rực rỡ hẳn lên.

Lễ phục màu đen rất tốt phác hoạ ra nữ hài linh lung có hứng thú vóc người, nàng cũng không phải loại kia gầy gò ipad loại hình, thân thể đường cong giảo thật là hoàn mỹ, hắn rất hài lòng.

[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ