11

14 5 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd123954


Toàn bộ phòng xép yên lặng đáng sợ, dù cho là tiếng hít thở đều bị tận lực kiềm nén.

Misawa Akira biểu hiện bởi vì sợ hãi mà có vẻ vặn vẹo, ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm hắc động kia động lạnh lẽo nòng súng, thậm chí đã tưởng tượng viên đạn từ bên trong bắn ra xuyên thủng đầu hắn tình cảnh.

Không nên a,

Misawa Akira không nghĩ ra đến cùng là chỗ đó có vấn đề, cái kế hoạch này rõ ràng phi thường bí mật.

"Sakura."

Uchiha Sasuke nhẹ nhàng vỗ vỗ trong ngực nữ nhân chân, tóc hồng nữ nhân liền đem bàn tay vào nam nhân âu phục lấy điện thoại di động ra, mở ra nút nhận cuộc gọi sau khi liền từ trong ngực nam nhân đứng dậy hướng đi Misawa Akira.

Misawa Akira sắc mặt đang nhìn đến trong video hình ảnh thì càng lộ vẻ trắng xám, Sakura nghe trong điện thoại truyền đến thanh âm một nữ nhân, lộ ra hoảng loạn cùng bất an, cho tới lời nói ra đều bừa bãi.

". . . Ngươi, ngươi có phải là đã sớm sắp xếp người tại công ty chúng ta?"

Misawa Akira rất nhanh sẽ đem sự chú ý chuyển hướng Sasuke, trên mặt hắn sợ hãi rất nhanh sẽ bị khiếp sợ thay thế được, rung động đôi môi cũng mất đi màu máu.

Từ Sakura góc độ nhìn sang, nam nhân trên trán không được chảy ra mồ hôi lạnh, hắn thậm chí bắt đầu dùng tay đi xé buông chính mình treo ở cổ trên cà vạt.

Misawa Akira nhớ tới ở công ty phát triển lên sau này hắn liền nghiêm ngặt đem khống nội bộ công ty nhân viên lưu động, phàm là tân tiến vào công ty hắn cũng có trong bóng tối điều tra rõ ràng lai lịch, vì lẽ đó bài trừ mặt sau tân người tiến vào cái kia cũng chỉ có thể là công ty còn chưa tráng lớn lên liền vào chức lão nhân.

Hắn mí mắt giựt giựt, như bị rút kim dùng sức đâm một hồi.

"Uchiha Sasuke, ta tốt xấu cũng cùng ngươi hợp tác khá nhiều năm rồi, nguyên lai ngươi đã sớm bố trí kỹ càng, ngươi căn bản là không có tín nhiệm quá ta."

"Hợp tác? Ngươi lầm Misawa Akira, quá khứ vẫn luôn là ngươi đang tiếp thu của ta ân huệ." Sasuke nhàn nhạt nói, hắn hai con ngươi chìm vào đêm đen nhánh mạc, bức người không có thở dốc chỗ trống, "Nếu như không có ta giúp ngươi mở ra những kia con đường, chỉ bằng ngươi, muốn dùng ngăn ngắn năm năm muốn cho công ty phát triển trở thành như vậy quy mô vốn là nằm mơ giữa ban ngày."

". . . Vậy ta cũng vì ngươi từng làm sự." Misawa Akira hiển nhiên là chột dạ mấy phần, nhưng ngoài miệng như cũ không muốn chịu thua.

Sasuke nòng súng chuyển hướng hắn phần eo túi áo, tiếp theo nghe được "Ầm" một tiếng súng vang, Misawa Akira liền kêu thảm thiết cũng không kịp gọi ra liền thống khổ oai cũng đến một bên.

"Từ ngươi dự định ghi âm một khắc đó bắt đầu, ngươi trước đây vì ta làm sự liền không đáng tin." Uchiha Sasuke nói xong lại sẽ nòng súng nhắm ngay Misawa Akira vị trí trái tim, trong mắt có một tia khát máu khoái cảm.

[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ