2

28 6 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd122639


Này thanh niên đúng là rất hiểu đạo lí đối nhân xử thế, Kaneyama Kumasuke nhìn nàng cúi đầu một tấm một tấm điểm sao, lưu cho mình thiếu một phần, còn lại cái kia một xấp dày thì lại rất hào phóng kín đáo đưa cho Kaneyama Kumasuke.

"Lần này nhờ có ngươi tùy cơ ứng biến mới không có có tổn thất đám này hàng, chúng ta theo 50 : 50 là tốt rồi." Kaneyama có chút thật xấu hổ nói, kết quả tóc hồng nha đầu bộp bộp bộp cười lên, đơn giản trực tiếp đem tiền nhét vào Kaneyama trên túi áo bên trong "Ai nha, ta này hoàn toàn chính là đúng dịp, không đếm. . . Trước nói xong rồi chia ba bảy chính là chia ba bảy, hơn nữa ta vẫn là người mới, nhờ có Kaneyama tiên sinh mang theo mới có cơ hội kiếm tiền mà."

Cũng là, đứng cái góc độ này muốn Kaneyama cũng là không có lại tiếp tục từ chối.

Bọn họ vị trí là cái thành phố này cũ kỹ nhất khu vực, nhà cơ bản đều là cũ kỹ phòng gạch ngói, trên tường mọc đầy không biết tên dây leo.

"Ngươi gọi Sakura đúng không?" Kaneyama đột nhiên hỏi, nữ hài cười gật gù, sau đó nam nhân liền từ trong túi tiền lấy ra một điếu thuốc đốt, ánh mắt lạc ở dưới lầu chạy khiêu đùa giỡn hài tử trên người, "Ngươi một cô gái lại còn trẻ như vậy, tại sao phải làm nghề này a?"

"Kiếm tiền chứ." Sakura nhún nhún vai ngữ khí thản nhiên, "Bằng không đệ đệ ta làm sao đọc sách a? Hơn nữa sau này còn phải mua nhà mua xe tử. . . Này, đòi mạng nha."

Từ nữ hài trong giọng nói Kaneyama biết đại khái nàng tình huống trong nhà, nàng là trong nhà Trưởng nữ, bởi vì trong nhà quá mức bần cùng không có cách nào cung được với hai người đọc sách, thế là liền chính mình đi tới cái thành phố này dốc sức làm.

Theo lý mà nói một trong nhà gánh nặng không nên đều ném cho một nữ hài, thế nhưng sinh ở một cái trọng nam khinh nữ trong gia đình, nàng cũng không có lựa chọn khác.

"Nói thật sự đệ ta đối với ta còn rất tốt, vì lẽ đó cung hắn đến trường ta cũng không có gì hay oán giận."

Kaneyama nghĩ đến chính mình ngoan ngoãn nữ nhi, hắn có thể hiểu được tóc hồng nha đầu cảm thụ. Người cam nguyện liều lĩnh nguy hiểm đi làm một ít chuyện, đại thể là bởi vì trong sinh mệnh những kia người rất trọng yếu, có thể là người nhà, cũng có thể là người yêu.

Liền nắm Kaneyama tới nói, hắn vẻn vẹn dựa vào đưa bia căn bản không có cách nào gồng gánh nổi gia đình chi, hắn không hy vọng chính mình nữ nhi mất đi cơ hội đi học, hắn càng không hy vọng chính mình nữ nhi tương lai với hắn như thế làm cu li.

Vì lẽ đó cho dù là muốn đối mặt ngồi tù, thậm chí đối mặt tử vong, hắn đều muốn đánh cược một lần.

Nhỏ.

Điện thoại di động trong túi phát sinh một tiếng vang nhỏ, Kaneyama Kumasuke lập tức móc ra kiểm tra, con ngươi không khỏi trừng lớn.

"Lại có một nhóm tân hàng cần muốn chúng ta đi bến tàu tiếp." Kaneyama đối với một bên Sakura nói, "Tối hôm nay bảy giờ, lại có tiền kiếm lời."

[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ