13

15 5 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd125718


Đang nhìn đến Kakashi cùng Asuma ảnh chụp thì Haruno Sakura quả thật có khoảnh khắc như thế có loại huyết dịch đọng lại cảm giác.

"Ta chỉ là không cẩn thận thả ra Misawa Fuku muốn tới nơi này tin tức, thì có con ruồi lại đây." Hắn cố ý tại không cẩn thận ba chữ càng thêm trọng âm, bàn tay lớn nắm thiếu eo thon chi một hồi một hồi nhào nặn.

Haruno Sakura trong lòng rất rõ ràng Sasuke rõ ràng chính là cố ý. Hồi tưởng chuyện lúc trước, nàng phát hiện chính mình vẫn luôn lơ là một vấn đề, nàng tiếp cận Sasuke tiếp cận quá mức thuận lợi.

Rất nhiều tại trong bang phái người, cũng chưa chắc gặp Uchiha Sasuke hình dáng, mà nàng chỉ là ngăn ngắn mấy ngày liền thành hắn cận vệ, điều này hiển nhiên không hợp lý.

Nàng ánh mắt ngưng tại Kakashi tấm hình, trong ảnh chụp tóc trắng nam nhân ăn mặc hợp quy tắc cảnh phục, trong mắt đựng đều là kiên nghị.

"Bọn họ liền ở hộp đêm nơi đó, sân nhảy bên cạnh. . ." Sasuke nắm chặt tay, làm cho thiếu nữ càng chặt chẽ thiếp ở trên người hắn, hắn cúi đầu thời điểm có thể nhìn thấy nàng xinh đẹp xương quai xanh cùng với ngực cái kia như ẩn như hiện mê người khe, "Ngươi thương thuật rất lợi hại, đối với ngươi mà nói cũng không khó chứ?"

"Nhưng giết cảnh sát đến tiếp sau sự tình sẽ rất phiền phức."

Haruno Sakura ngữ khí rất bình tĩnh, lại như là tại nghiêm túc phân tích thế cuộc như thế.

Sasuke cười nhẹ một tiếng, theo ngực hắn khẽ chấn động, Sakura nghe được hắn lại mở miệng "Đến tiếp sau sự tình không cần Sakura lo lắng, ngươi chỉ cần giết chết mục tiêu là có thể."

Hắn nói xong cũng đưa tay thăm dò vào sau lưng, đem một cái xếp vào tiêu âm trang bị súng lục nhét vào Sakura trong tay.

Làm nằm vùng cảnh sát, lúc mấu chốt muốn lấy nhiệm vụ vì trước tiên.

Đây là tại nhiệm vụ trước Kakashi nói cho Sakura,

Có lẽ vào lúc ấy hắn cũng đã nghĩ đến thời khắc thế này.

Uchiha Sasuke nói không có sai, Kakashi lão sư cùng Asuma lão sư an vị tại sân nhảy bên cạnh cái kia ghế dài trên, Kakashi mặc một bộ màu lam đậm đường nét sơ mi, tuy không có cảnh phục mặc vào đến có vẻ như vậy chính thức nghiêm túc, nhưng cũng là tinh thần sáng láng.

Hộp đêm tiếng người huyên náo, huyên náo âm nhạc chấn động đến mức người lỗ tai đều có chút khó chịu,

Nhưng thời khắc này Haruno Sakura nhưng cảm thấy thế giới đều yên tĩnh lại.

Nàng sở đứng địa phương vừa vặn là hành lang chỗ ngoặt, cũng không có người sẽ chú ý tới trong tay nàng cầm chính là cái gì, khoảng cách này đầy đủ nàng hai thương kết quả Kakashi cùng Asuma.

Sasuke liền đứng ở sau lưng nàng, nàng có thể tưởng tượng đến ra hắn vẻ mặt, khát máu, tàn khốc, cùng cái kia trương tuấn dật thanh tú khuôn mặt hoàn toàn không hợp.

[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ