3

25 5 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cd1230c1


Kidomaru so với dự tính thời gian muốn đề trước hai mươi phút đến, hắn mang người ngồi xổm canh giữ ở bến tàu hàng kho sau, từ nơi này nhìn sang có thể nhìn thấy bến tàu bên kia dừng màu bạc xe con.

Tối hôm nay thú vị, hắn cong lên khóe miệng, lập tức lôi kéo vali xách tay bắt đầu lắp ráp súng ngắm.

Dựa theo cấp trên phân phó, tối hôm nay ai cũng không sống nổi.

Thành phố này bóng đêm lúc nào cũng rất sớm đến gần, mới sáu giờ trời đã tối rồi,

Sakura phủng trong tay hộp cơm lay mấy cái, không lâu lắm di động liền hưởng lên, trên màn ảnh biểu hiện chính là Kaneyama Kumasuke tên.

"Còn không ăn xong cơm?"

Điện thoại một chuyển được, bên kia liền truyền đến Kaneyama Kumasuke giục, "Từ chúng ta nơi này lái qua cũng muốn 20 phút, ngươi mau mau."

Sau khi nói xong điện thoại liền bị cắt đứt, Sakura đem hộp cơm đóng lại ném vào trong thùng rác, lúc đứng dậy vừa vặn có thể từ cửa sổ nhìn thấy dưới lầu Kaneyama Kumasuke xe tải.

Nói thật nàng cũng rất hồi hộp, hôm nay tại Naruto trước mặt nghiêm chỉnh mà nói đúng là cậy mạnh thành phần chiếm đa số,

Nàng nhặt lên trên giường cái này rộng lớn kiểu nam T-shirt mặc, tiếp theo tay thăm dò vào gầm giường lấy ra súng lục, xác nhận trang đủ viên đạn sau khi liền lên đạn, xuyên đã đến quần jean sau.

Nàng đại khái 6 giờ 10 giờ đi xuống lầu, mới vừa ngồi trên ghế phụ liền bị Kaneyama Kumasuke tốt một trận oán giận.

"Tại này trên đường hỗn, thời gian quan niệm rất trọng yếu, đặc biệt là chúng ta loại này bang phái biên giới nhân vật." Kaneyama Kumasuke nói, "Phải biết cấp trên vị kia, là rất phản cảm đến muộn."

Thấy Sakura không nói lời nào, Kaneyama Kumasuke cũng không cảm thấy tức giận, tuy nói có oán giận, thế nhưng so với có thể kiếm tiền chuyện này tới nói này không đáng kể chút nào.

Từ kính chiếu hậu bên trong Sakura có thể nhìn thấy nam nhân mặt mày ức chế không được chờ mong, nàng đột nhiên cảm thấy có chút không đành lòng.

"Kaneyama tiên sinh." Nàng quay mặt sang nhìn chằm chằm nam nhân mặt bên, "Ngài. . . Không cảm thấy có chút kỳ quái sao?"

"Kỳ quái?"

"Đúng vậy, trước đây. . . Chúng ta cái kia điểm mới vừa bị diệt đi, lập tức lại muốn chúng ta đi bến tàu tiếp hàng. . . Lẽ nào người ở phía trên không biết hiện tại danh tiếng rất căng sao?"

Sakura nói chuyện ngữ điệu có vẻ rất thấp thỏm, Kaneyama Kumasuke nhìn nàng một cái sau, đưa tay lại đây vỗ vỗ bờ vai của nàng.

"Cấp trên vị kia. . . Ý nghĩ bản cũng làm người ta nhìn không thấu." Nam nhân chuyển động tay lái, xe sử hạ xuống cái cầu cao, Sakura đã có thể nhìn thấy cái kia bỏ đi bến tàu.

Kaneyama Kumasuke đem xe chậm rãi ngừng lại ở một cái ám giác xử, như vậy liền sẽ không có người chú ý tới chiếc xe này.

[SasuSaku - QT] Nightfall - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ