Mở Đầu.

589 65 6
                                    

Ngày Tiêu Chiến còn rất nhỏ, cả cha lẫn mẹ đều lăn lộn ở bên ngoài kiếm tiền, gửi cậu cho ông nội chăm sóc.

Khi Tiêu Chiến còn đang nhận học bổng ở nước ngoài lại hay tin, ông nội hiện tại đang trong cơn nguy kịch, e là không thể tiếp tục cùng cậu đồng hành được nữa.

A Chiến à, cả đời ông chỉ có một chấp niệm duy nhất mà cho đến hiện tại vẫn chưa thể thực hiện được trước khi nhắm mắt.

Con hãy cùng với Vương thiếu gia nhà họ Vương kết hôn nhé. Đó là mong ước cuối cùng của ông nội, như vậy, khi xuống suối vàng gặp lại người ấy, ông cũng không cảm thấy hổ thẹn.

Kết hôn với một Alpha trưởng thành là điều hiển nhiên đối với những Omega như Tiêu Chiến.

Nhưng bây giờ đã là thế kỷ 21 rồi, cuộc sống hiện đại và con người ngày càng tiên tiến, tại sao lại vẫn còn tình trạng ép hôn, điều mà chỉ có xảy ra trong phim truyền hình dài tập chứ.

Chỉ là, ông nội là người quan trọng nhất đối với Tiêu Chiến. Cậu thực sự thực sự không thể không nghe lời ông, không thể cứ như vậy khiến ông đau lòng mà ra đi.

.
.

Đối với Vương Nhất Bác, kết hôn và sinh con thì cũng chỉ là một nhiệm vụ mà bất cứ ai đến độ tuổi trưởng thành cũng sẽ phải thực hiện.

Ba năm sau khi ông nội mất, bản di chúc ông để lại lúc này mới được luật sư mở ra. Và điều khiến Vương Nhất Bác phiền não nhất, đó chính là phải kết hôn với một Omega ít hơn hắn sáu tuổi.

Ngay cả cha mẹ cũng đều mong muốn Vương Nhất Bác thực hiện ý nguyện này của ông, hắn dù trong lòng không vui nhưng cuối cùng vẫn là đi gặp đối phương.

Chỉ cần kết hôn là được chứ gì, chuyện sau đó cũng chẳng có ai dám quản hắn.

Nhưng mà...

Sự tình ngày càng lệch khỏi quỹ đạo, và bao nhiêu dự tính ban đầu của Vương Nhất Bác đều bay sạch, nguyên nhân cũng chỉ bởi vì đuôi mắt thuỵ phượng xinh đẹp và nốt ruồi nhỏ xíu ấy.

_________

Thể loại: ABO, hôn nhân hợp đồng, cưới trước yêu sau, H thô tục, niên thượng, ngọt sủng, HE.

Nhân vật: tổng tài, nhị thiếu gia và là người được chọn kế thừa gia sản, Alpha xuất chúng nhất nhà tài phiệt Vương thị đời thứ ba, Vương Nhất Bác.

Sinh viên khoa mỹ thuật, là con trai duy nhất của hai vị giáo sư nổi tiếng của đại học Thanh Hoa, Omega xinh đẹp luôn đứng đầu trong top 100 Omega đẹp nhất Châu Á, Tiêu Chiến.

Cảnh báo: OOC.

_________

Đối với thể loại ABO thì trong những fic của mình không còn là hiếm nữa.

Motif cưới trước yêu sau, ép hôn cũng không phải là hiếm. Hi vọng mọi người sẽ thích và ủng hộ em nó nha ☺️

Vết Hằn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ