Địa điểm mà Vương Nhất Bác sẽ đưa Tiêu Chiến đến chính là thung lũng Bách Hương Quả, một khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở thành phố X, được Chính Phủ mở rộng đón khách khoảng vài năm nay.
Vùng Bách Hương Quả rộng lớn với đủ mọi loại địa hình như núi cao, sông dài, các triền dốc thoai thoải mọc đầy loại hoa màu vàng ruộm, khiến cho du khách khi đến đây không khỏi thốt lên bởi khung cảnh quá mức xinh đẹp và bình dị.
Hệt như một nàng tiên nở rộ giữa lòng thành phố xa hoa đô hội. Bách Hương Quả có rất nhiều khách sạn, resort và homestay cho du khách ở lại trong suốt kì nghỉ. Một nửa của khu du lịch này vẫn đang được giữ nguyên vẻ hoang sơ, Chính Phủ cũng quyết định cứ để như vậy sẽ thu hút khách nhiều hơn.
Đây cũng là lần đầu tiên Bạch Lộ và Vương Bách Quân đi du lịch cùng nhau, Vương Bách Quân cũng chọn một chiếc xe oto thể thao chở người yêu, khi bốn người gặp nhau trên đường, Vương Bách Quân còn nháy đèn xe hai lần, ngụ ý khoe xe và muốn so sánh tài nghệ.
Bản thân Vương Nhất Bác là một người có tính hiếu thắng cực kỳ cao, hắn thuộc cung Sư Tử, sao có thể chịu thua thiệt người khác một cách dễ dàng được.
Vì vậy Vương Nhất Bác nhấn chân ga vượt lên trước, cũng may đây là đoạn đường cao tốc, cho phép các lái xe có thể lưu thông với vận tốc tối đa, chỉ tội nghiệp cẩu độc thân Richard ở phía sau phải hít một ngụm khói bụi.
Hai người đàn ông, hai Alpha cấp S xuất sắc nhất trong Vương thị, đã trưởng thành rồi mà tính cách còn hệt như trẻ con, sau khi vượt một đoạn đường dài mới chịu giảm vận tốc chào hỏi nhau.
Vương Bách Quân bị Lộ Lộ sút một cái vào eo, cô ta vừa xoa xoa eo vừa cười hề hề, bộ dạng nhăn nhở này chẳng hề ăn nhập gì với vẻ bề ngoài xuất chúng cả.
Còn Tiêu Chiến lại chẳng hề hoảng hốt khi Vương Nhất Bác phóng vèo vèo như vậy, cậu chỉ cần ở bên cạnh hắn đều sẽ an tâm, chỉ cần là Vương Nhất Bác, mọi phong ba bão tố đều sẽ lùi về phía sau.
Vì đã đặt phòng homestay trước nên cả bốn người trước tiên đi thu xếp hành lý và check-in phòng. Lộ Lộ như cũ cứ gặp Tiêu Chiến là ôm lấy cậu, nói đủ thứ chuyện làm cho chị gái và em trai Alpha nào đó ghen đến đỏ mắt.
Hôm nay bầu trời trong vắt lộ ra những cục bông trắng xốp, mùi hương của hoa dại len lỏi vào khứu giác, cảm giác giống như đang ở một thung lũng trải dài, hòa mình vào thiên nhiên hoang dã.
Những căn homestay chủ yếu dạng phòng lớn có thể dùng cho nhiều người, nhưng tất nhiên, cả bốn người đều muốn có không gian riêng tư, vì vậy Vương Bách Quân mới cố ý đặt hai phòng. Sau khi sắp xếp hành lý sẽ đến tiết mục đi chơi, tham quan, mua sắm, chụp ảnh... Đến trưa mới quay trở lại nhà hàng ăn trưa.
Sau hôm nay, ngày mai cả bốn người sẽ di chuyển sang phía bên kia bờ sông, nơi đó mới là địa điểm thu hút khách nhiều hơn, là nơi du khách có thể thoải mái cắm trại, ăn uống vui chơi, hoặc ngủ lại qua đêm.
Vẫn còn nhiều thời gian để vui chơi.
Trước tiên, hai người ở trong phòng thay đổi một bộ quần áo thoải mái, Vương Nhất Bác sợ côn trùng sẽ tập kích Bảo Bảo bé nhỏ của hắn nên để cậu mặc áo dài tay, còn hắn mặc áo phông thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vết Hằn
Fanfiction" Tôi không thích cuộc hôn nhân này, Tiêu thiếu gia cũng nghĩ giống tôi, vậy thì, chúng ta kí hợp đồng đi. Một năm sau, cậu có thể rời xa tôi " Cũng là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến một năm sau đó, có rời xa nhưng không đáng kể.