Chương 10.

144 15 1
                                    

Mùi hương quyến rũ của hoa hồng lan tỏa, Vương Nhất Bác càng ghé sát vào người Tiêu Chiến, cậu càng tỏa ra hương thơm kích thích hắn.

Bàn tay to đã vạch ra vạt áo rồi tìm được hai đầu vú non mềm mà xoa vuốt, Vương Nhất Bác ghé vào hõm vai Tiêu Chiến mút mát, đầu lưỡi liếm mút dái tai cùng phía sau gáy cổ khiến Tiêu Chiến ưỡn cong eo rùng mình.

" Nhất, Nhất Bác~ "

" Tôi ở đây " Vương Nhất Bác di chuyển đầu lưỡi xuống dưới cần cổ thiên nga, hắn liếm mút đến đâu người trong lòng sẽ run rẩy đến đó. " Hôm nay vẫn chưa phải là kì phát tình của em, sẽ hơi đau một chút, để tôi mở rộng trước nhé "

Nói như vậy tức là Vương Nhất Bác đều đã biết rõ ý muốn của Tiêu Chiến, hắn chỉ là muốn để cho Tiêu Chiến tự nói ra những suy nghĩ của bản thân cậu mà thôi.

" Em, em~ khi nãy em có tự mình chuẩn bị một chút... "

Hai gò má Tiêu Chiến đỏ lựng lên, cậu xấu hổ vùi mặt vào gối, sống chết cũng không chịu ló đầu ra nhìn Vương Nhất Bác.

" Bảo Bảo của tôi còn có thể tự làm luôn sao " Vương Nhất Bác cất tiếng cười trầm thấp khiến lồng ngực rung rung, hắn phủ lên người Tiêu Chiến, áo choàng tắm dễ dàng bị cởi ra trong một giây sau. " Để tôi xem thành quả nào, hửm? Ở đây đều ướt sũng cả rồi "

Ngón tay thon dài vạch ra má thịt căng đầy, Vương Nhất Bác dễ dàng tìm thấy lỗ nhỏ đỏ hồng đang e ấp khép mở giữa hai cánh mông no tròn.

Xung quanh nếp uốn đã đọng lại một lớp nước sốt dính nị, màu hồng tiên diễm trở nên lấp lánh, cả gel bôi trơn lẫn ái dịch theo những lần cửa động khép mở bị trào ra ngoài.

Khẽ đẩy đầu ngón tay vào, Vương Nhất Bác chỉ thử thăm dò xem nơi này có thể hàm chứa dị vật khô khốc hay không. Kết quả cửa động khép mở liên tục muốn nuốt chửng đầu ngón tay của hắn, ái dịch ướt sũng trơn trượt trào ra, muốn Vương Nhất Bác ngay lập tức đẩy sâu vào bên trong.

Tuy rằng nói Tiêu Chiến vẫn còn lo lắng bối rối về chuyện kết hôn, nhưng nhu cầu tình dục là bản năng của mỗi người. Một khi có nhu cầu về quan hệ thể xác, cơ thể sẽ tự động nảy sinh những khát khao, những ham muốn bất tận đối với người bạn đời của mình.

Có thể Tiêu Chiến cũng không phải ngoại lệ. Ngay cả Vương Nhất Bác cũng vậy thôi, cả hai tuy rằng mới là lần đầu được nếm thử, nhưng nó cũng giống như một món ăn ngon miệng mà muốn ăn một lần lại muốn thêm nhiều lần nữa.

Âm thanh nức nở của Tiêu Chiến vang lên khiến Vương Nhất Bác nghe được mà cả người nóng bừng. Hắn cố ý đẩy đầu ngón tay vào sâu hơn, móng tay được cắt tỉa gọn gàng hiện tại đang đào móc chọc ngoáy bên trong, đầu ngón tay cong lại chà xát bên trong vách thịt.

Tường thịt căng chặt non nớt ban đầu đã mềm mại và ướt át hơn rất nhiều, tiếng nước lép nhép lép nhép không ngừng phát ra khi Vương Nhất Bác bắt đầu đẩy nhanh động tác.

Cơ thể của Tiêu Chiến cũng run rẩy kịch liệt hơn, hơi thở của cậu gấp gáp, đuôi mắt xinh đẹp phiếm hồng ướt sũng nước ngước lên, Vương Nhất Bác không thể nhịn được mà cúi đầu hôn xuống.

Vết Hằn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ