Cửa hàng tiện lợi Uki vào một buổi tối muộn.Chàng Kakashi với mái tóc nâu hạt dẻ cùng gương mặt uể oải, lặng lẽ bước vào để mua lon nước và chút gì đó lót bụng sau một ngày dài làm việc.
Obito hôm nay ra ngoài gặp đối tác nên cậu cũng không nhất thiết phải về ăn tối. Trước khi đi, Obito cũng giao cho cậu một tá việc, đảm bảo hắn đi làm việc thì cậu ở nhà cũng không được thảnh thơi.
Ánh đèn điện lờ mờ hắt lên mái tóc, tạo nên một vẻ ngoài ưa nhìn đầy thu hút. Khi Kakashi đang thanh toán, một mảnh giấy nhỏ được lén lút đặt vào tay cậu. Trên mảnh giấy chỉ ghi vỏn vẹn vài dòng chữ: "Gặp tôi tại quán cà phê Konohan lúc 8 giờ tối mai. Có chuyện quan trọng."
Kakashi khẽ cau mày, tò mò về người đã đưa cho mình mảnh giấy và nội dung "chuyện quan trọng" mà họ muốn nói tới. Dù đang bận rộn với công việc, Kakashi vẫn quyết định đến quán cà phê theo lời nhắn.
Đúng 8 giờ tối hôm sau, Kakashi lấy lí do với Obito cậu cần ra ngoài mua chút đồ, để xuất hiện tại quán cà phê Konohan như đã hẹn.
Bên ngoài, gió đông ùa về, mang theo cái se se lạnh len lỏi vào từng góc phố. Nhưng bên trong quán cà phê không khí lại hoàn toàn ấm áp và khác biệt.
Ánh đèn vàng dịu nhẹ lan tỏa khắp không gian, xua tan đi cái lạnh giá bên ngoài. Quán được trang trí theo phong cách cổ điển, với những bộ bàn ghế gỗ, trên tường treo những bức tranh hoài cổ, và những chiếc đèn lồng giấy mang đậm nét văn hóa truyền thống
Trên kệ sách cao sát tường, những cuốn sách cũ xếp chồng lên nhau, bìa sách đã ngả màu theo năm tháng, mùi cà phê thơm nồng, tạo nên một bầu không khí vô cùng ấm cúng và dễ chịu.
Tiếng nhạc du dương vang lên từ chiếc máy hát đĩa cổ đặt trên góc bàn. Những bản piano êm dịu khiến con người ta cảm thấy thư giãn.
Ánh mắt cậu quét khắp xung quanh để tìm kiếm. Ngồi ở góc khuất, cậu nhận ra người đã đưa cho mình mảnh giấy: Yamato, một người hậu bối cũng là người đảm nhận vai trò thu thập thông tin mà cậu gửi.
Kakashi bước lại, ngồi phía đối diện Yamato.
"Chuyện quan trọng cậu muốn nói với tôi là gì?"
"Bên mình đã có kế hoạch lật đổ Uchiha" Y mở lời, giọng nói đầy nghiêm trọng.
"Là gì cậu nói xem"
Kakashi nheo mắt, tò mò về kế hoạch mà Yamato nhắc tới.
"Đã có một người cũng trà trộn vào Casino ở Tokyo này, may mắn người này được Itachi tin tưởng, sắp tới sẽ cùng đi đến nơi giao dịch hàng cấm. Đây là cơ hội tốt của chúng ta, không nên chậm trễ" Yamato giải thích
"Không đùa? Cả Obito và Itachi đều rất cẩn thận và không tin người ngoài. Làm sao cậu chắc chắn được"
"Tôi biết thưa tiền bối, người mà tôi nhắc đến là Naruto"
" Naruto? Làm sao thằng bé có thể dính vào vụ này được, nó còn quá non trẻ" Kakashi bất ngờ.
"Nhưng bên mình vừa biết được thằng bé vì lí do nào đó mà lại có mối quan hệ khá tốt với Itachi" Yamato chậm rãi đáp, tay khuấy nhẹ ly cafe. "Thằng bé cũng đồng ý làm việc này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBIKAKA] GNASCHE
FanfictionPartner: @BurberrySnow Yakuza Obito x Cảnh sát ngầm Kakashi 2-3 chap/ tuần