Chương 17

130 19 7
                                    

Chap này sến súa đừng nghiêm túc qá nhé
______________

   Kakashi nhanh chóng tìm đến Yamato để hỏi thăm tình hình, vì theo như những gì Kakashi biết, Obito đã lên đầu thú gần một tháng trước, liệu có phải hiện giờ hắn đang ở nhà giam?

  "Yamato, tôi hỏi chút. Tên Obito ấy hiện giờ đang ở phòng giam nào vậy?" Cậu hỏi.

"Obito? Hắn không có ở đó đâu" Y lắc đầu.

  "???"

  "Anh biết đó, hắn có tiền, còn có một số mối quan hệ nên đang bị tạm giam tại nhà, chờ ngày đem ra xét xử thôi. Tất nhiên là cái công ty Uchiha phải tạm đóng cửa" Yamato giải thích "Mà sao tự nhiên anh kiếm hắn thế? Để ý hắn à"

  "Có vẻ dạo này làm việc nhiều quá đầu óc cậu có vấn đề rồi nhỉ? Có cần tôi chỉnh lại cho không?" Kakashi bẻ khớp tay.

     "Aha em đùa thôi, tiền bối đừng cáu. Tại em thấy cái ngày mà bọn em lấy lời khai của hắn thì anh không đến nghe, tưởng xong nhiệm vụ cái là anh không quan tâm đến hắn nữa chứ"

  "Ừ, gần như là vậy" Kakashi đáp "Mà ai cũng biết Obito nhận tội thay Itachi, Mấy cậu nói với Obito thế nào?"

  "Haiz để em nói anh nghe, lúc ấy hắn chối tội cho Itachi, cứ nhận là do mình sai Itachi đến đó nên có bắt thì bắt hắn. Cảnh sát cũng bất ngờ đôi chút cơ"

  "Vậy à, cậu kể rõ xem"

  "Chuyện lúc đó là..."

....................................

  Bầu không khí căng thẳng bao trùm Sở cảnh sát. Obito ngồi đối diện với viên cảnh sát trưởng, vẻ mặt hắn lạnh lùng và đầy kiêu hãnh.

   "Chúng tôi cũng có bằng chứng từ camera an ninh ghi lại hình ảnh Itachi tại hiện trường vụ giao dịch vậy nên Uchiha Itachi mới là người bị kết tội buôn bán ma túy trái phép nhưng anh lại là người nhận tội? Anh có biết việc anh đang làm không?" Viên cảnh sát nghiêm nghị nhìn hắn.

   Obito ngồi thẳng người, giọng nói hắn kiên quyết.

  "Itachi chỉ vô tình có mặt ở đó, thằng bé không biết gì về vụ giao dịch. Tôi là người đứng sau nên mọi trách nhiệm tôi xin nhận"

  Người kia nhìn hắn đầy nghi ngờ, khí chất của hắn mạnh mẽ dù đang ở bất cứ đâu, kể cả ở phòng tra hỏi áp lực này.

  "Một người như anh lại dễ dàng nhận tội thay đến vậy? Obito, anh là đang bao che cho Itachi, tội sẽ càng lớn hơn. Anh không thể coi thường pháp luật như vậy"

  "Tại sao không? Và tôi không nhận thay, đó là lỗi của tôi" Ánh mắt Obito sắc lẹm nhìn người trước mặt. "Tôi đã khai báo hết sự thật rồi"

   Nói qua nói lại một hồi, bên cảnh sát cũng kết tội Obito. Mục đích của ta là khiến Uchiha sụp đổ, nếu Obito bị bắt thì càng tốt vì hắn mới là kẻ cầm quyền, mất hắn rồi cả cái tổ chức đen của hắn sẽ như rắn mất đầu.

.........................

  "Mà công nhận người giàu sướng thật, dù hắn không thoát tội được nhưng bằng thế lực nào đó giúp hắn được đặt cách giam lỏng tại nhà chứ không phải trại giam" Yamato than thở " Cũng muốn ghê"

[OBIKAKA] GNASCHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ