Chương 19

124 16 6
                                    


  Sau khi có được đoạn video bằng chứng về việc thị trưởng Hiruzen tham nhũng, cộng với những tội trạng của Danzo, ngay ngày hôm sau, Kakashi lập tức hẹn gặp Hiruzen tại văn phòng của Thị trưởng.

  Ánh đèn lờ mờ càng tô đậm bầu không khí căng thẳng và ngột ngạt. Kakashi ngồi đối diện ông, giọng nói lạnh lẽo lên tiếng:

     "Thị trưởng Hiruzen, tôi thông báo với ông một tin, các bằng chứng tố giác việc ông tham nhũng đang bị tôi nắm giữ"

  Thị trưởng với vẻ mặt hoảng hốt nhìn cậu.

     "Cậu Kakashi...cậu đang nói gì vậy? Tham nhũng gì chứ, chắc có sự nhầm lẫn nào đó-"

  Kakashi không nói không rằng, tay đặt tập tài liệu lên bàn, ánh mắt sắc lạnh như dao, găm thẳng vào ông ấy.

      "Bằng chứng cũng như lời khai của những người cùng tham gia đều rõ ràng ở đây. Với đống này tôi nghĩ ông không còn đường lui nữa đâu"

  Hiruzen nghi ngờ nhìn bên trong hồ sơ, lát sau ông run rẩy, mồ hôi lấm tấm trên trán.

      "Chúng ta có thể thương lượng không? Bao nhiêu tiền tôi cũng đưa, hay cậu muốn chức vụ gì tôi đều sẽ giúp" Ông nói, giọng điệu như đang van xin.

      "Tiền? Chức vụ? Ông nghĩ tôi là người tham danh hám lợi sao mà mua chuộc tôi bằng mấy thứ đó?" Kakashi cau mày.

      "C-cậu muốn gì tôi đều đáp ứng. Tôi sẽ bồi thường, tôi không thể để chuyện này lộ ra ngoài được"

     "Bồi thường? Những điều đó không đủ và cũng không phải điều tôi muốn"

      "Vậy cậu muốn gì cứ nói"

     "Chắc ông cũng biết Uchiha Obito nhỉ, tôi muốn ông khiến cho hắn ta được trắng án bằng cách thế người khác vào"

      "Chuyện đó...ta" Thị trưởng ngập ngừng.

      "Không làm khó ông, tôi biết có một người, là Danzo. Tôi cũng có một số bằng chứng phạm tội của hắn có thể giúp ông" Kakashi đẩy về phía ông một tệp tài liệu khác.

  Ông im lặng suy nghĩ rồi thở dài chấp nhận.

      "Được rồi. Tôi sẽ làm theo lời cậu"

     "Ông nói vậy, nhưng liệu ông có dám thế Danzo? Hắn ta cũng là đồng phạm của ông mà nhỉ?"

      "Tôi biết mình nên làm gì, chỉ cần có được thứ này" Ông cầm tệp giấy Kakashi vừa đưa lên "Danzo sẽ chịu tội thay Obito"

  Kakashi sau khi đạt được thứ mình muốn, âm thầm cười nhẹ.

      "Tôi giúp cậu đồng nghĩa với chuyện cậu phải che giấu việc này giúp tôi" Ông quay lên nhìn Kakashi.

      "Tất nhiên, nhưng tôi cũng cảnh báo ông trước, nếu việc này còn xảy ra thì tôi không chắc ông sẽ giải quyết được "

  Hiruzen gật đầu.

  Kakashi bước ra khỏi chỗ đó, cậu ngước nhìn lên trời hít một hơi thật sâu. Cậu không biết việc mình làm đúng hay là sai, cả ba đều có lỗi nhưng chỉ riêng lão Danzo bị trừng trị.

[OBIKAKA] GNASCHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ