Mọi chuyện xảy ra tiếp theo đúng như những gì trong kế hoạch mà Yamato đã từng nói. Itachi và đám đàn em bị cảnh sát phục kích trong lúc đang giao dịch, một lần tóm gọn gần hết.Itachi may mắn được dọn đường chạy thoát. Cứ nghĩ lần này mọi mưu tính sẽ công cốc vì Itachi đã tẩu thoát. Nhưng trước đó, Naruto đã đề nghị gắn camera ẩn để phòng trường hợp như trên.
Thằng bé quả thật rất thông minh. Đoạn ghi hình cho thấy rất rõ hình ảnh của Itachi, lúc này nhà Uchiha hết đường chối cãi.
Trong lúc đó, Kakashi vẫn như thường lệ, làm việc đến khuya trong phòng của mình. Ngồi lâu khiến chân Kakashi tê rần, cậu bước xuống lầu lấy nước, tiện thể hoạt động chân tay một chút.
Không gian trong nhà yên lặng, chỉ có tiếng bước chân của cậu bước từng bậc cầu thang. Đến phòng khách, cậu thấy Obito đang nghe điện thoại, Kakashi cũng không để ý mà tiếp tục tiến đến phòng bếp.
Dù không thường xuyên nhưng Obito hay có những cuộc gọi đêm khuya như vậy với đối tác nên Kakashi không cảm thấy kì lạ.
Lát sau, khi cậu quay lại đã thấy hắn ngồi trầm ngâm ở ghế sofa, tay chống cằm suy nghĩ.
Obito cứ ngồi đó nhìn vô định về phía trước như đang suy nghĩ điều gì, tập trung đến mức cậu đi đến gần, hắn cũng không nhận ra.
"Chủ tịch, ngài ổn chứ? Đêm rồi sao ngài còn ngồi ngoài đây" Kakashi hỏi, tên này hôm trước còn dư thừa năng lượng mà hôm nay như bị rút cạn hồn trí.
"Ừm, do tôi không ngủ được nên ra đây ngồi chút thôi" hắn nghe hỏi thì sực tỉnh, thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình.
"Ngài không có chuyện gì thật sao? Tôi thấy sắc mặt ngài không tốt." Kakashi ngồi xuống.
"Thật, em đừng lo" hắn xua tay.
Cậu thấy ánh nhìn hắn trở nên trống rỗng, khác xa vẻ thường ngày. Ánh mắt ấy cậu chưa từng thấy bao giờ khi hắn nhìn cậu. Trông nó u sầu khó nói.
Kakashi không nói gì, nhìn hắn một lúc, cậu chắc chắn rằng hắn đang giấu cậu điều gì.
"Em cứ lên phòng nghỉ ngơi đi, tôi có bị gì đâu mà em ngồi canh tôi như thế" Hắn cười cười.
Không để Kakashi kịp phản ứng, hắn đã liên tục thúc giục cậu về phòng, Kakashi chỉ biết ngoan ngoãn nghe theo.
Trước khi quay lại phòng, cậu pha cho hắn một ly trà gừng nóng hổi kèm lời nhắc "ngồi đây cẩn thận bị lạnh, vẫn đang là mùa đông".
Hắn mỉm cười đón nhận.
Khi cậu thư kí vừa đóng cửa, một chiếc siêu xe chạy đến sân nhà Obito. Bước xuống xe không ai khác là Shisui và Itachi.
Hai người gấp gáp đi vào trong tìm Obito.
"Vào phòng tôi đi rồi nói chuyện " Hắn cùng hai người kia nhanh đi đến phòng làm việc.
"Obito chắc anh cũng biết chuyện gì rồi nhỉ?" Shisui lên tiếng.
"Ừm, lần này khó rồi. Tao không ngờ bọn cớm đó chúng lại nhắm vào Itachi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBIKAKA] GNASCHE
FanfictionPartner: @BurberrySnow Yakuza Obito x Cảnh sát ngầm Kakashi 2-3 chap/ tuần