Partner đã đồng hành cùng au trong suốt quá trình: @BurberrySnow
(Bồ iuu siu dưỡng thê luônn 🥺💗)
____________________Cuối thu, thời tiết bắt đầu se lạnh, Kakashi rảo bước trên nẻo đường quen thuộc từ sở cảnh sát về nhà. Chỉ có điều, hôm nay có vẻ trời u ám hơn hẳn, cậu lững thững bước đi một cách máy móc, trông sắc mặt chẳng còn chút sức sống nào, cứ như Kakashi chỉ là một con búp bê sứ vô hồn.
Một tiếng trước tại sở cảnh sát, Kakashi vừa nộp bản báo cáo nhiệm vụ của mình. Cậu trai đã mất một khoảng thời gian khá dài mới hoàn thành xong, nên cũng dễ hiểu thôi nếu cậu được thưởng một tuần nghỉ phép.
Cậu bước đi trên dãy hành lang dài, ai gặp cũng hết lời nào khen thưởng, nào hỏi thăm.
"Ây chà Kakashi về rồi sao, nhiệm vụ xong xuôi hết rồi chứ"
"Hoàn thành tốt đẹp"
Cậu mỉm cười đáp lại.
"A Kakashi cậu giỏi thật đó, tớ vừa nghe mấy tiền bối khen cậu có năng lực rất cao. Ngưỡng mộ quá nha" Anh đồng nghiệp Asuma huých nhẹ khuỷu tay vào vai cậu.
"Không tới nỗi vậy đâu, mọi người quá lời rồi" Kakashi đưa tay ra sau đầu tỏ vẻ lúng túng.
Khiêm tốn là điều tốt nhỉ.
Nói qua nói lại một vài câu với họ rồi cậu tiếp tục bước đi. Với chàng cảnh sát, trăm vạn lời khen ngoài kia cũng không bằng một câu công nhận của người đó.
Kakashi bước đến quầy pha cafe, pha hai ly nước thơm ngào ngạt, chuẩn bị đến gặp một người. Cậu muốn kể cho người ấy nghe những chiến tích vẻ vang của mình trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ.
Đứng chờ máy pha, cậu nghe loáng thoáng hai chiến sĩ gần đó nói chuyện.
"Này cậu biết gì chưa? Tớ nghe cấp trên bảo Đại tá Minato thất bại trong nhiệm vụ thu thập thông tin, sơ suất bị phát hiện nên đã hi sinh rồi"
"Thật sao!!" Vị kia hốt hoảng đứng bật dậy, theo phản xạ lấy tay che miệng mình lại.
Bọn họ lại tiếp tục nói chuyện nhưng Kakashi đã chẳng còn nghe được gì nữa. Hai tai cậu lùng bùng, nhịp thở bỗng dưng bị đình trệ, không thể kiểm soát được.
Cậu không tin! Bọn họ chỉ đang đặt điều, thầy Minato đáng kính của cậu sao lại chết được cơ chứ.
Bỏ dở hai ly cafe đang pha, cậu chạy thật nhanh đến phòng của thầy. Mong sao khi cánh cửa mở ra, Minato vẫn ở đó, vẫn nở một nụ cười chào mừng, sẽ ngồi nghe cậu kể chuyện rồi dành lời khen cho người học trò tài giỏi của mình.
Chắc chắn là như vậy, cậu tin điều đó là sự thật.
Rầm! Cánh cửa bị mở tung ra.
"Thầy Minato-"
Vắng lặng, không thấy bóng dáng quen thuộc ấy đâu. Mọi người xung quanh bị tiếng động làm cho bất ngờ, quay sang nhìn theo hướng phát ra âm thanh. Khi trông thấy mái đầu bạc đứng trời trồng ở đấy, ai ai cũng chỉ biết lắc đầu rồi quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBIKAKA] GNASCHE
FanfictionPartner: @BurberrySnow Yakuza Obito x Cảnh sát ngầm Kakashi 2-3 chap/ tuần