Một giây sau, cảnh tượng chuyển đổi, một người giống hệt với Thẩm Tễ Nguyệt bước vào thư viện.
Mục Tư Thần nhìn mãi mà không thấy có đầu mối gì trên hai cái thẻ đánh dấu sách, tiếc rằng sau khi đổi mắt trái, năng lực nhận được từ Mắt to trước đó đã biến mất, kính gọng vàng lại không thể sử dụng được, nếu không chắc là có thể xem xét cụ thể tình hình khi Hạ Phi nhận được hai cái thẻ đánh dấu sách.
Điều duy nhất có thể xác định là, trên cơ thể Hạ Phi có ô nhiễm của Thẩm Tễ Nguyệt và Mắt to, có lẽ cũng giống như nguồn gốc của hai cái thẻ đánh dấu sách.
"Lúc ở hai quyển sách này, ông có cảm nhận được điều gì đặc biệt đã diễn ra không?" Mục Tư Thần hỏi.
"Điều gì mới tính là đặc biệt?" Hạ Phi không hiểu hỏi, "Làm vua, sau khi ăn cắp chiếc gương, mỗi lần đi ngủ cùng hoàng hậu đều sang trang, có tính là sự kiện đặc biệt không?"
Mục Tư Thần: "... Không."
Truyện kể trước khi đi ngủ không chứa ảo tưởng của người lớn.
Hạ Phi nhìn chằm chằm vào Mục Tư Thần, nghiêm túc và nghiêm túc nói: "Tôi phát hiện ra ông cứ hỏi suốt nãy giờ nhưng không hỏi vấn đề quan trọng nhất."
"Vấn đề gì?"
Hạ Phi đưa ngực ra nói: "Điểm tích lũy và cửa hàng đổi điểm tích lũy ấy, điều thiết yếu của thế giới vô hạn lưu, xuyên nhanh đó! Sao không hỏi chiếc moto bay của tôi đến từ đâu? Đây là chuyện rất quan trọng đấy!"
Mục Tư Thần xoa xoa thái dương: "Muốn nói gì thì nói đi."
Hạ Phi lấy ra một tấm thẻ đánh dấu sách cười nói: "Đây là thẻ thông hành của hệ thống chủ thần, ông nhấn vào hình mặt cười một cái sẽ biết mình có được bao nhiêu điểm tích lũy, còn có thể đổi nhà, đồ ăn, moto bay và mọi thứ kỳ diệu mà anh muốn!
Tôi liên tục vượt qua mười thế giới, hệ thống nói với tôi, vượt qua thêm mười cửa có thể gặp chủ thần!"
"Ông đã biết rõ thời gian ở đây là giả, tại sao vẫn tin vào điểm tích lũy của hệ thống và sự tồn tại của Chủ thần?" Mục Tư Thần hỏi.
Hạ Phi nói: "Thì kiểu gì chúng ta cũng phải rời khỏi thế giới này chứ? Chẳng nhẽ không còn cách nào ngoài cách gặp Chủ thần à?"
"Vậy hệ thống nguyên bản của ông đâu rồi? Hệ thống cung cấp tùy chọn đăng nhập cho ông đấy?" Mục Tư Thần nhắc nhở.
Hạ Phi ngơ ngác một chút, đập đập vào đầu mình và nói: "Ừ nhỉ, cái hệ thống đó... ban đầu nó là một màn hình lơ lửng giữa không khí, sau khi vào thư viện, nó biến mất tiêu. À, nó xuất hiện rồi! Hóa ra chỉ cần tôi cố gắng nghĩ đến hệ thống, nó sẽ hiện ra à!"
Mục Tư Thần có thể hiểu tại sao Hạ Phi lại nhầm lẫn hai hệ thống với nhau, bởi vì khi ở "Trụ", hệ thống trong trấn nhỏ lý tưởng luôn an phận, trừ khi cậu hoàn thành một nhiệm vụ hoặc kích hoạt một số sự kiện đặc biệt, nó mới tự động nhắc nhở điều gì đó.
Nếu người chơi bị ô nhiễm, hệ thống sẽ càng trở nên im lặng hơn, như đã biến mất vậy.
Tuy nhiên, những gì Hạ Phi nói đã khiến cho Mục Tư Thần biết được cách mà trụ trong thư viện hấp thụ năng lượng và linh hồn rốt cuộc là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...