Với hành động đó của hắn, sự chuyển hóa của đồ đằng dừng lại, biến thành hình dạng một nửa trăng non một nửa con mắt rất quỷ dị.
"Cái người này giống cái người dùng gương thay thế tay chân bị cắt ấy." Hạ Phi nói.
Trông người này giống hệt Thẩm Tễ Nguyệt mà Mục Tư Thần gặp ở viện điều dưỡng, chỉ là trang phục và kiểu tóc có chút thay đổi nhỏ.
Thẩm Tễ Nguyệt ở viện điều dưỡng có mái tóc đến vai, hẳn sẽ có vẻ đẹp rất thơ, chỉ là trên cơ thể có quá nhiều mụn nước con mắt, thời gian khôi phục dung mạo quá ngắn, Mục Tư Thần chưa kịp quan sát kỹ càng thì "Trụ" đã xuất hiện, hắn nhanh chóng bị sức mạnh của trụ đẩy ra ngoài.
Khi gặp hắn ta ở nhà máy chế biến, mái tóc của hắn đã được cắt ngắn, tóc gọn gàng qua tai, vì gặp hắn trên sân vận động, hắn ta mặc đồ thể thao, ngoài nét tuấn tú còn có chút cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái.
Thẩm Tễ Nguyệt hiện tại ở thư viện, mặc áo sơ mi trắng, thân hình hơi gầy, làn da tái nhợt, trông hơi bệnh tật, nhưng vẫn rất đẹp trai.
Hạ Phi nói với Mục Tư Thần, lần gặp Thẩm Tễ Nguyệt trước khi vào khu vực không rõ, hắn ta mặc vest, tóc vuốt gọn gàng, có chút cảm giác nhã nhặn bại hoại, ngay cả khi tay chân bị sương mù nuốt chửng, mặt cũng không biến sắc, dáng vẻ rất thong dong ngạo nghễ.
Mục Tư Thần không nhịn được sự nghi ngờ, bốn Thẩm Tễ Nguyệt này, chẳng lẽ lại là cùng một người?
Thực ra họ là bốn người bị Thẩm Tễ Nguyệt chi phối, lúc ở trong viện điều dưỡng Mục Tư Thần thảo luận với Thẩm Tễ Nguyệt về đối sách, ở nhà máy chế biến và thư viện cũng có một Thẩm Tễ Nguyệt.
Nghĩ đến điều này, Mục Tư Thần chỉ cảm thấy lạnh hết cả sống lưng, cậu không do dự lấy ra một tấm Giấy dán bản ngã cấp trụ đặt, sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào.
"Đừng nhìn nữa." Mục Tư Thần nói với Hạ Phi, "Tôi lo rằng nhìn nữa sẽ xảy ra chuyện rất đáng sợ."
"Nhìn thôi mà, chắc không đến nỗi chứ?" Hạ Phi làu bàu.
"Nghe lời!" Giọng điệu Mục Tư Thần rất nghiêm túc, vẻ mặt rất nghiêm trọng.
Hạ Phi hiếm khi thấy cậu có vẻ thận trọng như vậy, nhưng cậu ta vẫn muốn tranh đấu cho quyền được biết thông tin của mình một chút.
Lúc này, cậu ta nhìn thấy dường như ở phía sau lưng của Mục Tư Thần có một cánh xúc tu bạch tuộc đang thò lên, nhe nanh giơ vuốt với cậu ta.
Hạ Phi bỗng cảm thấy như nhìn thấy Thánh giả Bạch Tuộc, cảm giác bị lý trí chi phối xông lên não.
Cậu ta liền lấy ra một quyển sách, rồi lấy ra một cặp kính VR cơ giới và một tai nghe chụp tai từ trong sách.
"Tôi sẽ xem phim 3D, có gì nhìn được ông cứ gọi tôi." Hạ Phi tìm một cái ghế ngồi trong thư viện, một cảm giác thoải mái như đang ở rạp chiếu phim.
Hạ Phi quả thật là người không bao giờ khiến mình phải chịu thiệt trong bất kỳ tình huống nào.
Mục Tư Thần thở phào nhẹ nhõm, tiếp tục quan sát vị Thẩm Tễ Nguyệt trông hơi ốm yếu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...