Milk là một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra trong một gia đình có truyền thống trọng nam khinh nữ gay gắt. Mẹ cô vì không chịu nỗi cảnh áp bức nên đã bỏ đi từ khi cô 5 tuổi, ba cô đau buồn vì thế mà cũng trở nên tệ hại và nghiện rượu đến mất kiểm soát.
Từ nhỏ Milk đã bị ba mình ghét bỏ chỉ vì bản thân là con gái, ông ấy luôn bắt cô phải ăn mặc như con trai và tiêm nhiễm vào đầu cô rằng cô chính là một người con trai thì như vậy ông bà nội mới để lại cả gia tài cho ông ấy nhưng đến cuối cùng cả gia sản cũng bị ông ta nướng sạch vào cờ bạc và rượu chè khi mà người vợ bỏ đi. Và rồi ba đã bán cô cho một đường dây buôn bán trẻ em khi cô chỉ mới 12 tuổi với một số tiền lớn và từ đó trở đi cô cũng chẳng gặp lại người ba tệ bạc này nữa.
Số phận khổ đau là thế nhưng Milk lại không bị khuất phục mà còn rất mạnh mẽ khi chống lại những tên buôn bán trẻ em đó rồi thành công trốn thoát. Milk đã nhịn đói nhịn khát đến nỗi sắp chết thì may mắn được một người đàn ông đến cứu giúp và cưu mang. Ông ta là một giang hồ thứ thiệt trong thế giới ngầm có tên là Nick, cô được ông ta nuôi dạy trong môi trường bạo lực tàn khốc để khiến cô trở thành một võ sĩ cấp cao. Lớn lên rồi nhưng Milk vẫn giữ hình hài như một người con trai vì ông Nick nói rằng nó sẽ khiến cô có thể mạnh mẽ hơn không còn bị thiệt thòi như con gái và điều này cũng chính là bí mật lớn nhất đời cô.
Và khi Milk được 24 tuổi, ông Nick đã giới thiệu cô với ông trùm Limpatiyakorn và ông trùm đã thuê cô làm vệ sĩ riêng cho tiểu thư Pattranite. Nàng được gọi là Love và là đứa con gái duy nhất của ông trùm Limpatiyakorn cho nên việc bảo vệ nàng là điều rất nghiêm ngặt vì ngoài kia có rất nhiều người chầu chực muốn bắt cóc nàng để mà có cơ hội ra thỏa thuận với ông trùm.
Love là một cô nàng cũng chỉ vừa mới lên 18 tuổi. Lúc trước do trong một lần bị bắt cóc mà nàng đã bị tai nạn khiến cả hai mắt trở nên yếu đi từng ngày, từ đó trở đi nàng luôn sống khép mình với mọi người xung quanh và thậm chí ngay cả ba mình nàng cũng chẳng thèm nói chuyện. Nhưng từ khi có Milk xuất hiện nàng như được thoát khỏi vũng lầy đó, nàng cởi mở và nói chuyện hơn...có lẻ là với chỉ một mình Milk mà thôi. Love cũng chẳng hiểu vì sao bản thân lại có cảm giác yêu mến Milk đến lạ, mặc dù cô chỉ làm vệ sĩ cho nàng cách đây không lâu.
"P'Milk...sao anh không nói gì hết vậy, bộ anh không thích em ạ?" Love thắc mắc khi mà từ khi làm vệ sĩ đến giờ Milk chưa nói với nàng câu nào vì chỉ toàn là nàng luyên thuyên mà thôi. Tần số nói chuyện với nhau cũng rất ít do nàng toàn ở trong phòng suốt, hôm nay mới được một bữa ra ngoài cho nên Milk luôn có nhiệm vụ phải đi theo bảo vệ nàng dù cho là đang ở trong khuôn viên của dinh thự Limpatiyakorn.
"..."
Milk dù sao cũng là phận đầy tớ thấp kém, ngoài việc bảo vệ cho nàng an toàn ra cô cũng chẳng biết phải làm gì. Vốn dĩ cô đã rất lạnh lùng và ít nói.
"P'Milk...mặt anh như thế nào nhỉ?" Love lần theo mùi hương mà đi lại gần Milk vì mắt nàng giờ đây chỉ có thể nhìn thấy mờ ảo với cự li gần.
Milk vẫn bất động đứng nghiêm trang ở đó, đôi tay nàng sờ lên gương mặt của Milk khiến cô có chút thấp thỏm, tim đập nhanh liên hồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em
Fanfiction[MILKLOVE] Thế Giới Trong Đôi Mắt Em - The World In My Eyes - Winnierosie •Văn án: Trong cuộc đời của Love, điều nuối tiếc lớn nhất của nàng chính là không thể nhìn thấy được gương mặt của Milk - chàng trai mà nàng từng yêu sâu đậm, một người đã khi...