Chương 16: Đi Tìm Sự Thật

213 29 2
                                    

"Có chuyện gì vậy chị? Đừng làm em sốt ruột!" Love vừa về đến nhà là tra hỏi Ling.

"Chị nghe ngóng được Film với Namtan đang rao bán cái trang trại...chị đã cố tìm ra tung tích của họ nhưng họ nhờ luật sư riêng làm thủ tục bán đất, họ bây giờ có lẻ đang ở bên nước ngoài rồi..."

Love có chút hi vọng lại liền thấy vọng, chỉ có hai người họ mới có thể cho nàng biết được sự thật về cái chết của Milk, nếu không có uẩn khúc gì đó thì đột nhiên họ bỏ trốn biệt tăm khỏi đây để làm gì chứ.

"Em muốn lấy tranh của Milk về thì tranh thủ nhé, họ sắp dở bỏ mọi thứ rồi!" Ling đập vai trấn an Love vì chị biết nàng lúc nào cũng mong muốn tìm thấy họ để hỏi rõ mọi chuyện. "Chị sẽ luôn giúp đỡ em!"

"Được rồi, để em cho người đến đó dọn đồ của P'Milk về..." Love chỉ còn cách này thôi, mỗi khi buồn nàng có thể đến đó để ngắm nhìn tranh của Milk, bây giờ nó sắp giải tỏa làm nàng có chút trống trải vì những kỉ niệm của nàng và Milk đẹp nhất có lẻ là ở nơi này.

••••••••••

Từ khi hẹn hò với View, June thực sự rất ngại mỗi khi đến lớp vì View cứ nhân lúc không ai để ý mà thể hiện tình cảm với mình. Cái gì rồi cũng sẽ bại lộ cho nên cả hai đã bị một người quen của Thanya phát hiện.

Vốn thích thầm View cho nên Thanya vô cùng căm phẫn khi nghĩ June đã ra sức quyến rũ View. Cô ta đã mau chóng lan tin đồn hẹn hò của hai người khắp cả trưởng cho bỏ tức. Điều này khiến cho View và June vô cùng lao đao, View thì không có sao nhưng June là người nhạy cảm cho nên sẽ suy nghĩ rất nhiều.

"Cậu đừng lo nữa...chúng ta yêu nhau chứ đâu có làm gì sai đâu chứ?" View chở June về khi đã tan học, cả hai mau chóng đi đến đón bé Vivi.

"Cậu không nghĩ giữa chúng ta quá khác biệt sao?" June rầu rĩ.

"Không có gì khác biệt cả, chúng ta không làm gì sai đến nỗi phạm pháp và không một ai có quyền phán xét hay ý kiến về việc chúng ta bên nhau cả...họ đang ghen tỵ với hạnh phúc của chúng ta đấy cho nên tớ sẽ vẫn ở bên cậu mãi mãi ~" View nói như rót mật vào tai vậy làm cho June cũng yên tâm mà không nghĩ nhiều nữa, bản thân cảm thấy thật hạnh phúc khi có View bên cạnh và bảo vệ thế này.

Cả hai đến trường của Vivi thì thấy con bé đang bị hai người bạn khác chọc ghẹo gì đó đến nỗi khóc toáng lên. View và June mau chóng đi đến, View ẵm Vivi lên liền dỗ dành.

"Hai đứa làm gì con của cô vậy?" June tức giận nhìn hai đứa con nít mập mạp kia đang nghênh mặt trông rất mất dạy.

"Bọn tui chỉ hỏi sao nó không có ba thôi mà cũng khóc!" Một đứa nhóc lên tiếng khiến cho View không kiềm lòng lại được mà quát.

"Thì sao? Chuyện này làm hai đứa vui lắm hả? Vivi không có ba nhưng bù lại có tới hai người mẹ, hai đứa không có nên cà nanh chứ gì?" View thách thức nhìn hai đứa con nít kia mếu máo, bọn chúng khóc khi View quá hung dữ nên chạy đi mất hút.

June nhìn View cãi nhau với con nít trông thật là mắc cười. "Cậu đúng là..."

"Con nít gì mà hỗn thấy sợ! Phải dạy cho tụi nó một bài học như vậy mới chừa!" View lắc đầu rồi nhìn qua Vivi vẫn còn đang thúc thít trên tay mình. "Nín đi con...bây giờ để mama đi mua đồ chơi cho con nha..."

[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ