Milk tỉnh lại ở một nơi xa lạ, cũng chẳng biết nơi đây là đâu. Chợt nhớ ra bản thân mình đã bị những tên đi chung bắn và cướp tiền nhưng cô vẫn còn sống chứ sao. Milk thấy mình đang mặt một chiếc áo mỏng, bụng đã được băng bó và có hơi đau nhói. Chắc có lẻ ai đó đã cứu cô...
"Tỉnh rồi ạ?"
"Tiểu thư Ciize?" Milk bất ngờ khi Ciize đem đến cho cô một tô cháo còn nóng. Hóa ra người cứu cô chính là Ciize.
"Anh ăn đi, anh đã bất tỉnh ba ngày rồi đấy!" Ciize định đút cho Milk nhưng cô từ chối.
"Cảm ơn tiểu thư, tôi cần phải về gấp!" Milk xuống giường thì cơn đau từ vết thương tuyền tới khiến cô phải ngã xuống giường lại.
"Anh không cần lo...em đã cho người xử bọn họ rồi! Tiền vẫn còn nguyên." Ciize nhìn Milk có vẻ lo lắng thì liền biết cô đang lo điều gì nên bèn trấn an.
"Sao tiểu thư biết..."
"Em là tiểu thư Rutricha, người mà anh đã giao số hàng đấy!"
Milk hiểu ra mọi người, hóa ra cô gái này quả là không tầm thường. Nhưng mà...
"Em đã biết anh là con gái!" Ciize nhận thấy Milk có vẻ sốc nhưng cô lại bình tỉnh đến lạ, có vẻ là đang e ngại điều gì đó nhưng chẳng thể nói. "Em không nói với ai đâu, em biết là anh có lý do để làm vậy!"
"Cảm ơn tiểu thư rất nhiều..." Milk biết Ciize là người tốt nếu không đã không cứu cô từ cõi chết trở về.
••••••••••
"Sao mấy ngày nay cậu ấy không đi học? Xảy ra chuyện gì rồi chứ?"
View chưa từng thấy June nghỉ học lâu đến thế. June là người ham học, phải có chuyện gì đó mới không đi học như vậy.
Và rồi...một cú sốc to lớn đã đến với View, June đã xin chuyển trường biến mất không rõ lý do và cũng chẳng một lời từ biệt...
"Mày có nghĩ việc này liên quan đến Sing không vậy?" Ford nghi ngờ nói với View thì thấy View đã đi mất hút, nhận ra sắp có chuyện chẳng lành nên Ford đuổi theo để ngăn cái con người nóng nảy này lại. "Bình tỉnh đi mà View, mày định gây sự với thằng Sing nữa à?"
"Chắc chắn là có liên quan đến nó!" View không quan tâm Ford đang cản trở mình mà vẫn cố gắng đi đến lớp tên Sing.
"Tao chỉ hỏi vậy thôi, mình không có bằng chứng thì đừng hấp tấp như vậy! Tao xin mày đấy, mày mà lại gây chuyện sẽ bị đuổi học đó!"
"Mặc kệ tao điii!!!"
View bước vào lớp tên Sing trước bao con mắt ngỡ ngàng. Cô cầm lấy cái ghế tiến về phía tên Sing mà đập xuống khiến hắn không kịp trở tay...cho tới khi hắn hoàn toàn bất tỉnh trong vũng máu. Sự việc xảy ra khiến con học sinh ở đó la hét ầm ĩ và nhanh chóng đám đông đã vây quanh...
Ciize khi nghe tin em gái làm loạn cũng lo lắng đi đến trường. Hội đồng trường sẽ đuổi học View theo quy định, nếu không theo quy định thì View cũng sẽ bị đuổi học thôi vì nạn nhân lại là con trai của hiệu trưởng. Bây giờ hắn đã nhập viện trong tình trạng đang rất nguy kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em
أدب الهواة[MILKLOVE] Thế Giới Trong Đôi Mắt Em - The World In My Eyes - Winnierosie •Văn án: Trong cuộc đời của Love, điều nuối tiếc lớn nhất của nàng chính là không thể nhìn thấy được gương mặt của Milk - chàng trai mà nàng từng yêu sâu đậm, một người đã khi...