Chương 12: Hương Vị (H+)

336 31 3
                                    

Mỗi ngày June tan học liền đi đón con gái của mình trở về nhà, con bé đã lên 6 tuổi và rất hiểu chuyện vì có thể tự ở nhà một mình chờ mẹ đi làm về. Nhà chỉ có hai mẹ con cho nên dù không an tâm thì June cũng chẳng còn cách nào khác mà để con bé ở nhà một mình như thế. Cũng may một bà cô hàng xóm của nàng tốt bụng cho nên có thể trông con bé giúp.

June đi làm tại một nhà hàng đến tối khuya mới trở về nhà. Nhìn dáng vẻ bận rộng của người mình thương trong lòng View vô cùng đau nhói. Suốt những năm tháng ở bên nước ngoài View luôn nhờ Ford tìm kiếm June và cũng may được tìm thấy June giữa thành phố Bangkok rộng lớn này, June đã rất khổ sở khi có con ngoài ý muốn nhưng chuyện đó vẫn là một điều bí ẩn. Mẹ mất đi, cha dượng thì bỏ đi biệt tích khiến cho cuộc sống của June trở nên cô đơn hơn bao giờ hết khi chỉ còn lại đứa con gái tên Vivi là người thân duy nhất.

View dõi theo cho đến khi June tan làm trong tình trạng mệt mỏi, đã thế cũng chẳng còn phương tiện nào trên đường có thể giúp June đi về.

"Chào em!"

Hai tên đàn ông chặn June lại, vẻ mặt phải nói là vô cùng sàm sỡ. June sợ hãi đi qua như chưa thấy gì nhưng dễ dàng gì bọn chúng bỏ qua chứ.

"Đi đâu vội vàng thế? Đi chơi với bọn anh đi!" Hai tên đồi bại ra sức kéo nàng vào một con hẻm thì một bóng dáng cầm gậy lao đến tẩn cho bọn chúng một trận. Thân thể bọn chúng gầy yếu vì hút chích cho nên cũng chẳng thể đánh trả mà lăn lốc ra bất tỉnh.

Người kia kéo nàng ra khỏi chỗ này, June có chút ngạc nhiên khi người vừa cứu mình chính là View.

"Cậu không sao chứ?" View thở dốc nhìn người phụ nữ mình ngày nhớ đêm mong, cuối cùng cũng có thể nói chuyện được với nhau.

"Cậu theo dõi tôi sao?" June đủ thông minh để nhận ra điều này, không thể nào có thể trùng hợp View xuất hiện kịp lúc đến như vậy để cứu mình.

" tớ biết cậu luôn tránh mặt tớ, đừng cố tỏ qua không quen biết tớlớp học được không?" View thừa nhận việc mình làm, bản thân chỉ là muốn tiếp cận June một chút thôi.

"Bây giờ giữa chúng ta như hai thế giới riêng biệt, sẽ tốt hơn nếu không tiếp xúc với nhau?" June bỏ đi không muốn đối diện với người bạn cũ này, bản thân June thật sự rất mặc cảm với những việc trong quá khứ và bản thân đã ngu ngốc đến nhường nào khi đã đánh mất View.

"Không còn xe đâu, để tớ đưa cậu về!" View mặc kệ June có đồng ý hay không mà đã chạy theo nắm lấy tay June kéo đi về phía chiếc xe hơi của mình, trời lạnh như thế này View không nỡ để June ở ngoài đường như vậy...

[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ