"Chị có biết cô ta là ai không?" Love nhìn qua người chị vệ sĩ tên Ling trung thành của mình hỏi.
"Cô ta là người yêu của tiểu thư Ciize, họ là gia đình có máu mặt trong giới giang hồ đấy nên không dễ đụng đến đâu!"
"Ra là vậy, nhìn phong cách cô ta thì không thể nào có thể yêu đàn ông được!" Love cảm giác cái người tên Pansa này rất quen thuộc, hóa ra lại là người của Ciize.
Lúc trước khi còn bị mù, Love đã từng có chạm mặt Ciize ở bữa tiệc của gia đình mình. Lúc đó cô ta còn ve vãn Milk trước mặt nàng nữa vậy mà bây giờ lại có chồng là phụ nữ đúng là chuyện lạ.
"Là người yêu vậy thôi chứ thực ra họ là chị em không cùng máu mủ, tiểu thư Ciize là con của ông Tee còn cô Pansa đó là con riêng của vợ ông ấy! Ông Tee đã không còn làm việc từ lâu vì bận chăm sóc vợ nên tiểu thư Ciize một mình gánh vác cả băng đảng, giờ đây có thêm Pansa trợ giúp thì như hổ mọc thêm cánh cho nên họ chẳng sợ ai cả!"
Love không nghĩ ngoài ba nàng ra thì cũng còn có người quyền lực đến thế. Chả trách sao ông trùm cứ luôn muốn nhổ cái gai trong mắt này đi.
"Nếu bây giờ chúng ta tạo dựng mối quan hệ tốt với họ thì em nghĩ ba sẽ rất tức giận ~"
Ling ngạc nhiên nhìn Love đang đâm chiêu với suy nghĩ kỳ quái đó, ai ai mà không biết Love không có mối quan hệ tốt với ba mình chứ nhưng điều nàng đang hướng tới có lẽ sẽ làm ông trùm tức điên lên mất.
"Dù sao họ cũng làm ăn không phi pháp, em chỉ đơn giản muốn kết giao với những người này thôi!" Love nói một câu để Ling có thể yên tâm hơn.
••••••••••
Hôm nay Pansa và Ciize đi đón ba mẹ và em gái trở về nhà, cũng đã lâu rồi không gặp nhau cho nên mọi người đều muốn về nhà để quây quần bên bữa cơm thịnh soạn mà Ciize đã cho người chuẩn bị sẵn.
"Thật hạnh phúc khi cả nhà chúng ta có thể ăn cơm với nhau đầy đủ thế này!" Ông Tee cười ôn hòa nhìn các con của mình, sau đó ông nhìn qua Pansa hỏi. "Trí nhớ của con có cải thiện hơn không?"
"Vẫn vậy thưa ba..." Milk buồn bã nhìn ba, mọi người bỗng chìm trong im lặng một lát.
View thấy vậy bèn giải bày không khí này. "Vậy hai người chừng nào cưới đây hả? Em về đây chủ yếu là muốn ăn đám cưới của hai chị thôi đó?"
Ciize ngại ngùng trước lời trêu chọc của em gái, bản thân luôn muốn tôn trọng Pansa cho nên nàng không dám đòi hỏi quá nhiều về cuộc tình này.
"Mẹ thấy View nói phải đó, đừng để con bé chờ lâu quá nha Pansa..." Bà Vosbein nhìn hai người với ánh mắt mong chờ.
Pansa cười giả lả gật đầu với mẹ, trong lòng cô còn có rất nhiều khúc mắc cho nên cô không muốn đánh cược cuộc đời mình với điều gì vì cuộc đời của cô quá mơ hồ và cô chẳng thể nhớ ra mình là ai cả...Thậm chí cô còn không biết bản thân có yêu Ciize không nữa vì cô chẳng có một cảm xúc nào trong tình cảm này cả mặc dù cô biết trong quá khứ có lẻ cả hai đã từng rất mặn nồng khi yêu nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em
Fanfic[MILKLOVE] Thế Giới Trong Đôi Mắt Em - The World In My Eyes - Winnierosie •Văn án: Trong cuộc đời của Love, điều nuối tiếc lớn nhất của nàng chính là không thể nhìn thấy được gương mặt của Milk - chàng trai mà nàng từng yêu sâu đậm, một người đã khi...