Chương 3: Hương Hoa

238 38 4
                                    

Ông trùm Limpatiyakorn vương tay đánh cho Milk một cú trời giáng khiến cô ngã sõng soài.

Milk đứng dậy nhanh chóng cuối đầu tạ lỗi với ông trùm, việc này làm ông Nick kế bên muốn bênh vực cô cũng không được. Là do cô bảo vệ tiểu thư không tốt cho nên đáng bị như vậy.

"Cũng may chỉ trầy xước nhẹ, con gái tôi có mệnh hệ gì thì mười cái mạng cậu cũng không đền được đâu!"

"Xin lỗi, tôi sẽ cẩn trọng hơn và sẽ không có lần sau đâu ạ!!" Milk cảm thấy bản thân mình đáng bị như vậy, là do cô bảo vệ nàng không tốt.

"Ra ngoài!!!"

Milk cuối đầu chào rồi cũng bước ra ngoài với vết thương bị rách ở miệng. Việc cô đang lo hiện tại không biết nàng ra sao rồi, ông Nick đi phía sau vỗ vai cô trấn an.

"Con phải cẩn thận hơn đấy! Tuần sau ba sẽ cho con đi giao chuyến hàng thì ông chủ sẽ tin tưởng con hơn!"

Milk gật đầu nhìn ông Nick, sống trong thế giới khắc nghiệt này đúng là chẳng hề dễ dàng như cô tưởng.

Milk đi vòng quanh khu dinh thự rộng lớn, đầu suy nghĩ ngổn ngang. Những tên vệ sĩ khác lúc nào cũng nhìn cô với con mắt sắc bén, việc bảo vệ cho tiểu thư và được ông trùm tin tưởng giao nhiều công việc chắc cũng chỉ có cô mà thôi cho nên nhiều người ghen tị cũng là lẽ đương nhiên.

Milk ngồi phịch xuống bãi cỏ xanh vắng người qua lại rồi ngắm vườn hoa bất tử ở phía xa. Cô nhìn lên bầu trời khẽ thở dài, cuộc đời cô từ khi sinh ra đã không được may mắn, bây giờ có được công việc tốt như vậy nhất định cô phải biết trân trọng hiện tại những gì mình đang có.

"Em biết chắc là anh ở đây!"

Milk xoay người khi thấy giọng nói quen thuộc phát ra. Love đang cầm chiếc gậy dò đường đi tới chỗ cô, ngồi kế bên cạnh cô...

"Sao tiểu thư biết tôi ngồi đây vậy?" Milk thắc mắc vô cùng, mắt của Love rất yếu nhưng lại có thể đoán chính xác cô đang ngồi đâu đúng là chuyện lạ.

"Tuy không thấy nhưng giác quan khác của em rất thính, chỉ cần nghe mùi hương quen thuộc thì em sẽ biết chắc chắn người đó là ai..."

"À..." Milk thật sự khâm phục nàng, mặc dù đang bệnh tật nhưng nàng lại rất lạc quan yêu đời.

"Anh có mùi hương của hoa nhài..." Love nói rồi đỏ mặt, cũng chẳng biết tại sao bản thân có thể nói điều tế nhị này nhưng mà nàng đã thực sự bị Milk mê hoặc bởi mùi hương này.

Cũng may là Love không thấy vẻ mặt ngượng ngùng của Milk lúc này thôi, xà phòng Milk dùng là của con gái cho nên cơ thể cô mới có mùi hương dịu dàng như thế.

"À...tôi xin lỗi vì việc bảo vệ tiểu thư không tốt..." Milk ấp úng đánh lảng sang chuyện khác để xua tan đi bầu không khí ngượng ngùng này.

"Ba em đã đánh anh đúng không? Em nghe hết rồi!" Love vương tay tìm mặt của Milk, nàng sờ soạng khuôn mặt thon gọn mịn màng của Milk rồi mỉm cười. "Có bị thương không ạ?"

"Không...tôi không sao hết..." Milk né tránh khiến người con gái trước mặt hụt hẫng, không phải là cô không biết tình ý của nàng. Milk vạn lần cũng chẳng dám nghĩ bản thân sẽ có thể yêu con gái nhưng tại sao trái tim cô lại đập rộn ràng đến như thế...

[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ