Chương 8: Kế Hoạch

183 29 0
                                    

Milk chở ông Nick đi gặp khách hàng để truyền cho cô một số kinh nghiệm. Ông biết Milk là đứa trẻ thông minh vì thế ông thực sự rất tự hào về cô.

"Muốn lấy được công thức chế tạo là một điều điên rồ! Nhưng chúng ta cần bắt buộc làm vậy!" Ông Nick phả một hơi điếu thuốc rồi thở dài nhìn Milk.

Việc để Milk gặp nguy hiểm trong khi giao hàng lần trước ông đã vô cùng lo lắng, lần này để cô mạo hiểm nữa ông thực sự không muốn. Nhưng muốn thoát khỏi cảnh này chỉ còn cách lật đổ ông trùm.

"Ba biết con và tiểu thư đang yêu nhau! Ba hứa sẽ không làm hại đến tiểu thư đâu, con bé vô tội lại đáng thương như thế!"

"Ba yên tâm! Con nhất định sẽ đem công thức về, kết thúc chuyện này càng sớm thì càng tốt mà!" Milk trấn an ông Nick bằng một nụ cười. Cô mắc nợ người ba này rất nhiều, một người ba đã cưu mang cô từ cõi chết cho nên cô luôn muốn làm một điều lớn lao để báo hiếu cho ông. Một điều mà ông đã chẳng thể hoàn thành được.

"Cứ theo kế hoạch đã bàn của chúng ta! Con về trước đi! Cha còn có một số chuyện!" Ông Nick bước xuống xe rồi cũng lội bộ đi vào một con hẻm, trong hẻm đã có một chiếc xe chờ ông sẵn.

"Tiểu thư Ruchitra...cảm ơn vì đã giúp con tôi!"

Ciize khẽ cười rồi nhìn qua ông nói. "Có gì đâu, chỗ quen biết mà! Tôi đã cho người giám định số hàng đợt trước, có lẻ đây là loại ma túy cực hiếm nên giá mới mắc như vậy!"

"Tôi sẽ sớm tìm được công thức chế tạo thôi!" Ông Nick đã tạo dựng lòng tin với ông trùm đã hơn hai mươi năm cho nên ông trùm sẽ chẳng nghi ngờ ông gì cả.

"Tôi phải công nhận chú cũng kiên trì thật!" Ciize nhìn một cách vô cùng khâm phục người đàn ông này.

"Làm việc lớn thì phải hi sinh nhiều thứ thôi! Điều quý giá nhất hiện tại chính là con trai của tôi!"

"Sao chú lại để cho Milk sống với thân phận giả trai như vậy?" Ciize thắc mắc.

Ciize quen biết ông Nick đã lâu, biết ông ấy có một đứa con nhưng khi gặp gỡ Milk tại bữa tiệc đó đã khiến cho Ciize thần hồn điên đảo và còn bất ngờ hơn hết khi cô lại chính là con gái nhưng không sao vì dù đã yêu rồi thì trai hay gái cũng đâu còn quan trọng nữa.

"Milk là một đứa con gái mạnh mẽ từ nhỏ nhưng số phận của nó lại quá bất hạnh...sống với thân phận này sẽ giúp nó không còn bị phân biệt nữa...Nếu tương lai tôi lỡ có xảy ra chuyện xin tiểu thư hãy giúp tôi cho nó một chỗ và tìm lại mẹ ruột cho nó..." Ông Nick đưa cho Ciize một sợi dây chuyền có mặt ngọc cỏ bốn lá rồi nói tiếp. "Đây là thứ Milk đã đeo trên người khi tôi nhận nuôi nó! Tuy Milk đã vứt đi nhưng tôi đã âm thầm nhặt lại vì tôi biết sợi dây chuyền này sẽ giúp nó tìm được người thân của mình!"

Ciize cầm lấy sợi dây chuyền rồi cũng gật đầu. "Chú yên tâm đi! Người của tôi vẫn luôn bảo vệ chú và P'Milk, chỉ cần lấy được công thức thì ngày tàn của ông trùm sẽ tới thôi, việc hợp tác này của chúng ta đôi bên cùng có lợi!"

[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ