Chương 2: Bữa Tiệc

279 38 1
                                    

"Xem ra con trai của anh làm việc rất tốt, con gái tôi vui vẻ hơn nhiều đấy! Tôi cũng yên tâm hơn rồi!" Ông trùm hài lòng nhìn ông Nick.

Ông Nick vốn là cánh tay đắc lực theo hỗ trợ ông trùm đã lâu cho nên được ông trùm tin tưởng là điều đương nhiên.

"Milk đã được chính tay tôi rèn giũa từ nhỏ nên thằng bé sẽ làm việc rất tốt!" Ông Nick cảm thấy hãnh diện khi có đứa con nuôi tài giỏi như vậy.

"Ngày mai có chuyến hàng lớn vận chuyển sang Việt Nam! Phải cẩn thận đấy!" Ông trùm giao phó rất kĩ lưỡng cho nên việc giao hàng lần này ông không muốn phải sai sót.

"Tôi đã chuẩn bị kĩ lưỡng nên ông chủ yên tâm ạ!"

Sau khi chuyến hàng được vận chuyển qua cửa khẩu trót lọt, đem về cho ông trùm một doanh thu không ít. Vốn làm ăn bằng cách này ông trùm đã ngồi tù như chơi nhưng nhờ vào danh tiếng và tiền tài của mình nên ông đã nhiều lần qua ải. Hôm nay dinh thự sẽ mở tiệc để ăn mừng thành công cho chuyến hàng lớn nhất từ trước đến nay.

Dinh thự Limpatiyakorn rất rộng lớn, nó bao gồm nhiều ngôi nhà chính, nhiều ngôi nhà làm việc và cả khu nhà nghỉ của người làm bao gồm cả vệ sĩ. Có thể nói đây chính là một lãnh địa động lớn có một không hai mà chỉ có ông trùm Limpatiyakorn có. Tất nhiên là không phải ai cũng có thể bước vào dinh thự, bữa tiệc long trọng hôm nay ai cũng phải có vé mời mới được vào trong.

" chủ không muốn vào dự tiệc cùng mọi người sao?" Milk đi theo nàng ra khu vườn hoa bất tử rộng lớn phía sau dinh thự, có lẻ nàng không mấy thích chỗ ồn ào thì phải.

"Mắt em như vậy thì chắc chắn sẽ nhiều người bàn tán..." Love ủ rũ ngồi đó, mặc dù người làm đã tân trang cho nàng một bộ váy tuyệt đẹp như công chúa nhưng nàng vẫn không tự tin về khuyết điểm là đôi mắt của mình.

"Ông chủ kêu tôi ra đưa tiểu thư vào đấy, không sao đâu ...chỉ cần tiểu thư đeo cái kính này vào thì tôi sẽ đôi mắt của tiểu thư!"

"Thật không ạ?" Love có chút vui trở lại rồi vì không ngờ Milk lại năn nỉ nàng nhiệt tình đến vậy.

Milk đeo cho nàng chiếc kính râm của mình, nắm lấy tay nàng đi vào trong bữa tiệc. Love được Milk dẫn đường cho nên cũng không còn sợ hãi gì nữa. Nàng ngồi vào một bàn tiệc và Milk đứng phía sau luôn bên nàng mọi lúc.

"Mọi người ra khiêu đi!"

Tiếng nhạc dịu dàng vang lên, mọi người đều tiến lên tìm bạn để khiêu vũ. Những cậu ấm và những cô tiểu thư của những đối tác với ông Limpatiyakorn cũng rất hăng hái. Đột nhiên có một cô nàng bước đến gần phía Milk, mỉm cười rồi nói.

[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ