Love thấy đã lâu rồi Pansa chưa đến tìm nàng, đúng là con người đó ăn cho được là biệt tăm biệt tít. Vừa nghĩ tới là tào tháo đến, Pansa cầm một bó hoa lớn đi vào quán bar của nàng trước bao nhiêu con mắt trầm trồ của mọi người. Đàn em của Love thấy Pansa liền cúi đầu chào lễ phép rồi dẫn cô đến phòng riêng của nàng.
"Đến đây làm gì?" Love liếc ngang liếc dọc con người trước mặt.
"Nhớ em, tôi đến không được sao?" Pansa ngồi xuống sô pha cạnh nàng rồi sau đó choàng tay ôm lấy nàng vào lòng thì bị nàng khước từ.
"Tránh ra! Về đi!"
Pansa biết là con mèo cam này đang dỗi, vì lúc trước cô có nói là sẽ đến lấy lại áo nhưng mà đến nay mới có dịp đi lấy thôi mà.
"Chị xin lỗi...chị bận việc ở quán bar quá..." Pansa thật lòng hối lỗi.
"Chị báo cáo với tôi làm gì? Chúng ta đâu có là gì của nhau!" Love buồn cười trong lòng nhưng ngoài mặt vẫn còn giận cô lắm, nàng đã suy nghĩ lại và muốn cái con người đã lấy cái lần đầu quý giá của nàng này chịu trách nhiệm.
"Đã ngủ với nhau như vợ chồng mà em còn nói thế ~" Pansa tiến tới hôn lên vành tai Love khiến nàng rùng mình.
"Ngoài tôi ra chị cũng đã ngủ với rất nhiều người, ai chị cũng xem là vợ chồng sao?" Love móc mỉa, nàng biết Pansa vốn là kẻ trăng hoa và danh tiếng ai ai cũng biết rõ.
"Chỉ có mình em mới cho chị được cảm giác đó..." Pansa nắm lấy đôi tay nàng rồi nhìn nàng chân thành. "Chị cảm giác như...chị đã yêu em từ rất lâu, em cho chị cơ hội theo đuổi em nhé?"
"Nghĩ sao vậy? Còn hôn thê của chị để đâu?" Love không chấp nhận nỗi cái lý lẽ này, qua lại với nàng trong khi đã có vợ sắp cưới ở nhà đúng là hết thuốc chữa. Ăn vụng lần một thì sẽ có lần hai.
"Nghe chị nói, chị và Ciize là hai chị em...tuy không cùng máu mủ nhưng mà chị không muốn phát sinh mối quan hệ vợ chồng với em ấy, chị chỉ xem Ciize là em gái. Thời gian qua chị luôn trốn tránh Ciize và hoãn việc kết hôn cho đến khi chị tìm đúng người là em..."
Nghe Pansa nói vậy Love thấy có chút gì đó mềm lòng, ánh mắt của cô thực sự rất chân thật mà bày tỏ. Nhưng mà nàng không đành lòng muốn trở thành kẻ thứ ba cho dù Pansa có yêu nàng thế nào đi chăng nữa. Vả lại, thứ cho nàng cảm xúc từ Pansa có lẻ là vì cô có một phần nào đó giống với P'Milk mà thôi. Thôi thì...cho dù là thay thế nhưng nàng vẫn muốn được có những giây phút ngọt ngào ngắn ngủi này...
"Chị thực sự muốn nghiêm túc với tôi?"
"Ừm! Cho chị cơ hội tìm hiểu em được không?" Pansa mừng rỡ khi nàng bật đèn xanh.
Nhận được cái gật đầu của nàng, Pansa liền cười tươi. Bàn tay không yên phận kéo mặt nàng sát lại, đôi môi cả hai dây dưa không rời tạo nên những tiếng động phát ra nghe vô cùng kích thích.
Pansa cởi áo khoác và đè Love xuống sô pha, hôn lên chiếc cổ trắng ngần của nàng mà cắn yêu lấy một cái.
"Dừng lại! Tôi đồng ý không có nghĩa là chị được làm càng!" Love đẩy ngực cô ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em
أدب الهواة[MILKLOVE] Thế Giới Trong Đôi Mắt Em - The World In My Eyes - Winnierosie •Văn án: Trong cuộc đời của Love, điều nuối tiếc lớn nhất của nàng chính là không thể nhìn thấy được gương mặt của Milk - chàng trai mà nàng từng yêu sâu đậm, một người đã khi...