Sau một hồi làm mẫu, Milk cũng phát thảo xong chân dung của nàng. Nhưng lại chẳng đủ thời gian để tô màu vì bây giờ cô phải đưa nàng về rồi.
Chiếc xe hơi lăn bánh trên con đường dài buổi chiều tà, giọng nói của nàng phá tan bầu không khí im lặng trong xe nãy giờ.
"Khi nào bức tranh hoàn thành anh phải tặng em đó nha!" Love hạnh phúc, nàng tin Milk sẽ vẽ mình rất đẹp luôn cho coi vì khi còn đi học nàng chính là hoa khôi đẹp nhất khối đấy. Chỉ tiếc là cái tên lạnh lùng kia không muốn động lòng trước nhan sắc này thôi.
"Nếu...một ngày tiểu thư sáng mắt lại, tiểu thư sẽ làm gì đầu tiên?" Milk chợt hỏi khiến Love khựng lại suy nghĩ một lát rồi nàng cũng vui vẻ trả lời một cách hồn nhiên.
"Em sẽ được nhìn thấy cả thế giới tươi đẹp này, được học tập trở lại, được đi đứng mà không cần gậy, được ra ngoài vui chơi với bạn bè..."
"Tiểu thư không nghĩ thế giới này quá tàn khốc sao?" Milk lại hỏi.
"Chắc là không, vì thế giới trước mắt em..." Love mím môi, lấy hết can đảm ra rồi nói tiếp. "...hiện tại chính là anh..."
Cả không gian rơi vào trầm lặng. Milk không nghĩ bản thân sẽ rơi vào tình huống này nhanh và đột ngột đến như vậy. Một câu tỏ tình không cần nhiều câu từ hoa mỹ nhưng cũng đủ để khiến trái tim cô hẫng đi một nhịp. Nhưng mặc dù Milk có tình cảm với nàng đi chăng nữa cũng chẳng thể đến với nàng được. Cả hai như đến từ hai thế giới khác biệt từ xuất thân đến địa vị, chưa kể nếu biết được sự thật bản thân cô là con gái thì Love sẽ rất vọng và chán ghét cô đến cùng cực.
"Em biết mối quan hệ hiện tại của chúng ta rất khó để ba em chấp nhận, nhưng em sẽ chờ cho đến khi anh mở lòng đón nhận tình cảm của em và cùng em chiến đấu đến cùng thì ba em nhất định sẽ cho chúng ta đến với nhau..." Love tự tin vẽ ra một thế giới màu hồng nhưng nàng không biết được rằng, mọi chuyện phía sau còn phức tạp và tàn nhẫn hơn nàng nghĩ rất nhiều. "Em sẽ chờ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em
Fanfic[MILKLOVE] Thế Giới Trong Đôi Mắt Em - The World In My Eyes - Winnierosie •Văn án: Trong cuộc đời của Love, điều nuối tiếc lớn nhất của nàng chính là không thể nhìn thấy được gương mặt của Milk - chàng trai mà nàng từng yêu sâu đậm, một người đã khi...