Love tỉnh dậy đã là sáng hôm sau. Nàng thấy bản thân được ôm trọn bởi ai kia liền trố mắt kinh ngạc khi nhìn thấy gương mặt đang say giấc nồng của Pansa rồi mới từ từ nhớ ra những chuyện xấu hổ mà cả hai đã làm.
Nàng đã mất trinh...với một người con gái.
Đúng thật là chẳng biết tìm cái lỗ nào để chui xuống vì chính miệng nàng đã van xin cái con người đáng ghét này giúp mình.
Love nhìn kĩ gương mặt xinh đẹp của Pansa liền bỗng chốc ngây ngốc một lát. Nàng ngắm thật kĩ rồi chạm nhẹ vào để xác nhận lại một chút...
"Đúng là rất giống P'Milk!"
Love lấy ngón trỏ vuốt lấy chiếc mũi dọc dừa cao thẳng kia không ngờ lại vô tình đánh thức Pansa tỉnh giấc.
"Thức rồi sao ~" Pansa mắt nhắm mắt mở mỉm cười nhìn nàng khi nhìn thấy nàng đã thức trước cả mình, ấy vậy mà còn đùa nghịch khuôn mặt xinh đẹp này của cô nữa. "Đêm qua em thật tuyệt ~"
Pansa tiến đến hôn lên má Love làm cho nàng có cảm giác tim đập nhanh đến lạ.
"Mày bị gì vậy Love? Tỉnh táo lên! Mày chỉ yêu một mình P'Milk mà thôi! Tất cả việc này chỉ là sự cố!" Love chẳng thể suy nghĩ nổi khi mà Pansa cứ đang trêu ghẹo rồi dùng mũi cạ cạ lấy bả vai nàng.
"Xem như chúng ta không ai nợ ai nữa!" Love mau chóng bật dậy với lấy chiếc áo khoác da của Milk rồi mặc vào vì nàng nhớ hôm qua bản thân đã xé cái áo của mình đi không thương tiếc, cái quần của nàng đang ở phía dưới nền nhà làm cho nàng vô cùng khó khăn khi mặc nó vào vì sau cơn làm tình hôm qua thì phía dưới nàng có hơi nhạy cảm.
Điều này làm cho Pansa hết sức thất vọng vì nàng đã ngủ với cô mà còn tỏ ra thái độ như thế đúng là lần đầu tiên cô mới gặp phải.
"Em ăn cho đã rồi chùi mép bỏ đi vậy sao?"
"Ai mới là người chịu thiệt đây hả? Cũng chỉ vì cô mà tôi bị lão già kia chuốc thuốc, cô còn dám hỏi câu đó với tôi sao?" Love tức giận nói lý lẽ nhưng Pansa chỉ nhìn nàng bằng ánh mắt ôn nhu.
Trong mắt Pansa giờ đây Love như một chú mèo cam đang xù lông vậy, thực sự dễ thương vô cùng tận.
Pansa bước xuống giường trong tình trạng lõa thể, cả người cô đều là vết cắn và càu cấu do con mèo cam trước mặt để lại. Milk ngăn cô nàng bướng bỉnh kia lại không cho nàng về bằng một cái ôm từ phía sau.
"Tôi biết hôm qua là lần đầu của em, em không muốn tôi chịu trách nhiệm sao?"
Love đứng hình khi Pansa ôm nàng lại như vậy, nàng chỉ muốn rời khỏi đây và né tránh ánh mắt của cô nhiều nhất có thể nhưng cái con người này mạnh quá chừng.
"Em như vậy là xấu xa lắm đó! Hôm qua em còn rên rỉ vào tai tôi, cào cấu lấy lưng tôi và hét lên sung sướng mà, bây giờ lại có thể trở mặt như vậy! Vô tình ~" Pansa nhéo cái má của Love khiến nàng giãy dụa ra khỏi cái ôm, quay lại chỉ tay vào mặt cô rồi nói.
"Đây chỉ là tai nạn! Chẳng phải cô đã có người yêu rồi sao? Tôi không muốn làm người thứ ba của ai hết và với cô thì càng không!" Love cũng chẳng buồn nói chuyện với cô nữa mà xấu hỏ bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em
Fanfiction[MILKLOVE] Thế Giới Trong Đôi Mắt Em - The World In My Eyes - Winnierosie •Văn án: Trong cuộc đời của Love, điều nuối tiếc lớn nhất của nàng chính là không thể nhìn thấy được gương mặt của Milk - chàng trai mà nàng từng yêu sâu đậm, một người đã khi...