Chương 15: Ghen Tuông

224 32 2
                                    

Ánh nắng chiếu rọi qua khe cửa, có hai người đang ôm nhau ngủ không một mảnh vải che thân, có lẻ là đêm qua là một đêm rất nồng nhiệt đối với cả hai cho nên đã sắp muộn giờ đến trường rồi mà June đang nằm trong vòng tay ai kia vẫn chưa dậy. View khẽ cười hôn vào tráng người con gái ấy rồi dịu dàng nói.

"Dậy nào baby! Cậu phải đi học đó!"

June từ từ mở mắt, cả người ê ẩm chẳng còn một chút sức lực gì nữa mà xuống chiếc giường.

"Tớ xin nghỉ được không cố vấn học tập?" June năn nỉ.

"Làm bạn gái tớ rồi thì muốn gì cũng được hết!" View yêu chiều hôn liên hoàn vào cái má phúng phính người phụ nữ của mình, cái tay không an phận lại luồng xuống phía dưới.

"Đừng mà, tớ mệt lắm rồi..." June đập vào lưng View khi cô lại áp đảo mình phía trên.

"Một chút nữa thôi mà ~" View hôn xuống hõm cổ nàng, cả hai đang định tiếng xa hơn thì đột nhiên cánh cửa phòng bật mở làm View hoảng loạn, June cũng nhanh chóng lấy chăn che lại những thứ cần che cho cả hai.

"Ơ? Cô View ngủ chung với mẹ ạ?" Vivi bất ngờ khi thấy mẹ mình và cô View đang chơi trò gì đó trên giường mà không rủ.

"Sao con vào không gõ cửa hả?" June nhíu mày không trả lời con bé mà bắt lỗi nó.

"Mọi bữa con vẫn vào vậy mà, mẹ bảo ở nhà thì không cần gõ cửa mà..." Vivi mếu máo như sắp khóc tới nơi. "Con trễ học bây giờ...hic..."

View nhanh chóng mặc hờ cái quần short và chiếc áo khoác vào rồi đi đến dỗ dành con bé, tâm lý con nít khi bị la là vậy đó huống hồ gì còn sắp bị trễ học đến nơi.

"Đừng khóc, lát cô View chở con đi học bằng xe hơi nhé?" View ẵm Vivi lên đi ra ngoài rồi quay qua nói với June. "Cậu nghỉ ngơi nhé, tớ đưa con đi học rồi sẽ mua đồ ăn về cho cậu!"

June gật đầu rồi mỉm cười nhẹ nhàng. Hóa ra hạnh phúc mà June luôn ao ước là như thế này, chỉ cần ở bên một người có thể chấp nhận được cuộc đời mình thì đó mới chính là tình yêu.

••••••••••

"Đưa em đến đây không sợ vợ ở nhà biết à?" Love hỏi khi Pansa đưa nàng đến quán bar của cô.

"Không phải vợ! Có biết cũng đâu làm được gì chị!" Pansa nghĩ bản thân chỉ là chị em với Ciize cho nên cô ấy không có quyền ghen khi cô đi với người khác.

"Đừng có để cô ta đến tìm em rồi quánh ghen đùng đùng lên! Không chừng đang mai phục trong đó sẵn để đánh ghen thì sao?" Love không muốn vào quán bar của cô, ở đây nàng biết chắc chắn có tai mắt của Ciize. Mặc dù biết Pansa không yêu cô ấy nhưng mà cô ấy thì lại yêu Pansa rất nhiều và có thể vì tình mà làm những điều điên rồ thì ai mà biết được.

"Chị đảm bảo không có chuyện đó vì đây là quán của chị!" Pansa hiên ngang dắt tay Love vào bên trong quán, những tên đàn em của cô mau chóng cuối chào rồi bẽn lẽn nhìn Love rồi khó hiểu.

Pansa thấy tụi nó ngơ ra như vậy liền tuyên bố: "Từ nay Love là chị dâu của mấy đứa! Đối xử cho đàng hoàng vào!"

[MILKLOVE] - Thế Giới Trong Đôi Mắt Em  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ