Chương 6

306 42 2
                                    

Tối hôm đó, trên diễn đàn trường lập tức bùng nổ.

TOPIC: Lee Sanghyeok lần đầu tiên trở lại sân bóng sau nửa học kì vắng mặt.

user: vẫn đẹp trai kinh khủng !!!! tại sao lại có người đẹp thế nhỉ huhu TvT
user: tôi một nến bạn một nến, cầu nguyện cho ngày lsh ra sân thi đấu.
➔ user: liệu có được thấy ngày đó không bà? tui ước từ năm lớp 10 đến bây giờ sắp ra trường rồi đó.
➔ user: chung điều ước ạ, ai đó hãy nói với lsh dùm tui.
user: ai có in4 bạn quản lí đội mới kh mọi ng? tên là han wangho hay gì đó.
➔ user: eo ơi đẹp trai kh kém gì lsh í, mà thấy bảo mới học lớp 10 thôi.
➔ user: tui thấy xinh trai mới đúng í, bọn con trai lớp tui náo loạn hết luôn đó =))))
➔ user: xin ké đi, chị đến với em trai xinh đẹp đây TvT
➔ user: ?? lầu trên né ra, han wangho là của tui rồi.
➔ user: ê có ai thấy lsh nhìn hwh tình vl không ?? nếu tui hoa mắt thì hãy đánh tui đi.
➔ user: lầu trên ơi mình ib tâm sự đi, t-tui cũng thấy giống cậu.
➔ user: hoa mắt thật đấy =))) riết rồi nhìn ai cũng thấy gay là sao mấy má nội, bớt bớt dùm.
➔ ...
ssiwu: @Han Wangho nhiệt v
➔ pj___hyuk: sao không tag anh?
➔ ssiwu: ? anh lên cơn hả
➔ Han Wangho: ??? liên quan đến t không? tag pjh của m đi.
...

Suốt vài tuần sau đó, vì nhiệt độ tăng mạnh nên hầu như tuần nào đội bóng cũng tập 3-4 buổi, tần suất bằng những ngày hè.

Trong khoảng thời gian này, nhiều thành viên trong đội đã nhận ra rằng Lee Sanghyeok xuất hiện ở sân bóng nhiều hơn hẳn tổng số lần 2 năm trước cộng lại. Ai cũng lấy làm lạ, không biết điều gì khiến hắn quan tâm đến vậy.

Riêng chỉ có Park Jaehyuk, sau một lần đánh liều hỏi Lee Sanghyeok đã nhận được câu trả lời.

Hôm ấy là ngày tập của đội. Trong lúc giải lao, Park Jaehyuk đã bắt gặp nụ cười mỉm dịu dàng không hề phù hợp với mình của Lee Sanghyeok. Đánh mắt theo, Park Jaehyuk nhận ra, tầm nhìn của người nọ là Han Wangho. Hắn đột nhiên nhớ lại, hình như ngày Han Wangho gia nhập đội, hắn cũng đã nhìn thấy nụ cười này của Lee Sanghyeok sau khoảng thời gian 2 năm mà số lần tên ít nói này biểu hiện như vậy chỉ đếm trên đầu ngón tay.

"Này!" – Park Jaehyuk ném chai nước đang cầm về phía Lee Sanghyeok, thu hút sự chú ý của hắn. Lee Sanghyeok quay sang, bắt được vật nọ vô cùng gọn gàng.

Park Jaehyuk lại gần, ngồi xuống bên cạnh hắn.
"Dạo này mày đến sân nhiều thế, có chuyện gì cần quan tâm à?"

Lee Sanghyeok vặn nắp chai uống một ngụm, suy nghĩ vài giây rồi trả lời:

"Ừm, tìm người yêu, đủ quan tâm chưa?"

"Yêu cái cmm haha, nghĩ gì..."

"Hả? Mày tìm người yêu á?" – Park Jaehyuk hét toáng lên, những người ở gần họ đều quay sang nhìn.

Lee Sanghyeok ngay lập tức lo lắng, dời tầm mắt về phía Wangho, may mà cậu mải nói chuyện với Son Siwoo nên không để ý.

"Mày bé mồm thôi, rách việc. Tao thấy mày hợp với Son Siwoo rồi đấy."

Park Jaehyuk đã nhìn thấy ánh mắt của Lee Sanghyeok, đáp lại hắn:

"... Có bị điên không?"

Không nhận được câu trả lời, Park Jaehyuk nuốt nước bọt, lấy hết sự can đảm bấy lâu, lên tiếng hỏi Lee Sanghyeok:

"Mày...thích Han Wangho à?"

FakeNut - bốn mùa của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ