Ngày thi cuối cùng kết thúc cũng là lúc dịp Giáng sinh bắt đầu.
Lee Jae-wan ngay lập tức nổi hứng, rủ mọi người đi chơi. Anh muốn kéo thêm Han Wangho đi chung vì Lee Jae-wan cùng Bae Junsik cũng đã quen thân với cậu, nhưng rất tinh tế, anh đã cố tình để Lee Sanghyeok mời chứ không chịu đứng ra tổ chức.
Sáng ngày 24, một group chat mới được tạo ra.
[l__wolf: @all tối nay 8 giờ tập trung ở quảng trường, có thắp sáng cây thông noel với pháo hoa lúc 9 giờ đó.]
[junsik__bae: ? mày bị trẻ con hả mà giờ còn đi xem cái này.]
[l__wolf: chứ noel thì đi đâu? đến nhà thờ cầu nguyện hay gì.]
[junsik__bae: mày xin chúa cho mày cô người yêu à? không hợp đâu, để Lee Sanghyeok đi thì hợp.]
[Lee Sanghyeok: ? ]
[junsik__bae: ê nhìn lâu hơi quen rồi nhưng tao vẫn muốn nói là mày để tên trông nhạt nhẽo gớm Sanghyeok ạ =))) ]
[l__wolf: ủa khoan, còn thiếu thằng jaehyuk, để rủ nó đi chung.]
[Han Wangho: đứa bạn em cũng muốn nữa, add nó vô luôn nha.]
[Han Wangho: à là son siwoo đó, chắc mấy anh cũng biết, nó lắm mồm mà quen biết nhiều kinh khủng luôn.]
[l__wolf: @junsik__bae không phải nhạt nhẽo đâu, ngu quá.]Tối hôm đó, Lee Sanghyeok và Han Wangho là 2 người có mặt đầu tiên vào lúc 7 giờ 45 phút. Một phần là bởi cả hai đều có thói quen đi sớm, phần còn lại là vì Lee Sanghyeok đã lái xe sang đón Han Wangho. Đến hơn 8 giờ một chút, tất cả đã có mặt đầy đủ.
Thấy thời gian còn khá nhiều, Son Siwoo lập tức nảy số, kéo cả hội đi chơi phi tiêu đổi gấu bông. Họ tìm đến một sạp hàng nhỏ ngay cạnh cây thông khổng lồ, chia ra làm 3 cặp, Park Jaehyuk và Son Siwoo, Lee Sanghyeok với Han Wangho, cuối cùng là Lee Jae-wan và Bae Junsik.
Không nằm ngoài dự đoán, dù đã dùng hết số phi tiêu mua trước đó, Lee Jae-wan không đổi được bất cứ món quà nào cho Bae Junsik.
"Mày phế thật đó Jae-wan, cho tao phi chắc còn ăn được 1 con gấu bự."
"Tại hôm nay hơi lạnh nên tay tao cóng thôi biết chưa? Còn mày bớt ảo tưởng lại, chơi game thì lắm mà đòi phi trúng một con gấu."
Bên này, Park Jaehyuk đã lấy được 2 con cỡ nhỏ cho Son Siwoo.
"Ê lấy con to to đi, 2 con này ôm ngủ không đã đâu anh." – Mặc dù hai khóe miệng nâng lên hết cỡ, Son Siwoo vẫn thúc dục Park Jaehyuk đổi thêm quà cho cậu.
"Tưởng dễ lắm hay gì, vào mà phi hộ anh đi." – Tuy ngoài miệng nói vậy, Park Jaehyuk vẫn ngoan ngoãn cầm thêm một cái phi tiêu, nhắm vào con gấu to nhất ở hàng cuối mà ném.
Lee Jae-wan ở đây hóng hớt, Bae Junsik mặc kệ, đi sang xem Lee Sanghyeok và Han Wangho. Không quá bất ngờ, Wangho đang cầm trên tay tầm 6 con gấu to nhỏ đủ cả. Thế nhưng Lee Sanghyeok vẫn đang phi thêm, Bae Junsik lên tiếng:
"Sanghyeok yêu dấu, lấy cho tao con to nhất ở hàng cuối cùng, nhanh lên."
"Đúng rồi, con đó đó, phi đi."
Bùm, tiếng bóng bay nổ, Lee Sanghyeok thành công giành được con gấu mà Bae Junsik mong muốn. Nhưng ngay trong khoảnh khắc hắn chạy đến lấy nó, Lee Sanghyeok quay phắt sang phía Han Wangho.
"Con này nữa thôi nhé, tại số may mắn của em là 11 nên anh không đổi nữa đâu."
"Thích thì lần sau anh lấy thêm cho."
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeNut - bốn mùa của chúng tôi
FanficLee Sanghyeok chưa bao giờ nghĩ, ngày khai giảng năm học cuối cùng của thuở thiếu thời, lại là ngày anh gặp được hồng trần của đời mình.