Chương 6: Anh cũng chẳng khá hơn

211 18 2
                                    

Moon Hyeonjun cũng không cảm thấy khá hơn bao nhiêu. Những suy nghĩ mãi chẳng tìm thấy câu trả lời cùng sự hối hận dằn vặt cứ như một tảng đá lớn đè chặt lấy trái tim anh, không thể thở nổi.

Cuộc sống của Moon Hyeonjun cũng bị xáo trộn cả lên khi thiếu đi hình bóng em. Không còn Choi Wooje đợi chờ anh chơi bóng rổ rồi cùng nhau về nhà. Cũng không còn người nào ngày ngày nghĩ cách dỗ dành khiến anh cười vui vẻ. Wooje đã từng nói rằng em ấy yêu nhất là cái nụ cười rộ trên gương mặt mình nhỉ, Moon Hyeonjun chua chát nhớ lại.

Đến cả chỗ ngồi phía sau của chiếc moto yêu quý cũng thiếu mất một người. Kể từ ngày hôm đó, không còn ai có thể ngồi lên yên xe anh nữa. Cũng như việc không một ai có thể khỏa lấp khoảng trống trong tim anh như Choi Wooje đã từng nữa.

Đã rất nhiều đêm anh nằm trằn trọc mãi không thể nào ngủ được, kể từ khi chia tay Choi Wooje. Anh lại một lần nữa tìm đến thuốc ngủ và cả thuốc lá như lần đầu tiên chia tay.

Lúc đó tinh thần Moon Hyeonjun hoàn toàn suy sụp, thuốc lá đối với anh còn thân hơn cả Lee Minhyung rất nhiều. Cho đến khi anh hẹn hò với Choi Wooje, anh nhớ rõ là em ấy rất ghét thuốc lá, nhưng chưa từng nói với anh lần nào mà chỉ im lặng chịu đựng. Chỉ là sau mỗi lần hút thuốc, em đều đi đến trước mặt anh, đặt vào tay anh một viên kẹo, rất ngọt ngào. Một thời gian sau anh bỏ thuốc vì em, thay vì hút thuốc, Moon Hyeonjun lại yêu những cái hôn môi ngọt ngào như kẹo với em hơn.

Từng chuyện, từng chuyện trong quá khứ cứ như thủy triều kéo về trong tâm trí Moon Hyeonjun. Có lẽ Lee Minhyung nói đúng, lần này anh chết chắc rồi. Moon Hyeonjun chợt nghĩ, chuyện này còn cách nào cứu vãn không nhỉ, ông trời có thể lần nữa đưa Choi Wooje về bên anh hay không, chỉ cần em trở về, cho dù là thứ gì anh cũng sẽ tình nguyện đánh đổi. Chỉ mong mọi thứ đừng quá muộn màng.

[On2eus] Tình Yêu Bỏ LỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ