LILY VERMILLION POV'
It's been a two months now simula ng manligaw ulit si vince sakin. Tinupad niya ang lahat ng sinabi niya na babawi siya sakin at sa anak namin. Ito siya ngayon nakikisali sa anak namin na nagpapababy sakin.
"Tumigil ka nga diyan" Nguso kong sabi sa kanya. Tinawana lang ako nito. May mangliligaw ba na ganito ka clingy? Mahina ko siyang tinutulak.
"Mag pa pa baby lang naman ako-" Napahinto siya ng may nagsalita sa pinto namin. Pagtingin namin ay bumungad samin ang mukha ni david may kasama siyang mga lalaking naka armas. No, akala ko ba-
"What a nice scene" Tawa niyang sabi kaagad kaming tumayo ni vince at itinago niya ko sa likod niya. Tinutukan kami nang baril ng mga kasamahan niya.
"I told you vince, I'll win" Pangaasar niya mahigpit kong hinawakan ang anak ko. Buti nalang ay hindi nila ako namalayan na kinuha ko ang cellphone ko para i message sila leo sa gc namin.
boss lily:
asap!!!
Punta kayo ng bahay kayo ng
bahay nandito sila david
andami nila!!You know what to do @everyone
now!!Kaagad naman silang nag seen at itinago ko na ang cellphone. David you'll regret this.
"You think so? And I told I never loss" Pangaasar na tugon ni vince. Mukhang naasar naman siya at tumingin sakin.
"Ibigay mo nalang si lily sakin para tapos na ang lahat" Desperado niyang saad. Tinawanan lang siya ni vince tumingin muna siya samin bago sumagot kay david.
"Nakakahiya ka alam mo ba yun. You want my wife? nah, you can have her-" Tinignan ko siya ng masama. Napa ngiti naman si david at tumingin sakin. Inirapan ko siya. "But. . . you need to kill me first" Kumapit ako sa likod niya. Akala ko talaga ay ibibigay na niya ako. Napa nguso ako. Niyakap niya kami ng anak niya. Nawala ang ngiti sa mukha ni david napalitan iyon ng inis.
Tinutukan niya si vince ng baril kay kaagad niya ako tinago sa likod niya.
"Come her lily or I'll kill your lovey husband" Pagbabanta na sabi niya sakin. Hindi ko siya pinansin dahil alam kung dadating sila leo.
"You want me to kill your beloved husband or you child-"
"Touch my family, o ako mismo ang papatay sayo" Galit na usal ko. Tinawanan niya lang ako. Pinahawak ko kay vince si levin at hinarap si david.
"You want me hindi ba?"
"Wife no-"
"Shut up" Galit na usal ko kay vince. Ako ang kailangan kaya dapat ay ako lang ang gagalawin niya. Humarap ako kay vince at bumulong sa kanya. Bago ako sumama kay david.
"Ouch, siya na mismo ang bumigay" Natatawang sabi ni david. Naiiyak akong tumingin kay vince, I have to do this, he sacrifice his life para sa aamin kay ako nanaman.
"No, wife don't do that-" Nang lalapitan niya kami ay tinutukan siya ng baril ng mga lalaki.
"No don't kill him, please ako ang kailangan mo hindi ba? kaya wag mo nalang silang saktan" Pagmamakaawa ko ay david. Parang napaniwala ko naman siya sa pa cute style ko. Sininyasan naman niya ang mga lalaking naka armas.
Sumulyap ako kay vince sa huling beses. Umiling ako dahil alam kong paiyak na siya. Bigla nalang umiyak si levin ng lalapitan ko sila ay pinigilan ako ni david. Napayuko nalang ako at tumingin sa kanya.
"I love you" Mahinang sabi ko sa kanya bago kami umalis. Narinig ko siya na tinatawag ako. Napahagulhol ako i have to do this. Kaya koto, kaya moto lily para sa anak mo at sa asawa mo.
Pinasakay ako ni david sa van kong saad siya nakasakay. Hinawakan niya pa ang kamay ko pero inialis ko iyon.
"Sorry" Bigla niyang sabi habang nasa byahe kami. Hindi ko alam kung saan ako dadalhin nito habang naka upo ay pilit niya hinahawakan ang binti ko.
"A-ano ba" Pagtataray ko sa kanya. Parang nagalit ko naman siya dahil diniin niya ang pag hawak sa kamay ko.
"Wag mo akong galit lily, baka nakalimotan mo na nandito ka sa pagmamayari ako" Galit niyang sabi. Nangmapansin niyang nasasaktan ako sa pagkakahawak niya ay binitawan niya kaagad ako.
"I'm sorry wag mo nang ulitin iyon. Just let me touch your legs" Kalmado niya sabi.
Napatango nalang ako wala naman kasi akong magagawa dahil baka hindi lang yun ang gagawin niya. Biglang huminto ang sinasakyan namin. At biglang nagsalita ang driver.
"Boss may humaharang satin, ang rami nila-" Napa hinto siya ng biglang pumutok ang ulo nito. Napatulala ako nataranta na sila sa mga nangyayari at yung iba ay lumabas na dahil may nag papaputok. Isa-isa sila ng barilan. Napa yuko ako dahil sa takot at si david naman ay puro mura lang ang magawa.
"Bakit anong nangyari diyan. . .what? sino sinong sila?" Galit na sabi niya. Galit siyang tumingin sakin. May kinuha siya sa likod niya at itinutok ang baril sakin.
YOU ARE READING
My Obsessive Husband
Aksi[COMPLETED✓] Under editing A boy who is obsessed to her wife. _ "Don't fucking touch my wife or I'll kill you" he said angrily. _ started: 02/24/24 end: 06/28/24 _ Itong storyang ito ay isang katang isip lamang kaya don't take it seriously. vincexl...