56.
Choi Hyeonjun mệt nhoài thả người tự do xuống đất. Cát cứ thế mà bám đầy lên người anh. Con thỏ vì mệt mà cứ thế nhắm mắt lim dim.Nhưng lại vội phải hé mắt vì phần bụng bị vật nặng đè lên. Anh không nói không rằng đưa tay khẽ xoa đầu người kia.
“Cậu biết mọi chuyện mà đúng chứ, Hong Changhyeon”
“Cậu cũng biết mà, Choi Hyeonjun. Nhưng cậu. Không ngăn cản tớ lại”
Hyeonjun biết chứ. Thân là một nhà tiên tri. Anh biết người mình gặp ở khu rừng đó không phải Hong Changhyeon mà là Ryu Minseok. Càng biết rõ chuyện ngày hôm nay sẽ xảy ra. Nhưng anh không ngăn cản Hong Changhyeon càng không đụng đến chuyện đó dù chỉ là một tí.
Chắc. Anh đã dính bùa yêu của đứa nhóc ấy rồi.
“Nhưng mà mọi thứ đâu có tệ mấy đâu nhỉ. Vẫn nằm trong tầm kiểm soát”
Choi Hyeonjun khẽ cười trước câu nói vô ưu vô lo của người đang nằm trên người mình. Cơ thể nơi nào cũng là vết thương. Máu bủa vây khắp mọi chỗ. Thế mà vẫn cứ là lạc quan.
“Còn hai đứa nhóc kia?”
“À….”
Choi Hyeonjun khẽ ậm ừ trước khi đẩy đầu Hong Changhyeon ra khỏi bụng mình rồi ngồi dậy.
“Dọn đồ đi Changhyeon. Chúng ta phải đi ‘lưu diễn’”
Nếu là ai đó thì khi đến hai từ lưu diễn sẽ cảm thấy máu nghệ thuật chảy dọc cơ thể. Nhưng Hong Changhyeon thì không. Gã thích cậu sống an nhàn. Sống một chỗ và giàu ở một vị trí. Trên đỉnh.
“Uầy, lại phải đi à. Phiền thế”
Gã khẽ than thở nhưng hành động thì vẫn cứ là nghe theo lời Choi Hyeonjun hết cỡ.
Hong Changhyeon đứng dậy khỏi mặt đất. Tay khẽ phủi phủi lớp bụi bẩn trên người. Đám cát dưới mặt đất cũng theo chỉ đạo của gã mà sống động đẩy Choi Hyeonjun đứng dậy thay cho anh.
57.
Đứng nhìn ‘nhà’ của mình lần cuối. Hong Changhyeon khẽ thở dài mệt mỏi rồi búng tay. Chiếc rạp xiếc to tướng bỗng chốc biến thành cái vali nhỏ nhắn.Đến lúc này Choi Hyeonjun mới phát giác.
“Hai cái người kia đâu?”
“Hả? Hai người nào?”Đáp lại một con thỏ đang ngơ ngác là một con sói cũng chẳng hiểu chuyện gì.
“Lee Minhyeong và bạn cậu ta ấy”
“.......Hả? Lee Minhyeong là ai vậy?”Trong khi Choi Hyeonjun ngoài này đang cố gắng giải thích cho con sói ngốc kia về sự hiện diện của Lee Minhyeong và Moon Hyeonjun.
Thì trong vali, có hai con người cũng đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì.
Không gian rạp xiếc sau khi bị thu nhỏ thành một chiếc vali cũng biến đổi ít nhiều. Như căn phòng Minhyeong và Hyeonjun đang ở đây. Căn phòng bày trí xung quanh toàn các mô hình khổng lồ đủ kiểu. Hình cậu, tam giác, hình vuông. Rồi lại mấy chú hề nữa.
Lee Minhyeong thì không sợ nhưng mà Choi Hyeonjun thì có. Nhìn mặt tên này. 10 phần đẹp trai lạnh lùng thì lại có 90 phần nhát gan rồi.