7.
Siwoo đúng là chúa tắm lâu. Có lẽ vì bộ lông vừa dày vừa dài của loài Bạch Hổ à? Jeong Jihoon chẳng biết nữa.Ngay lúc này nó chỉ biết là nó phải làm gì đó với cái con rồng đang chiếm lĩnh giường của nó mà thôi.
Jeong Jihoon nhìn chằm chằm vào con rồng nhỏ đang thở đều đều. Vốn định dùng đuôi quắp lấy đứa nhỏ này rồi ném phịch xuống đất như cách nó làm khi đưa Kim Suhwan đến đây. Nhưng Son Siwoo dạy nó là “Muốn hãm hại ai thì trước hết phải thân thiện với người đó đã”
Nó là con hồ ly được Son Siwoo nuôi dưỡng nên đối với nó những gì Son Siwoo nói đều là đúng hết. Thế là nó loại bỏ ý định ném đứa nhỏ của Long tộc này xuống giường mình.
Jeong Jihoon ngẩn người hồi lâu.
“Thân thiện là làm như thế nào nhỉ?”
Mặc dù đã sống được 2300 năm nhưng Jeong Jihoon chỉ có bốn cái đuôi thay vì sáu như những kẻ khác. Nó đôi lúc tự hỏi vì sao. Nhưng chỉ nhận lại cái véo má từ Son Siwoo.
Nghĩ đến cái véo má của Son Siwoo, lòng nó cứ nhảy cẫng lên. Jeong Jihoon nghĩ đây là cách tốt để làm thân với đứa nhóc trước mắt. Mặc dù nó không muốn để cái kẻ chiếm giường nó vào mắt một chút nào.
Nó đưa tay ra. Khẽ nhớ lại những gì Son Siwoo làm khi gặp nó hôm ấy.
Bàn tay mềm mại chạm lấy bầu má ấm nóng. Xoa xoa. Cảm giác dễ chịu khiến người đối diện thư giãn. Rồi lại luồn qua sau tai khẽ xoa xoa rồi ấn nhẹ ở một điểm. Sau đó nhanh tay véo nhẹ một cái.
“Anh tên Jihoon. Nhóc tên là gì?”
Chà, đúng là mấy trò của Son Siwoo luôn có tác dụng. Con rồng nhỏ đang ngủ đã khẽ mở mắt nhìn nó rồi.
“Su…Suhwan…”
“Chào nhóc”
“Có lẽ Jihoon đã kết được bạn rồi”. Son Siwoo nép trong góc tường nhìn hai đứa nhỏ bắt đầu từng câu chào hỏi nhau.
8.
Chính Siwoo cũng bất ngờ trước sự tiến triển nhanh chóng trong mối quan hệ của hai đứa nhóc.Jeong Jihoon đã biết dùng tay đưa đón rồng nhỏ thay vì dùng đuôi quắp lấy em rồi quăng như một con vật nhỏ. Suhwan thì…thằng bé đáng yêu và ngoan ngoãn quá đi. Siwoo chẳng có điểm để chê. Chỉ có Jeong Jihoon là đáng chê thôi.
Vì cánh của Suhwan đã bị rách sau khi rơi xuống vách núi. Nên đã được Son Siwoo trị liệu. Nhưng mà anh lại đặc biệt bảo bọn họ đi tìm một người để kiểm tra thêm một lần nữa. Thế nên ngay lúc này, một hồ ly, một rồng nối đuôi nhau tiến vào khu rừng phía Tây Nam.
Được Son Siwoo chỉ dẫn kèm theo câu nói “Anh trai thì phải làm gương cho em”. Nên Jeong Jihoon bỗng dưng phải làm phụ huynh bất đắc dĩ cho rồng nhỏ. Kim Suhwan đi sau lưng con hồ ly chỉ thấy được bóng lưng to lớn của nó lại còn bốn cái đuôi yêu hồ cứ nguây nguẩy trước mặt nhóc. Với bản tính hiếu động của Long tộc, Kim Suhwan đưa tay chạm vào một trong bốn chiếc đuôi của Jihoon.
Điều Suhwan không ngờ tới nhất. Cái con người cao ngạo, gần như không để Suhwan vào mắt lại chỉ sau một cái chạm của em mà cả người nhảy lên như bị loài lươn điện chích vào người. Bốn cái đuôi thậm chí còn dựng đứng cả lên.