Chắc mọi người đã quên mất lão đại Tần Duệ xuất hiện ở những chương đầu nhỉ. Cho những bạn nào không biết thì cậu ta là người xuyên không nhe, không những vậy còn có hệ thống. Trước mk tính viết 1 bộ khác cho nv này cơ nhưng cuối cùng drop rồi nhét nv này vào đây luôn. Chứ mk ko có nói là bí quá nhét đại vào đâu
______.
Trần Thanh Nhã thì là trọng sinh, nhưng sự việc cô biết chỉ tính đến ngày cô chết thôi ( khoảng giữa tận thế khi con người đã quen với trật tự xã hội mới) Nên cũng không mất cân bằng truyện lắm:^
( nếu có xuyên thư thì chắc chắn cô là nữ 9 rồi đấy:))
_______
Tiếp theo là Hoàng Lâm đi, là một người trưởng thành, thiết lập có viết anh ta đã đi lính nhiều năm nên tuổi cũng phải xấp xỉ 30 hoặc hơn. Nên tính cách thường khá ổn định, không xốc nổi, bình tĩnh được trong nhiều trường hợp.
Vì được huấn luyện chuyên nghiệp nên võ thuật, kỹ thuật dùng súng của anh đều rất tốt
Tuy nhiên vì khi tiến vào giai đoạn thăng cấp lên tang thi cấp cao, anh mất ý thức vô tình giết mất người cứu mình nên gần như luôn tự trách bản thân.
Lần đầu gặp anh là khi anh đi cùng Gia Linh, tuy cô gái có phần đỏng đảnh tiểu thư nhưng anh vẫn đi cùng bảo vệ.
Và nếu để ý kỹ, thì người mà Hoàng Lâm vẫn luôn tìm là Tín đó
._____
Gia Linh, có khá ít thông tin về cô gái này, tính cách không được mọi người ưa thích. Nhưng gần đây, khi trải nghiệm sự khắc nghiệt của tận thế, cô đã phần nào trưởng thành hơn, chín chắn hơn và biết suy nghĩ cho người khác.
Những người khác cũng hòa nhã với cô hơn. Cô rất quý cậu nhóc đi cùng Kira, nếu giải thích thì chắc là cô thích trẻ con.
_________
Uông Sinh, một nhân vật xuất hiện rất ít nhưng sau này sẽ nhiều thêm. Hắn ta là người bắn Kuro 1 phát khiến anh phải nằm lại ở thi triều.
Tính ở kiếp trước thì Kuro đã chít lần đó rồi.
____
Đinh Hướng Nghi, lão ta xuất hiện 1 lần và bị Hoàng Lâm xử lý luôn rồi:)))
Lão ta là người đi cùng chuyến xe với Hoàng Lâm và Gia Linh.
Có thể thấy lão bị Hoàng Lâm căm ghét, vừa gặp là giếT luôn. Vì khi chiếc xe gặp nạn vì tài xế bị biến thành tang thi. Vốn dĩ phải có nhiều người như họ đã thoát được ra khỏi chiếc xe nhưng chính lão ta sợ chết đã đẩy ngã một cô bé khác xuống vực, thậm chí khiến chiếc xe rơi nhanh hơn làm nhiều người không kịp thoát. Cuối cùng là bi kịch, còn mỗi Gia Linh là người sống sót những người khác đều biến thành tang thi.
____Nếu ai có thắc mắc về người thân của các nhân vật thì thông cảm cho mình. Mình không thể kể hết được, và nếu ai có tham gia vào mạch truyện thì mình mới nhắc đến thôi , nha:33 Cảm ơn các bạn, khi mình đọc được những cmt của mn mk rất là vui luôn đó!!!!
Đang cố viết tiếp, sẽ sớm lên sàn cho các bạn thôi <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroKira] 100 Ngày Tận Thế
FanfictionThể loại: BL, Dammei, tận thế Zombie, sinh tồn, truyện này ăn chay:)) Văn án: Tận thế tới, Kuro, Kira và những người bạn sẽ ra sao? Liệu họ có đến đc HE? Sẽ không đâu, tôi sẽ không để nó xảy ra! Nhất định! SE là không thể tránh khỏi